รักไม่เคยหยุด ฉุดไม่เคยอยู่

-

เขียนโดย JK90

วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.45 น.

  8 บท
  8 วิจารณ์
  11.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 21.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ไม่รู้ ... คนมัน "ชอบ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!
               เมื่อวานยัยโอเว่อร์โทรมาถามสารทุกข์สุขดิบเกี่ยวกับพี่ชายของเธอว์ ... แต่ไม่ถามถึงฉันว่า 'เป็นยังไงบ้าง ?' .. 'ทุกอย่างเรียบร้อยใช่ไหม ?' ไม่เค๊ยยยยยย !! นอยด์แปป :( .. เมื่อคืนฉันก็แทบจะนอนไม่หลับ -///- ก็เพราะพี่เวลนั่นแหละ ... หัวใจเต็มห้องเลย บ้าจริง !! วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ ... พรุ่งนี้ก็จะได้ลั้ลลาแว้วววว !! การี๊ดดด  (?) ... เดี้ยวชวนยัยโอเว่อร์กับคนอื่นๆไปดูหนังเรื่องสยองขวัญดีกว่าาา เก๋ย ๆ พอถึงฉากที่ผีออกมานะ ... ฉันจะกรี๊ดอัดหูโคลเวอร์เลยคอยดู แค๊ก ๆ >O< (ร้ายกาจจจ ... - -+ (มั้ง) ... เอ้อ .. พูดกับตัวเองจนถึงโรงเรียนก็โอเคนะ ! (บ้าาา!)
     "มินท์ !!!" .. เสียงแหลมแปร๊ดแบบนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน .. เพื่อนของอิฉันเองค่ะ ! 
     "อะไรหรือ ?" ฉันหันไปมอง ... ก็พบกับออร่าแผ่ไปทั่วบริเวณหน้าโรงอาหาร พี่เวลลลล !!!!!! -////-
กรี๊ดดด !!! (-//-  )(  -//-) .. ทางไหนดีละเนี่ย ?!
     "ฉันรอแกอยู่เนี่ย !! ช้าจริง .. บ่นไปเดินไปละสิ ! ไปเร็วเข้าโรงอาหารกัน .. แล้วแกมองหาอะไรเนี่ย ? .."  โอ้วว! ม่ายยยย No way !!
     "คะ .. คือว่า .. เอ่อ .. คือ" 
     "เอ่อคือ .. เอ่อคือ ? แกก็พูดอยู่อย่างนั้นแหละ ไปเร็ว ! เดี้ยวมีคนมาแย่งที่นั่งหรอก" ว๊ากกก ดึงแล้ว ดึงไปแล้ว ... พลังงานบางอย่างมินท์สัมผัสได้ !  .. ฮือ ฮืออออออออ .. โอ้โหหห ... โคลเว่อร์ .. นั่นทางไปนรกชัด ๆ แกจะให้ฉันเกร็งตายใช่ไหม ? มีแต่เพศผู้เนี่ยยย กรี๊ดดด !!
     "ยัยมินท์ !! แกจะดิ้นเป็นปลากระดี่ทำไมเนี่ย ?!!" ยัยโคลเวอร์หันมาโวยเมื่อฉันทำท่าดิ้น
     "ตัวเล็กเป็นอะไรหรือป่าว ? .. ปวดห้องน้ำเหรอ ?" .. -//[]//-  ... จะหลุดปากตัวเล็กเพื่อ ? .. แล้วอีกอย่าง "ไม่ได้ปวดห้องน้ำ" !!!!!!!!!!
     "ปะ ...เปล่า / หืม ? ตัวเล็กเหรอ ?" เย้ย !! ได้ยินแล้ว ได้เยินนนแล้ววววว!! -0- เฮ้ย ! ยิ้มอะไรของมัน ? .. อย่ายิ้มสิ T^T ... ไม่สวยหรอกนะ "ไปคุยกันที่โต๊ะ ! :)" พูดเสร็จยัยนั่นก็จับมือฉันกับพี่เวลไปที่โต๊ะ ที่ตอนนี้มีแต่เพื่อนของเขาาา !! .. พอมาถึงโคลเวอร์ก็จับฉันกับพี่เวลนั่งลง ... เหมือนตำรวจจับมาสอบปากคำเลยเนอะ ! 
     "ทำไมเรียก 'ตัวเล็ก' ?" โคลเวอร์ถามพี่ชายของตัวเอง
     "ก็เรียกเฉย ๆ .. มินท์ตัวเล็กกว่าพี่ก็เลยเรียก" .. อือหือออ ! ซื่อจริง 
     "แต่คำว่า 'ตัวเล็ก' ... พี่จะเรียกเฉพาะคนที่พี่สนใจนิ ? :)" .. อืมมมม ..ชโลมใจ .. หะ ? เห๊ ??? สนใจ !! สนใจเหรอ ???!!! =[]= !! จริงเปาะ ? ... ฉันหันไปมองพี่เขา .. พี่เขาก็ทำหน้านิ่งเหมือนเดิม ...
     "ยัยมินท์ !!" เฮือก!! ลูกระเบิดลงแล้ววว ตู้มมมมมมมมมมมม !!
     "เมื่อวานไปทำอะไรกันมาถึงได้ .. สนิทสนมกันขนาดนี้ ?"
     "ก็แค่ไปกินเซเว่นซันเองอะ !... แล้วพี่เขาก็เฟรนลี่แค่นั้น .." ใครจะสู้จอมโกหกลวงโลกอย่างฉันละ ..  ฮ่ะ ๆ (ยิ้มแห้งๆ) .. เฮ้อ .. อะ !?! .. เพื่อนของพี่เวล .. ทำไมหน้าไม่คุ้นละ .. หรือว่าตอนนั้นเขาไม่อยู่ ? ... ช่างเถอะ .. กู้ระเบิดก๊อนนนนน !! 
     "โอเค ! ... ฉันจะไม่ซักถามอะไรมาก !! ... ในห้องเรียนแกเจอฉันแน่ มินท์ - -+" ยัยโคลเวอร์ก็ส่งสายตาอันเฉียบคมมาให้ ! เหอะ ! คิดว่ากลัวเหรอ ? ..... กลัวจ้าาา !! ToT
     "มินท์เป็นคนตลกดีนะ ... น่ารักใส ๆ ไม่แอ๊บ ไม่เหมือนใคร ... พี่ชอบไอ้ตัวเล็กสะแล้ว :)"
     ...........................
     .................
     ...........
     ......
               เฟดเฟ่ ! ... -//0//- ... ทั้งกลุ่มเพื่อนพี่เขา.. ทั้งฉันแล้วก็ยัยโคลเวอร์ เงียบเป็นป่าสากเลยค่ะ .. พี่เขาตรงดีนะ ... แบบนี้ไม่มีใครเกลียดหรอก !!!  (ไม่ใช่โว้ยยยยย!!)
     "พวกพี่ไปก่อนนะ .. ต้องไปพบครูอีก .. บาย" .. แล้วพวกพี่แกก็ชิ้งเลยค่ะ !! กรี๊ดดด !!
     "หึหึ ! .... หึหึหึหึหึ" .. (  TOT) ... หึ หึ .. ฮึก .. ฮืออออ .. หัวเราะในลำคอไม่ดีนะโคลจ๋า
               แล้วหลังจากทำการสงครามกันปะลองต่อปากต่อคำมาแล้ว ... ก็ถึงเวลาเรียน .. เฮ้อออ ... เหนื่อยใจจริ๊งงงง !! ... ฉันก็เขินเป็นนะเนี่ย ... -3- ... กะจะชวนไปดูหนังก็ไม่มีโอกาส .. เอาไว้ตอนเย็นแล้วกันเนอะ ... เอาเรื่องปวดหัวไว้หลังห้องก่อนดีกว่า ! (ทำได้ก็ดีเส่ ! ) T^T เรียนไม่รู้เรื่องเลย
     'มินท์เป็นคนตลกดีนะ ... น่ารักใส ๆ ไม่แอ๊บ ไม่เหมือนใคร ... พี่ชอบไอ้ตัวเล็กสะแล้ว :)'
               ยังจำไม่เคยลืมเลือน คอยเตือนตัวเองเอาไว้ ! .. พี่เวลเขาชอบลำใย ใส่ผักเอาไว้ตู้เย็น !!  (?) .. ไม่ใช่เวลาที่จะมาร้องเพลงเล๊ยยย!! ... เฮ้อ .. เรียน ๆ ...
 
 
 
 
 
เฮ้ออออ ! .. มินท์เอยมินท์ .. ผู้ชายมาประเคนตรงหน้าแล้ว
ยังไม่แขนเป็นฟอ (ขอเป็นแฟน) ละ ! >< ... ถ้าไม่เอา JK90 ขอนะจ๊ะ !! <3 ม๊วฟฟฟ!
##ติดตามบทต่อไปด้วยนะแจ๊ะ ! ##
#ซารางเฮโยยยย!#

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา