รักหวานๆของนายโรแมนติกกับยัยนักร้อง
3) สารภาพรักกับยัยนักร้อง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ที่ทุกคนรอคอย แต่คงเป็นวันที่แสนเฮงซวยสำหรับฉัน แน่นอน ผีป่าผีสิงทั้งหลายที่อยากจะครองหัวใจนางฟ้าอย่างฉัน 555 พอมาถึงโรงเรียนตามปกติ พอฉันมาถึงห้อง เรย์กับรันที่กำลังมองอะไรกันอยู่ "ทำอะไรกันน่ะ" "เปล่า ไม่มีอะไร" "ใช่ๆไม่มีอะไรแน่นอน" "รันชอบใครรึเปล่า" "ทำไมจู่ๆเธอก็ถามฉันละ ยัยทอมอย่างฉันจะมีคนชอบเหรอ" "มีสิ" "เคนนี่" "คนอื่นออกไปก่อนได้ไหมครับ" "ได้"พอฉันออกไปข้างนอก "เรย์ ไปไหนน่ะ" "ไปห้องน้ำน่ะ" "เหรอ ^^" "รัน......เอ่อ" "มีอะไร พูดมาเร็วๆเซ่" "ฉันชอบเธอนะ>O<!!!!!!!!!" "ห๊า นายน่ะเหรอชอบยัยทอมอย่างฉัน" ดูเหมือนว่ารันจะช๊อกอย่างหนัำกจนจะเข้าโรงพยาบาล 555 "ริน มากับฉันหน่อยได้ไหม" "นายมีอะไรเหรอ" "มากับฉันก่อน" "ก็ได้" เรย์พาฉันเดินมาที่ซุ้มดอกกุหลาบที่หลังร.ร. แต่ต้นกุหลาบต้นนี้มันแปลกกว่าต้นอื่นๆในร.ร.เพราะมันจะบานในวันวาเลนไทน์และก็ตอนที่มีคนมาสารภาพรัก แต่ันแปลกๆนะ ปกติทุกๆปีจะมีคนมาถ่ายรูปกันเยอะแยะจะตาย แต่ทำไมปีนี้มันเงียบฉี่เลยแฮะ "นายพาฉันมาทำไมเหรอ" "ฉันอยากจะบอกเธอว่า.....ฉัน...รัก...เธอ..นะ..เป็น...แฟน...กับ...ฉัน..ได้...ไหม"หลังจากนั้นเรย์ก็ยื่นดอกกุหลาบสีแดงกับกล่องช๊อกโกแล็ตรูปหัวใจ ห่อด้วยกระดาษรูปเชอร์รี่ โบว์สีชมพูเข้ม ป้ายเป็นรูปกระต่ายสีขาวขอบสีฟ้า ที่ป้ายเขียนคำว่า I Love Rin พอเปิดดูมีช๊อกโกแล็ตเป็นรูปวงกลมกับรูปดาวทั้งหมด6ชิ้น ตกแต่งด้วยเชอร์รี่ สตอว์เบอร์รี่ หัวใจ น่ากินมากๆ >O< "รับไว้ด้วยนะ" "ได้สิ ฉันจะเป็นแฟนกับนาย เพราะฉันก็ชอบนายนะ" หลังจากนั้นฉันหยิบกล่องใส่ช๊อกโกแล็ตรูปดอกไม้ ห่อด้วยกระดาษสีฟ้าไม่มีลวดลาย (ก็แหมกระดาษสีฟ้าที่มีลวดลายมันหมดนี่) โบว์สีม่วง ป้ายเป็นวงกลมขอบหลากสี ที่ป้ายเขียนว่า I Love Ray เรย์ตกใจมากเพราะเขาก็ไม่รู้ว่าฉันก็ชอบเขา "เธอก็ชอบฉันเหรอ" "แน่นอน ไม่งั้นฉันจะทำช๊อกโกแล็ตมาให้นายเหรอ" "ไปหาที่นั่งกินช๊อกโกแล็ตกันเถอะนะ" "ได้เลย" ฉันกับเรย์ไปนั่งที่บึงน้ำข้างร.ร "รินทำช๊อกโกแล็ตเก่งจัง อร่อยมากเลยนะ" "ช๊อกโกแล็ตของนายก็อร่อยนะ" "ถ้างั้นเธอทำให้ฉันกินทุกวันได้ไหม" "งั้นนายก็ต้องทำให้ฉันกินทุกวันด้วยสิ" "555"วันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นปีที่ฉันมีความสุขที่สุดเลย
ข้างบนเป็นช๊อกโกแล็ตที่เรย์ทำ
ข้างล่างเป็นช๊อกโกแล็ตที่รินทำ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ