มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์

7.9

เขียนโดย พลอย

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.58 น.

  44 ตอน
  12 วิจารณ์
  216.24K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) รอยแผลที่เกิดจากไฟ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ชายหนุ่มเปิดประตูห้องนอนออกมา เห็น หญิงสาวเปลือยท่อนบนอยู่ พร้อมแผลไฟไหม้ที่ใหญ่พอควร ที่หลังของหญิงสาว เขาบอกให้แม่นมจันทร์เตรียมสมุนไพรสามชนิด

" แม่นมจันทร์ครับช่วยไปเอาสมุนไพรที่ปราสาทหลังบ้าน ได้แก่ ขิง ข่า ตะไคร้ แล้วตำรวมกันน่ะครับ ผมจะเอาพอกแผลเธอ 

" ค่ะคุณผู้ชาย "

     แม่นมลงไปหาสมุนไพรจากหลังปราสาท 3 อย่างตามที่ชายหนุ่มบอก เมื่อตำเสร็จแล้ว เธอก็เอาขึ้นมาให้ชายหนุ่มที่ข้างบน

" ได้และค่ะ "

" ขอบคุณครับ แม่นมจันทร์ไปพักผ่อนเหอะครับ ผมจะดูแลเธอเอง "

" ค่ะ คุณผู้ชาย "

    หญิงสาวผู้เป็นแม่นมปิดประตูชายหนุ่มช้อนร่างหญิงสาวมาไว้ที่บ่า แล้วค่อย ๆ พอกสมุนไพรลงที่แผลกลางหลังของเธอ คืนนี้เธอต้องมีไข้แน่ ๆ แล้วใครกันน่ะที่ทำแบบนี้กับซิล ชายหนุ่มนึกในใจ เขาจับหญิงสาวนอนตะแคง เพื่อไม่ให้แผลกดทับมากขึ้น

กลางดึก

" หนาว "

" หนาว "

     ชายหนุ่มสะดุ้งตื่น เขาสังเกตที่แผลของหญิงสาวว่ามันบวมเขียวช้ำ มากกว่าเดิม เขาจึงเอาผ้าห่มคลุมกายเธอแต่ว่าไม่ให้โดนแผล แต่ก็ยังคงได้ยินเสียงหญิงสาวพูดว่า

" หนาว "

" พี่ชายค่ะ ซิลหนาว "

    ชายหนุ่มได้ยินเช่นนั้น ก็จับร่างหญิงสาวขึ้นมากอดพาบ่า แต่ก็ยังคงได้หญิง เสียงหญิงสาว ร้องหนาวหนักขึ่น

" หนาว "

" พี่ชายค่ะ อย่าทิ้งซิลไปน่ะ "

    ชายหนุ่มไม่มีทางเลือกเขาจะต้องให้ความอบอุ่นจากกายอันแข็งแกร่งให้กับร่างบาง เขาปลดกางเกงขาสั้นและชั้นในของเธอออก พร้อมประกบริมฝีปากหนา กับริมฝีปากบางทันที แล้วบรรเลงเพลงรักให้ความอบอุ่นหญิงสาวตลอดทั้งคืน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา