Love Secret อยากบอกว่า...รัก
เขียนโดย Popoppa
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.35 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556 21.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) Good Nigth Kiss >3<
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันเดินมากับนายเพนท์จนถึงหน้าบ้านพี่เจแปน โอ้โห้! ใช่บ้านคนใช่มั๊ยทำไมมันใหญ่เหมือนพระราชวังเลยละ
"ใหญ่จังเลยเน้อออ"ฉันเอยเพื่อไม่ให้บรรยากาศมาคุ
"ก็งี้เเหละลูกคนรวย"
"ออดดด ออดด" เพนท์กดออด มีคนรับใช้เดินมา
"ไม่ทราบว่ามาหาใครค่ะ"
"มาหาพี่เจแปนค่ะ"
"อ๋อเพื่อนคุณชายหรอค่ะ เชิญเลยค่ะ"
เราสองคนเดินเข้ามาข้างในหรูมากเลย ดิไซน์เอเชียออกตกวันตกนิดๆ
ฉันเดินมาถึงห้องนั่งเล่น มีของกินเครื่องเกมส์เครื่องคาราโอเกะ
มีพี่บาส กับ พี่เจแปนมารออยู่ก่อนแล้ว
"อ๊าว! มาแล้วหรอ?"พี่เจแปนทัก
"ฮั่นแน่มาด้วยกันด้วย"พีี่บาส
"ก็แค่บ้านอยู่ใกล้กันเลยมาพร้อมกันเอง"เพนท์หน้าเเดงเป็นลูกมะเขือเทศเลย
"อ๋อหรออออ??"
"ทำไม?"
"ก็แค่คิดว่าแกอยากมากับพู่กันสะอีก"
"เปล่าสักหน่อย แค่คอยไม่อยากให้มาคนเดียวมันอันตราย"
"ฮ่าๆ อืมๆ"
"งั้นเรามากินเลี้ยงกันเลยเถอะ!!"พี่เจแปนเปิด
"เย้้!!~~"
"ใครจะร้องเพลงบ้างง?"
"หนูๆ! ผมๆ! ฉันๆ!"พวกเราอยากร้องเพลง
"งั้นให้ร้องสลับกันไปนะ เริ่มที่สุภาพสตรี"
"งั้นขอร้องเพลงStarships-Nicki Minaj ล่ะกันค่้ะ"
ฉันร้องเพลงไปพวกพี่ๆ เพนท์ต่างก็แดนซ์กันกระจาย (เพราะว่าดื่มกันด้วยนะสิ)
"แปะๆ เพราะมากเลย"พี่บาสพูด
"ต่อไปให้น้องเพนท์"
"ผมขอเพลงJust the way you are-BrunoMars"
เสียงเพนท์เพราะมากๆเลยล่ะราบกับได้เข้าไปอีกโลกหนึ่งที่มีทุ่งดอกไม้มีผีเสื้อบินเยอะเยอะไปหมดเลยล่ะ
ทุกคนร้องเพลงกันไปอย่างเมามันจนตอนนี้ 5 ทุ่มแล้ว ต้องกลับบ้านแล้วสิ
"พี่ๆค่ะหนูขอตัวกลับก่อนนะค่ะ"ฉันเอย
"อ้าวว! จะกลับแล้วหรอ"พี่เจแปนกับพี่บาสประสานเสียงกัน
"ค่ะเดี๋ยวแม่จะดุ"
"โอเคจ๊ะงั้นเจอกันวันวันจันทร์นะ"พี่บาสเอย
"บ๊าย บาย ไว้มาเที่ยวบ้านพี่อีกนะ"พี่เจแปน
"เดี๋ยวฉันไปส่ง ยังไงฉันก็จะกลับบ้านแล้วเหมือนกัน"เพนท์เอามือเกาจมูก
"ก็ได้"ฉันรู้สึกได้ถึงใบหน้าร้อนผาวของตัวเอง
"งั้นผมขอตัวนครับ"
"กลับให้ถึงบ้านกันล่ะ ฮ่าๆ"
"บ้าน้าพี่ผมไม่ทำอะไรยัยนี้หรอก"
เราสองคนเดินมาถึงสวนสาธาราณะของหมู่บ้าน
"นี่ๆ!เธอมีแฟนหรือยังอ่ะ?"
"เอ๊ะ!ถามทำไมอ่ะ หรือว่าจะจีบฉันฮ่าๆ"ฉันแกล้งหยอก
"เปล่าถามเฉยๆ"
"อื๊มมม! ก็ยังไม่มีหรอกนะ แล้วนายล่ะ?"
"ยังไม่มีเหมือนกัน"
"อืม"
เราสองคนเดินมาถึงหน้าบ้านฉัน
"ขอบคุณที่เดินมาส่งนะ"
"อืมไม่เป็นไร"
"ฝันดีนะ"
"ฝันดี"
นายเพนท์กำลังจะไปแต่ฉันเรียกเขาไว้ก่อน
"เดี๋ยวก่อน"
"หืออ? มีไรอีก"
"มานี่หน่อย"~ฉันกวักมือเรียกเพนท์ให้ก้มลงมา
"จุ๊บบบ~"ฉันยืนหน้าไปจุ๊บแก้มเขา 1 ที่
"กู๊ดไนท์คิสส บ๊ายบาย"
~ปังงง~ ฉันรีบเข้าบ้านปิดประตูทันที โอ๊ยเขินจะตายอยู่แล้ว แล้วฉันทำลงไปได้ยังไงเนี้ย??
เมื่อกี้ฉันเห็นเพนท์หน้าเเดงด้วยล่ะ
...............................................................................
หายไปสะนานเลยขอโทษทุกๆคนด้วยนะค่ะ พอดีว่าไม่ว่างเลย
ฝาก ติชม&โหวด ด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ