my sassy wife หวานใจข้า สวย แสบ ซ่า เกินพิกั
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"(ตอนนี้แม่เห็นพวกมันพวกมันเข้ามาในโกดังร้าง หมายเลข4 เขตท่าเรือxxx รีบพากำลังตำรวจมาด่วนเลย)"
"...ฟังเสียงที่ดูร้อนรนดังมาจากปลายสาย"
แก้ว"ค่ะ ทราบแล้วค่ะ"
"(จริงสิ มาให้ทันในสิบนาทีก็ดีนะ เพราะแม่กลัวว่ามันจะหนีไปซะก่อน แต่ถ้าช้าแม่คงต้องลุยเอง")
แก้วไค่ หนูจะไปให้เร็วที่สุด"
"แก้วเอ่ยดทรศัพท์ แล้วหันมาสั่งสารวัตรทันควัน"
แก้ว"พวกมันอยู่ที่โกดังร้าง เขต4 ท่าเรือxxx พากำลังตำรวจไปด่วนเลย"
ทั่วทั้งถนนที่เคยพลุกพล่านไปด้วยรถราแต่บัดนี้กลับเต็มไปด้วยรถตำรวจหลายสิบนคัน"
"เอี๊ยดดดดดดดดดดด!!"
"รถสปอร์ตคนงามจอดแน่นิ่งกลางโกดัง แก้วลงจากรถด้วยสีหน้าเรียบเฉย ชายชุดดำต่างกันมองมาที่เธอเป็นสายตาเดียวกัน สีหน้าของพวกมันเต็มไปด้วยด้ยวยเครื่องที่เต็มไปด้วยคำถาม"
หัวหน้าแก๊ง"เธอเป็นใครห๊า... ถึงได้มาที่นี่ คงอยากตายมากสินะ"
"ชายหนุ่มร่างสูงซึ่งดูเหมือนหัวหน้าขบกรามด้วยความเจ็บใจที่จู่ๆก็มีใครก็ไม่รู้ขับรถน่ากลัวเข้ามาทำท่าเหมือนจะไล่ชน แต่ที่เจ็บใจกว่านั่นคือผู้หญิงคนนี้คือใคร ถึงได้มาขัดขวางการทำธุระกิจของเขา"
"ฉันชื่อ จริญญา ศิริมงคลสกุล อัยการที่จะมาลากหัวพวกแกเข้าคุกไง ในข้อหาค้ายาเสพและมีอาวุธเถื่อนไว้ในครอบครอง"
หัวหน้าแก๊ง"อ้อ! เป็นอัยการงั้นหรอเธอคงอยบากตายมากสินะ"
แก้ว"อ๋อ หรอคำพูดที่แกบอกว่าจะฆ่าฉันเนี่ยฟังแล้วมันกวนอวัยวะเบื้องล่างซะจริงๆ"
หัวหน้าแก๊ง" หน่อย...อีนังนี่ ปากเก่งจิงๆนะมึง"
"ชายชุดดำกรูเข้ามารุมล้อมแก้วเป็นสิบๆคนแต่เธอเป็นคนเดียวที่ยืนแย่ในวงล้อม แต่แก้วไม่ท่าว่าจะหวันเกรง แล้วสงครามก็เริ่มต่อสู้กัน"
"ผัวะ"
"อ้ากกกกกกกกก!!!"
"กร๊อบบบบบบ"
"เสียงโหยหวนชวนขนลุกนั่นทำให้นายตำรวจสิบๆคนที่รอดูสถานการณ์อยู่ข้างนอกพากันนั่งตัวสั่นทำอะไรไม่ถูก มีเพียงสารวัตรเท่านั่นที่ยังคงความสุขุมกับผู้หญิงผมยาวสลวยอีกคนที่นั่งซุ่มแล้ววิ่งเข้าไปในโกดังร้างด้วยสีหน้ากังวล ตามด้วยสารวัตรและนายตำรวจที่วิ่งตามหลังมาติดๆ"
"ทันทีเมือไปถึงจุดเกิดเหตุ ทุกคนถึงกับตาโตเพราะ......."
...................................................................................................................................
อัพไว้แค่นี้ก่อนนะค่ะ พักสายตามั้งอ่ะค่ะ อ๋อไรเตอร์ขอเปลี่อนตัวละครหน่อยนะ พี่ชายของโทโมะขอเปลี่ยนเป็นพิชชี่นะค่ะ คงไม่ไว้ไรเตอร์ใช่ไหมค่ะ แล้วก็เม้นๆๆโหวตๆๆให้กันบ้างนะค่ะไม่งั้นไรเตอร์คงต้องร้องไห้แน่เลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ