Love Secret อยากบอกว่า...รัก
เขียนโดย Popoppa
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.35 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556 21.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) ....
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากเหตุการณ์...ระหว่างฉันกับนายเพนท์จบลง ฉันก็ได้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักเรียนเพื่อจะได้ไปกินเลี้ยงกับพวกชมรมดนตรี ในระหว่างที่ฉันกำลังเดินออกจากห้องน้ำก็ได้เห็นนายเพนท์มายืนอยู่
"นายมาทำอะไรอ่ะ?"ฉันลองถามเค้าดู
"มาชวนเธอไปกินเลี้ยงบ้านพี่เจแปนนะสิ"ทำหน้าดูจริงจังมากเลย
"แต่ฉันต้องกลับไปเปลี่ยนชุดที่บ้านอีกนะ-//-"
"ฉันรอได้หน่า"
"โอเคงั้นไปบ้านชั้นกันเถอะ"
ฉันกับนายเพนท์ค่อยๆ เดินมาที่บ้านฉันเพราะว่าเหลือเวลาอีกตั้งนาน ก่อนที่งานเลี้ยงจะเริ่ม
"นี่นายทำำไมต้องไปกับฉันด้วยเนี้ย?"ฉันถามเพราะว่าสงสัย
"ก็เห็นเธอไปไหนมาไหนคนเดี๋ยวมันน่าเป็นห่วงนี่-//-"หน้าแดง
"ฮ่าๆ จริงหรองั้นฉันต้องหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสะแล้วสิ"
"ไม่ต้องมีหรอก เพราะว่าฉันจะดูแลเธอเอง"เพนท์พูดเบามากๆ
"ห๊ะ? อะไรนะ"
"เปล่า ไม่มีอะไร"
"อ๋อ งั้นก็แล้วไป"
เราเดินมาจนถึงบ้าน
"นี่นายเข้าไปรอในบ้านก็ได้นะ"
"หะ ไม่เป็นไรหรอก"
"อ้าว พาเพื่อนมาด้วยหรอพู่กันเข้ามานั่งข้างในก่อนสิ เดี๋ยวแม่จะเอาขยะไปทิ้งก่อน"
"ครับ คุณน้า"
ฉันพาเพนท์มานั่งรอที่ห้องรับแขก
"งั้นฉันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ"
"อะ อืม"
Pain Part
พู่กันให้ฉันมานั่งรอที่ห้องรับแขก ห้องนี่สวยมากๆเลยเป็นห้องสีขาวมีเฟอรนิเจอร์มากมายแต่ดูไม่เกะกะ
"เอานี่น้ำจ๊ะ"แม่ของพู่กันเอาน้ำมาให้ฉันดื่ม
"ขอบคุณครับคุณน้า"
"น้าเน้ออะไรกันละจ๊ะเรียกแม่ก็ได้จ๊ะ"
"ไม่ดีละมั๊งครับ"
"ดีสิจ๊ะ"
"ครับคุณแม่"
"ชื่ออะไรหรอจ๊ะ?"
"เพนท์ครับ"
"ขอบคุณเพนท์มากนะที่ค่อยดูแลพู่กันให้แม่"
"ไม่เป็นไรหรอกครับ"
"ว่าแต่ว่า เป็นแฟนกับพู่กันนานหรือยังจ๊ะ"
"ห๊าา! ผมยังไม่ได้เป็นอะไรกับพู่กันเลยครับ"
"อ้าววว! หรอจ๊ะเสียด้ายจังแม่อยากได้เพนท์มาเป็นลูกเขยหนิหน่้า"
"มาแล้วค้า"เสียงใสๆของร่างบางที่เดินมาเอยขึ้น เธอส่วมชุดเดรสสีชมพูมีลูกไม้ระบายนิดหน่อย
"ว้าวว! น่ารักจังเลยลูก"
"ขอบคุณค่ะแม่"
"...."ผมนั่งเงียบเพราะเธอสวยมาก
"งั้นหนูไปก่อนนะค่ะเดี๋ยวสัก3ทุ่มจะกลับมาไปกันเถอะเพนท์"พู่กันเดินมาจับมือแล้วจูงออกนอกบ้าน
"เป็นไงแม่ฉันใจดีมั๊ย??"
"อืมใจดีมากเลยล่้ะ"ให้ฉันเรียกแม่เลยนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ