DIARY LOVE ไดอารี่น้อย บันทึกความทรงจำแห่งรัก
เขียนโดย dolphin
วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.04 น.
แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2556 17.16 น. โดย เจ้าของนิยาย
9) ได้อารี่หน้า9
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความก๊อกๆ
''ไม่ต้อนรับแขกค้าาา ยังเช้าอยู่เลย''
ก๊อกๆๆ
''บอกว่าไม่ต้อนรับ''
ก๊อกๆๆๆๆๆ
''โอ้ย อะไรนักหนาเนี้ยบอกว่าไม่ต้องรับไง''ฉันเปิดประตูไปแล้วตะคอกใส่
''ไง''
''นายเคลวินมาทำไมแต่เช้าเนี้ย''
''เจ็ดโมงครึ่งละน้าาา^_^''
''เจ็ดโมงครึ่งแล้วทำไม เห้ย! เจ็ดโมงครึ่งมีเรียนตอนแปดโมงนี้หว่า''ฉันไปอาบน้ำก่อนนะพูดเสร็จฉันก็วิ่งงไป อาบน้ำข้าวเขิ้วไม่กินแล้ว ฉันอาบน้ำแค่นาทีแล้วรีบแต่งตัว
''นี้เธออาบน้ำยังไม่ถึงสองนาทีเลยนะ''
''สะอาดละกัน''
''สกปรก''
''อะไรนะ!''
''ปล่าวจ้ะไปเรียนกันเต๊อะเดียวจะสาย''
เคลวินพูดจบฉันก็รีบวิ่งเท้าหมาขึ้นรถเคลวินไป
บนรถ...
''นี้นายรู้ได้ไงว่าวันนี้ฉันจะตื่นสาย มารอฉันหรอ''
''ปล่าวสักหน่อยพอดีแวะมาซื้อของกินแถวนี้แล้วมิลาก็บอกว่าเธอยังไม่มาด้วยเลยขึ้นไปตามเฉ๊ยเฉย''
''หราา อ่าห้ะ''
''ถึงแล้ว เชิญลงได้ครับเจ้าหญิง''
''ไม่ต้องเจ้าหญิงหรอก เลี่ยน!แหวะๆๆ!''
''ขณะนี้เวลา เจ็กนาฬิกา ห้าสิบนาที''หมอนั้นพูดเหมือนจะบอกว่ารีบๆ
''โอ้ยไปแล้วๆๆ นายไม่ไปด้วยกันหรอเรียนคณะเดียวกันนี้''
''อ่าห้ะ ไปดิแต่ฉันมีสิทธิพิเศษจารย์ไม่ดูหรอก''
''ดีจังนะนายเนี้ย''
''แต่ฉันจะไม่ใช้สิทนั้นหรอก''หมอนั้นพูดพร้อมจับมือฉันวิ่ง
''ขอโทษที่มาสายคะอาจารย์''ฉันพูดพร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ
''มาสายหรอ ฮึ่ม!''อาจารย์ทำท่าทางจะดุฉัน
''เธอมากับผม มีอะไรหรือปล่าว''เคลวินพูดพร้อมสงสายตาดุไหนบอกว่าจะไม่ใช้สิทไงฟะ หลังจากเคลวินพูดจบท่าทีอาจารย์เปลี่ยนไป
''ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ มาเข้ามานั่งสิ^_^''แหมม ใจดีขึ้นมาเลยนะคะจารย์ขา555 อาจารย์พูดจบฉันก็เดินเข้าไปนั่งที่ประจำ
''ขอนั่งด้วยคนได้ไหม''
''Say no ไม่ไม่ไม่ไม่มีทาง''ดูเหมือนหมอนั้นไม่ฟังที่ฉันพูดเลย เดินมานั่งข้างฉัน ทำเอานักศึกษาสงสัยฮือฮากระซิบกระซาบกันใหญ่
''ฮึ่ม!''เสียงถอนหายใจของเคลวินเสียงดังจนทำให้นักศึกษาที่กำลังนินทาเรา2คนอยู่นั้นเงียบไปเลยทีเดียว หมอนั้นยิ้มบางๆมาให้ฉันฉันก็เลยยิ้มตอบ
ผ่านไป2ชั่วโมงการเรียนการสอนจบลง
''กลับบ้านอย่างปลอดภัยนะคะ''เสียงอาจรย์บอกนักศึกษาก่อนปล่อยกลับบ้าน
''ไปกินไอติมกันมั๊ย?''
''อื้มไปสิมิลาละ?''
''ฉันลืมบอกไปมิลาไปเรียนต่อที่ประเทศJKUนะ''
''เอ้า!แล้วไปกับใครละนั้น?''
''แฟนใหม่มันนะสิ''
''หล่อมั้ยละ''
''ไม่หล่อหรอกสวยสะมากกว่า!''
''หมายความว่าไง สวย?''
''มิลามีแฟนเป็นผู้หญิงนะสิ ชื่อซาร่า''
''ซาร่า!มีรูปไหมขอดูรูปหน่อย''
''ไม่มีหรอกใครจะพกรูปแฟนเพื่อนไว้กับตัวพกไว้แต่แฟนตัวเองเท่านั้นละ''
''ใครแฟนนายละ''
''คนแน่นอนฉันรับประกัน''
''ชิ!วอนหรอ''ฉันไล่แตะหมอนั้นจนไปถึงร้านไอติม
''กินไรดี''
''ขอสตอร์เบอรี่4ที่คะ''
''เธอกินคนเดียวหรอ4ที่นะ?''
''YES''
''เดี๋ยวก็ออกหมดสวยกันพอดี''
''นายชมฉันทางอ้อมใช่มะ''
''ใครชมเธอ'' เอ้อ!ฉันละเบื่อพวกปากแข็งจริงๆ
''ผมขอวานิลา เดย์ดรีม1ที่ครับ''
''ฉันขอถามตรงๆหน่อยเหอะ''
''ว่ามาสิ''
''ที่เรากำลังทำอยู่เนี้ยเขาเรียกว่า'เดต'ใช่มะ''
หมอนั้นทำเขินหน้าแดงเป็นแก้มก้นลิงเลยทีเดียว
''น่าจะมั้ง''
''แล้วนายกำลังจะจีบฉันใช่ปะ''
''ไม่ใช่จะหรอกจีบแล้ว -//-''
แฮ่มๆ เสียงเด็กเสิร์ฟกระแอมไอขัดจังหวะเวลาอันหอมเสียจริงๆ
''สตอร์เบอรี่ชีทเค้ก แลัวานิลาเดย์ดรีม ได้แล้วคะ''
พอฉันมีเค้กวางอยู่ตรงหน้าฉันก็กินๆๆๆๆอย่างอร่อย ฉันกินเค้ก4ชิ้นหมดก่อนหมอนั้นกินเค้กชิ้นเดียวอีก
''นายกินช้า''
''ฉันไม่ได้กินช้านะเธอนั้นละกินเร็ว''
''เอ๊ะ!นายนี้''
''โอ๋เอ๋อย่างอนนะ เรามาเดตกันยิ้มหน่อยสิ''ท่าทางตลกของหมอนั้นทำให้ฉันแอบยิ้ม
''ยิ้มแล้วๆ''ฉันบอกเคลวิน
''พรุ้งนี้เราไม่มีเรียนไปเที่ยวทะเลกันนะ''
''ไปทำไม?ฉันไม่ชุดเล่นน้ำ''
''งั้นเราก็ไปซื้อกันเถอะ''
'Ok let's go!''
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ