Music Like Music Love บทรักในเสียงเพลง

9.3

เขียนโดย Smile_♥_FaZa

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.34 น.

  21 chapter
  218 วิจารณ์
  29.83K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) แคร์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
10
  หลังจากที่จองซูมองเรียวอุคที่ยืนคุยซอ ฮยอนแล้วเขามานั่งกับเพื่อนๆของเขา
“อ้าว จองซูนายไม่กินข้าวเหรอ” ฮัน คยองถามพรางกิน*ชาจังมยอน(ขณะอยู่ในปากนะ)
“ฉันไม่หิว”จองซูบอกแบบนั้น แต่ที่จริงแล้วเข้าก็หิวเหมือนกันแต่พอเห็นภาพนั้นขอก็กินอะไรไม่ลง
“อ้าวเรียวไปไหนมา นี้พวกฉันกินกันจนจะเสร็จแล้วนะเนี่ย”ฮีเชลทักเรียวอุคที่ถือจานคิมบับมาแล้วมานั่งฝังตรงข้ามจองซู
“อ๋อ พอดีคิวยาวน่ะ อ้าวแล้วนี้นายไม่กินข้าวเหรอจองซู” เรียวอุคตอบฮีเชลก่อนจะหันมาพูดกับจองซู
“ฉันไม่หิวน่ะ ขอตัวนะ” แล้วจองซูก็ลุกขึ้นและเดินออกไปจากโรงอาหาร ไอ้เรียวมันคงกินตามซอ ฮยอนแน่เลย<<<จองซูคิด แล้วมันก็ถูกเรียวอุคตั้งใจจะกินตามซอ ฮยอน
  ระหว่างเดินออกจากโรงอาหารจองซูก็เดินผ่านโต๊ะที่ซอ ฮยอนนั่ง ซอ ฮยอนเองก็เห็นจองซูเดินออกไปแต่ในใจก็คิดว่า...นายจองซูจะไปไหนของเขา แล้วนี้ฉันไปสนใจอะไรด้วยละ<<<ซอ ฮยอนพูดในใจ
  พอสาวๆกินข้าวเสร็จก็เดินออกมาจากโรงอาหาร แล้วเดินไปที่สวนย่อมๆข้างโรงเรียนพวกเธอกะจะไปเม้าตามประสาผู้หญิงนั้นแหละ และที่พวกเธอไปเม้ากันได้ก็เพราะวันนี้ครูพิเศษของพวกเธอนั้นมีธุระเลยงดซ้อมไป 1 วัน แต่ระหว่างนั้นซอ ฮยอนเห็นเรียวอุคนั่งอยู่คนเดียวที่ใต้ร่มไม้และเอะใจว่าพวกเพื่อนของเขาไปไหน
“เออนี้ พวกเธอ”ซอ ฮยอนเรียกเพื่อนๆก็หันมา
“มีอะไรเหรอซอ ฮยอน”ยูนอาที่เดินข้างซอ ฮยอนถามขึ้นมา
“ฉันรู้สึกหิวน้ำน่ะ เดี๋ยวฉันไปซื้อน้ำหน่อยนะ” ที่จริงแล้วเธอโกหก
“ฉันไปด้วยนะ”ยูนอาพูดออกมาทันที
“เออ...ไม่เป็นไรฉันไปแป๊บเดี๋ยว”ซอ ฮยอนหาข้ออ้าง
“นั้นมาเร็วนะ” ซันนี่พูด
“อืมจ้ะ”
“มาเร็วนะ”ยูนอากระชับอีก
“จ้า~”ซอ ฮยอนลากเสียงยาว แล้วยูนอากับเพื่อนก็เดินไป
  ซอ ฮยอนเห็นว่าเพื่อนๆไปกันแล้วเธอเลยรีบวิ่งไปซื้อน้ำและขนมปังที่ร้านสหกรณ์ของโรงเรียน และเดินไปหาจองซูและไปยืนข้างๆจองซูแต่จองซูไม่รู้ตัว ซอ ฮยอนเลยยื่นถุงที่มีขนมปังและน้ำขวดอยู่ไปหน้าจองซู จองซูเห็นถุงนั้นเลยมองขึ้นไปตามแขนเล็กๆนั้นก็พบว่านั้นมันซอ ฮยอน
“อะไร”จองซูถาม
“ก็ฉันเห็นนายไม่กินข้าวเลยนิ เลยซื้อมาให้” ซอ ฮยอนบอกไป แต่เธอรู้ไหมว่าคำพูดนั้นเรียกรอยยิ้มของจองซูออกมาได้ทันที แต่เธอคงไม่รู้เพราะเธอมองไปด้านหน้านี้แต่ไม่ได้มองจองซู
“เห็นด้วยเหรอ” จองซูยืนขึ้นและถามซอ ฮยอน
“อือ”ซอ ฮยอนพยักหน้า
“อ่ะ เอาไปสิฉันเมื่อแขนนะ” ซอ ฮยอนบอกและยกถุงขึ้น
“ขอบใจ(หยิบถุงมาจากซอ ฮยอน) เอ๋...ฉันไม่ยักรู้แหะว่าเธอน่ะแคร์ฉันด้วย”จองซูทำหน้าทะเล้นและยื่นหน้ามาใกล้ซอ ฮยอน ซอ ฮยอนได้ยินแบบนั้นเธอรีบหันหน้าไปทันทีแต่โชคดีที่หน้าของจองซูและหน้าของซอ ฮยอนห่างกันได้ประมาณ 2 คืบ
“คะ...ใครแคร์นายไม่ทราบ”
“ก็เธอไง”จองซูพูดพร้อมยิ้มให้และชี้นิ้วไปที่ซอ ฮยอน
“ฉันเหรอ ไม่มีทาง”ซอ ฮยอนรีบแก้ตัว แล้วทำไมหัวใจฉันต้องเต้นแรงแบบนี้เนี่ย<<< ซอ ฮยอนคิด
“ไม่มีทาง แล้วเธอซื้อของพวกนี้มาทำไม”จองซูเอาหน้าออกไปก่อนจะยกถุงขึ้น
“ก็...ฉันเห็นแค่นายเป็นเพื่อนคนหนึ่งในห้องแค่นั้นแหละ” แล้วซอ ฮยอนก็รีบเดินหนีจองซูทันที
  จองซูมองดูถุงที่ซอ ฮยอนเอามาให้และยิ้มออกมาแต่เขาก็ต้องหยุดยิ้มทันทีที่รู้ตัว ทำไมเรายิ้มง่ายแค่ถุงไปเดียวละ และซอ ฮยอนด้วย เราเป็นอะไรไปเนี่ย <<< จองซูคิด และเขาก็นั่งลงและหยิบขนมปังออกมาและเปิดกินพร้อมกับสงสัยตัวเอง
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
*รูปชาจังมยอน เป็นบะหมี่ดำนะ(น่ากินมั๊ยเอ๋ย???) อุ๊ย!!! น้ำลายส่อ
เม้น+โหวตกันเยอะนะค่ะ ไม่เยอะไม่อัพน๊า(<<<เหงแกตัวจังน๊ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา