Love Secret อยากบอกว่า...รัก
เขียนโดย Popoppa
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.35 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556 21.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ใครเป็นแฟนนาย?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักฉัน เธอเป็นคนที่ถือว่าสวยได้ขั้นหนึ่งเลยล่ะโดยเฉพาะดวงตาที่คม
และผมสีดำสลวยหยักนิดๆ
“สวัสดีจ๊ะฉันชื่อน้ำเปล่านะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ: )” “ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ”
แล้วน้ำเปล่าก็ชวนฉันคุยเกี่ยวกับเรื่องต่างๆของฉันฉันก็ชวนเธอคุยบ้าง
ฉันรู้สึกว่าเธอเป็นคนดีมากๆ
“นี่ๆ คนที่นั่งข้างฉันชื่ออะไรหรอ?”ฉันถามด้วยความสงสัย
“อ๋อ เขาชื่อเพนท์นะ (>< )( ><)” แหม่กระดี๋กระด๋าใหญ่เลยนะ
ฉันกับน้ำเปล่าเดินขึ้นห้องเรียน
“รุ่นพี่เพนท์ค่ะได้โปรดรับไปด้วยนะค่ะ”เอ๊ะคุ้นๆแหะ
ฉันเดินไปเรื่อยๆก็ได้เห็นเพนท์กับเด็กผู้หญิงรู้สึกจะเป็นเด็กม.4ล่ะมั๊ง(เรียกรุ่นพี่ซะขนาดนั้น)
ฉันก็เดินผ่านไปทำเหมือนไม่เห็นอะไร
“ขอโทษนะไม่ได้หรอกแฟนพี่อยู่นี่ทั้งคนแล้วนี่- -“
เอ๊ะเหมือนโดนอะไรจับแขน “เอ๊ะนายน่ะอุ๊บ...” นายเพนท์เอามือปิดปากฉัน
“เห็นมั๊ยดูสิบ่นใหญ่เลย” ไอ้บ้า
“อ๋อค่ะ ต้องขอโทษรุ่นพี่กับแฟนรุ่นพี่ด้วยนะค่ะ"
“เอย อ้อง อา เอา ไอ อิด อิ” ( เฮ้ยน้องอย่าเข้าใจผิดสิ)
“เฮ้อ~รอด บ่นอะไรนักหนาล่ะ”ฉันเอามือชี้ที่ปาก
“อ๋อขอโทษ แหะๆ” “อะไรของนายนี่ใครเป็นแฟนนายกันห๊า?!!”
“หน่าๆเล่นตามน้ำไปหน่อยละกัน”จะบ้าหรอไง?
“แล้วทำไมต้องเป็นฉัน”
“เอ๋?ทำไมหน่า”งุดงิดละนะ
“เพราะเธอ....”
“เพราะ??”
“เพราะอะไรไม่รู้ แต่ทำไมต้องเป็นเธอด้วยนะ?”
“เออๆ ช่างเถอะ” ฉันรีบตัดบท
“งั้นฉันขอตัวกลับบ้านก่อนนะน้ำเปล่า เพนท์”ฉันเอย
“โอเคงั้นเดี๋ยวเจอกันพรุ่งนี้น้าพู่กัน”สีน้ำบอกลาพร้อมกับโบกมือ แล้วฉันก็โบกตอบเธอ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ