หล่อ วุ่น ลุ้น รัก
เขียนโดย คุณชายZen
วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.21 น.
แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2556 11.50 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) Chapter 1 - Part 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"กริ๊ง กริ๊ง!!"
เมื่อกี้ฉันฝันไปหรอเนี่ย...
ผมตื่นขึ้นมาอย่างสลึมสลือ ขณะที่เสียงโทรศัพท์กำลังดังขึ้นเรื่อยๆ
ผมรีบเอื้อมมือไปหยิบมัน พร้อมกดรับขึ้นมาทันที คำพูดประโยคแรกที่ผมได้ยิน
"ตกลงคืนนี้ นายออกมาได้หรือเปล่า..."
นั่นคือเสียงของไอหนึ่ง เพื่อนซี้ของผมตอน ม.ต้น เมื่อก่อนผมนั่งอยู่โต๊ะข้างๆมัน
อาจเป็นเพราะเราทั้งคู่ต่างชอบอะไร ที่คล้ายๆกัน จึงทำให้ตลอด 6 ปี มานี้
ผมกับไอหนึ่ง รู้ใจกันแทบทุกเรื่อง และวันนี้ มันคงจะชวนผมไปกินเหล้าย้อมใจอย่างเคย...
มันรู้มาตลอดว่า 19 ปีมานี้ ผมยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที ถึงแม้จะมีสาวมาเหล่ผมอยู่บ้าง
แต่ด้วยความใสซื่อบริสุทธิ์ของผม จีงทำให้พวกเทอนั้น หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย
จนทุกวันนี้คงไม่มีคำอะไร ที่น่าเจ็บใจไปกว่าคำว่า "ผมยังซิง!!" แล้ว
ผมเข้าใจว่าการเป็นโสดนั้น มันทำให้รู้สึก เคว้งคว้าง
แต่การไปเที่ยวกลางคืนนั้น ก็ไม่ใช่ทางออกที่ดีนักสำหรับผม...
"ไม่ดีกว่า คืนนี้ฉันไม่ว่าง" ผมโกหกปฎิเสธมันไปเหมือนเช่นทุกครั้ง
"นายจะไปกังวลอะไร อีกแค่ 2 วัน ก็จะเปิดเทอมแล้ว ออกมาเที่ยวสนุกๆกับเพื่อนบ้างสิ"
มันเงียบไปสักพัก...
ก่อนจะพูดแบบทีเล่นทีจริงต่อ
"หรือว่านายคิดจะผันตัว ไปเป็นเกย์แล้วใช่มั้ย"
คำพูดห้วนๆของมันที่ทำให้ผมเจ็บจี๊ดไปถึงหัวใจ
โอ้!! มาย กอด~! นี่มันคำถามหรือการเหยียดหยามกันแน่ว่ะเนี่ย
"เฮ้ย!! ไม่ใช่อย่างนั้น ฉันก็ยังชอบผู้หญิงอยู่ แต่คนอย่างฉันมันไม่รู้จะจีบใครนี่หว่า"
คำพูดของคนจนตรอกอย่างผม ที่ยังยืนคำเดิม
"เออน่า...เดี๋ยวเรื่องนั้นฉันจัดการเอง ปัญหาจิ๊บจ๊อย เอางี้...อีก 15 นาที ไปรอฉันที่เดิมนะ"
"เฮ้ย!! เดี๋ยวๆ"
"ตุ๊ดๆ ๆ"
ผมยังไม่ได้ตอบตกลงมันเลยสักคำ แต่นี่กลับกลายเป็นการนัดไปซะแล้ว...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ