ถ้าเธอทำตัวดีๆ ฉันจะไปรักใครได้ที่ไหน
9.5
7) แล้วฉันจะเชื่อนายได้แค่ไหน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความจงเบ:แก้วพี่ไปก่อนนะพอดีมีนโทรตามหน่ะ แก้ว:ค่ะแก้วอยู่ได้ หน้าห้องพักฟื้นแก้ว จงเบ:ฟางพี่ฝากดูแลแก้วหน่อยนะพอดีพี่ต้องรีบกลับ ฟาง:พวกเราก็ต้องกลับเหมือนกันค่ะขอตัวไปบอกแก้วก่อนนะคะ
ในห้องพักฟื้นแก้ว แก้ว:อ้าวฟาง ฟาง:แก้วฉันไปก่อนนะพอดีญาติที่ต่างประเทศจะมาหน่ะ แก้ว:อื้ม ฟาง:งั้นฟางไปนะ บายจ๊ะ ก๊อก ก๊อก แก้ว:ฟางลืมอะไรเหรอ แก้วถามโดยยังไม่ได้มองหน้าคนที่เข้ามา เพราะกำลังจะหยิบหนังสือที่อยู่บนโต๊ะ โทโมะ:แก้วเป็นไงบ้างครับ รู้มั้ยดมะเป็นห่วงแก้วนะ แก้ว:นายมาที่นี่ทำไมทำไมไม่กลับไปหาหวายหล่ะ มาห่วงฉันทำไม โทโมะ:แก้วอย่าทำเย็นชาเหมือนเราไม่รู้จักกันใส่โมะสิ เรื่องทั้งหมดโมะอธิบายได้นะ แก้ว:อธิบายงั้นเหรอ ฉันไม่การฟังคำอธิบายของนายออกไป ออกไปซะ แล้วไม่ต้องกลับมาให้ฉันเห็นหน้าอีก(แล้วน้ำใสๆก็ไหลอาบแก้มร่างบาง) หวาย:แก้วเชื่อโมะเค้าเถอะนะฉันกับโมะเราเป็นได้แค่เพื่อนเพราะโมะเค้ารักเธอมาเลยนะแก้ว แก้ว:ฮึก..ไม่จริงฉันไม่เชื่อแล้วเรื่องวันนั้นหล่ะ หวาย:(เล่าความจริงทุกอย่างให้แก้วฟัง)แก้วฉันไปนะมีนัดหน่ะ โทโมะ:แล้วคราวนี้แก้วจะเชื่อโมะได้มั้ย แก้ว:แล้วฉันจะเชื่อนายได้แค่ไหน ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ดีใจจังเลยป๊ากะม๊าคืนดีกันแล้ว ใครอยากรู้บ่างว่าเป็นยังไงขอเม้นหน่อยนะคะ
ในห้องพักฟื้นแก้ว แก้ว:อ้าวฟาง ฟาง:แก้วฉันไปก่อนนะพอดีญาติที่ต่างประเทศจะมาหน่ะ แก้ว:อื้ม ฟาง:งั้นฟางไปนะ บายจ๊ะ ก๊อก ก๊อก แก้ว:ฟางลืมอะไรเหรอ แก้วถามโดยยังไม่ได้มองหน้าคนที่เข้ามา เพราะกำลังจะหยิบหนังสือที่อยู่บนโต๊ะ โทโมะ:แก้วเป็นไงบ้างครับ รู้มั้ยดมะเป็นห่วงแก้วนะ แก้ว:นายมาที่นี่ทำไมทำไมไม่กลับไปหาหวายหล่ะ มาห่วงฉันทำไม โทโมะ:แก้วอย่าทำเย็นชาเหมือนเราไม่รู้จักกันใส่โมะสิ เรื่องทั้งหมดโมะอธิบายได้นะ แก้ว:อธิบายงั้นเหรอ ฉันไม่การฟังคำอธิบายของนายออกไป ออกไปซะ แล้วไม่ต้องกลับมาให้ฉันเห็นหน้าอีก(แล้วน้ำใสๆก็ไหลอาบแก้มร่างบาง) หวาย:แก้วเชื่อโมะเค้าเถอะนะฉันกับโมะเราเป็นได้แค่เพื่อนเพราะโมะเค้ารักเธอมาเลยนะแก้ว แก้ว:ฮึก..ไม่จริงฉันไม่เชื่อแล้วเรื่องวันนั้นหล่ะ หวาย:(เล่าความจริงทุกอย่างให้แก้วฟัง)แก้วฉันไปนะมีนัดหน่ะ โทโมะ:แล้วคราวนี้แก้วจะเชื่อโมะได้มั้ย แก้ว:แล้วฉันจะเชื่อนายได้แค่ไหน ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ดีใจจังเลยป๊ากะม๊าคืนดีกันแล้ว ใครอยากรู้บ่างว่าเป็นยังไงขอเม้นหน่อยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ