รักไม่เคยหยุด ฉุดไม่เคยอยู่

-

เขียนโดย JK90

วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.45 น.

  8 บท
  8 วิจารณ์
  11.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 21.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ถ้าลืมไม่ได้ก็ให้จำเอาไว้ว่าเป็น 'บทเรียน'

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เลิกเรียน...
   ฉันเดินลงมาอยู่หน้าอาคารเรียน ...เฮ้อ วันนี้เป็นวันอะไรของฉันกันเนี่ย อ๊ากกก!! เครียดลงกระเพราะเลยวุ้ย -3- มันหิวกะทันหันสะงั้น ไม่เป็นไร..ต้มมาม่ากินที่บ้านก็ได้ว้าา มันกลายเป็นอาหารหลักของฉันสะแล้วสิ อิอิ! บ้านฉันใกล้โรงเรียนจะตาย แต่ยังไง ... - - ฉันก็ต้องเดินมาอยู่ดี รถจักรยานก็เสีย(ขี้เกียจซ่อม) โลกจะได้ไม่ร้อน
ตุบ!!
"โอ้ยย!!"ฉันจับหน้าผากของตัวเอง ฉันนี่ซุ่มซ่ามจริงๆเลย สะดุดก้อนก้อนหินล้มไปชนเสา เหอๆมีใครอยู่แถวนี้ไหมน้าา อายชะมัด -///- ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่ อิอิ! ^[++]^ ไม่ต้องเอาปูนมาฉายบหน้า ฮ่า ฮ่า ฮ่า
   ฉันเดินมาถึงบ้าน ... เดินจนชินแล้วละ! ตั้งแต่พ่อแม่ของฉันไปต่างประเทศฉันก็อยู่คนเดียวมาตลอดไป ค่อนข้างอิสระเลยทีเดียว! แต่ก็เหงานะ T^T ฉันพยายามทำบ้านให้ดูดีมีราศี เพื่อพ่อแม่กลับมาจะได้ชื่นใจ ฉันนั่งบนโซฟา เฮ้อ ... ถอนหายใจอย่างเหนื่อยล้า ฉันนวดที่ต้นคอเบาๆ แล้วก็ทำให้นึกสถานการณ์ที่ทำให้ฉันมีความสุข พอฉันนึกได้ก็ใส่เกียร์เต่า (?) ขึ้นไปบนหลังคา....
   พอฉันมาถึงก็พบกับกลุ่มดาวมากมายเต็มท้องฟ้า บรรยากาศปกคลุมไปด้วยความเย็น ฉันนอนลงบนหลังคา ที่ฉันขึ้นมาบนหลังคาเพราะฉัน 'อยากย้อนความหลัง ............. แล้วต้องจำไว้ว่ามันคือ "บทเรียน" '
'นี่! ดูนั่นสิ ดาวเรียงกันหน้าเหมือนนายเลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า' ฉันหัวเราะออกมาเมื่อชี้ไปที่กลุ่มดาวที่บอก
'ฮ่า ฮ่า ใช่ที่ไหนเล่า! ฉันหล่อกว่าอีกนะ ...' เขาหัวเราะตาม ฉันมองไปที่กลุ่มดาวนั้นอีกครั้ง
'ก็ได้ ... นายหล่อกว่ายะ >//<' ฉันหยิกแก้มของเบย์ต้า ฉันเขินจึงดิ้นไปดิ้นทำให้ฉัน 'ลื่น' เพราะหลังคา - - 
หมับ!!
หมอนั่นจับเอวใช้ไว้ทัน =[]=' ฉันตกใจทำอะไรไม่ถูก ฉันรีบหันไปหาหมอนั่นแล้วก็โอบคอเอาไว้  -__-=33     ฟิ้ว รอดตัวไปแต่ก็ต้อง...สตั้น เมื่อฉันกับเขาสบตากัน ในนาทีนี้ฉันมองว่าเขาหล่อที่สุดแล้ว >//< อ๊ายยยยยยย เขิน   เราค่อยยื่นหน้าใกล้กัน ฉันตกหลุมรักเขาเข้าแล้วสิ... แล้วเราก็ 'จูบ' กันจนได้...
"หึหึ! น่าอายชะมัด" ฉันเอามือก่ายหน้าผาก ฉันคิดมาตลอดว่าคนนี้จะอยู่กับฉันตลอดไป ... แต่ฉันว่ามันเป็น อารมณ์ชั่ววูบของฉัน สิ่งที่อยู่กับฉันไปตลอดก็คือ ...ตัวฉันเอง...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา