Perform ปฏิบัติการให้หัวใจได้ปิ้งรัก

8.7

เขียนโดย Smile_♥_FaZa

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 12.19 น.

  22 session
  189 วิจารณ์
  33.53K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

22) จบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
21
  และแล้ววันเวลาก็ผ่านไปเร็วอย่างกะโกหก เรื่องราวที่ผ่านมามีทั้งความสนุก ความสุข ความเจ็บปวด ความห่วงใย และแน่นอนต้องมีความรักด้วยสิ เฮอ จะว่าไปแล้วเวลานี้เร็วจังเนอะแป๊บๆก็วันคริสต์มาสแล้ว
  ฉันในตอนนี้ได้มีความสุขอีกครั้งเมื่อคนดวงใจของฉันกลับมาเป็นเหมือนเดิมและความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม ทุกคนอยากรู้ไหมว่าไอโกะไปไหน ฉันว่ามีทั้งอย่าไม่อย่ารู้บ้างละนะ แต่จะบอกให้
  หลังจากที่ยูมิและชินจิลากไอโกะไปห้องกิจการพร้อมหลักฐานวีดีโอที่ยูมิเป็นคนถ่ายแล้ว ผลที่ออกมาเร็วอย่างกะอะไรดีนี้ ก็คือ ไล่ออกสถานเดียวค่ะ จบ!!!
  ตอนนี้ฉันมายืนรอพวกเพื่อนๆของฉันที่หน้าหอประชุม แต่อย่างว่าฉันรอจนจะเป็นนำแข็งแล้ว(เพราะวันนี้หิมะตก แต่ฉันหลบอยู่ในศาลาข้างหอประชุม)
“เฮ้ คารุพวกฉันมาแล้ว” 2 เสียงประสานกันมาแต่ไกลนั้นก็คือยูมิและชินจิ
“พวกเธอมาช้าจังเลย ฉันรอนานแล้วนะ” ฉันว่าทันทันทีที่ทั้ง 2 วิ่งมาใกล้ฉัน
“ก็นายนี้ งัวแต่เสริมหล่ออยู่ได้ฉันละรอตั้งนาน” ยูมิว่าชินจิ และฉันลืมบอกไป วันคริสมาสนี้ทางโรงเรียนให้นักเรียนและคุณครูทุกคนได้แต่งตาวตามสบายแต่ต้องเน้นสีของวันคริมาส เป็นประทุกปี
“ก็คนมันหล่อจะทำไงได้เล่า” ชินจิสวนกลับ
“ชิ หล่อตายแหละ”
“เอาเถอะๆ เลิกเถียงกันได้แล้ว แล้วเรียวไปไหนอ่ะ” ฉันถามถึงผู้เป็นหวานใจของฉัน หวานไปแล้ว
“รายนั้นน่ะ คือ...” ชินจิกำลังพูดแต่พูดไม่จบก็มีเสียงกรี๊ดขึ้นมาทันที และทำให้ฉัน ยูมิ และชินจิหันไปมองทันที
“นั้นไง”ชินจิชี้ไปที่พวกสาวกรี๊ดกัน
  และที่ภาพฉันเห็นนั้น เรียวโดนรอบด้วยสาวๆมากมาย บอกตามตรงวันนี้เขาหล่อมาก ปกติใส่ชุดนักเรียนก็หล่ออยู่แล้วแต่วันนี้ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเขาแทบใจละลายเลยละ
  เรียวใส่เสื้อสีเขียวคอเสื้อปรกคอเขา เสื้อจั๊กเก็ตกันหนาวสีแดง กางเกงขาเดฟสีแดง และเขาก็ใส่หมวกปีกสีดำด้วย แหละ โอ๊ย จะจะละลายแล้ว คนอะไรหล่อชะมัด นางเอกป่ะนี่
“นี้หยุดมองฉันได้แล้ว ฉันเขินเป็นนะ” เรียวพูดเมื่อเดินมายืนตรงหน้าฉัน
“คนอย่างนายเขินเป็นด้วยเหรอ” พอได้สติฉันก็พูขึ้นมาทันที
“เป็นกับคนๆนี้คนเดียวแหละ” เขาไม่พูดเปล่าเขายังเลื่อนหน้ามาใกล้ฉันอีก และเรียกหน้าแดงของฉันขึ้นมาทันทีเลย
“แหวก!!!” ชินจิและยูมิพร้อมกันอ้วก
“พวกแกแหวกอะไรกันว่ะ” อ๋อ ฉันลืมบอกไปเรียวเขาหยุดโวยวายแล้วนะ(แต่จะโวยในยามจำเป็นแหละ) ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแต่มันก็ดีอยู่หรอก
“ลดๆหน่อยก็ได้นะเพื่อน น้ำตาลจะเรียกพี่ได้อยู่แล้ว” ชินจิ
“ใช่ๆ”ยูมิสนับสนุน
“ได้ไง ก็คนเป็นแฟนกัน ถ้าแกอยากเป็นแบบนี้ พวกแกก็เป็นแฟนกันสิ” เรียวบอก
  ชินจิและยูมิตกใจนิดนึงก่อนและหันไปมองหน้ากันและตะโกนออกมาพร้อมกันว่า
“ไม่มีทาง!!!”
“อิๆ” ฉันเผลอหัวเราะออกมาทันทีที่เห็นเพื่อนๆฉันหน้าแดงนะ(เฉพาะยูมิ)
“หัวเราะอะไร”เรียวถามฉัน
“เปล่า ฉันว่าไปข้างในเถอะ” และพวกเราก็เดินเข้าไปในหอประชุมและหาเก้าอี้นั่ง พอหาได้ก็เดินไปนั่งทันที
  พวกนักเรียนทุกคนต่างก็ดูการแสดงของแต่ละชั้นไม่ว่าจะรุ่นน้อง เพื่อน และพี่ ก็ดูกันอย่างสนใจ
“นี้คารุ” เรียวเรียกฉัน
“มีอะไร” ฉันไปหาเรียว
“มีอะไรจะให้” เรียวบอกพร้อมเอื้อมมือล่วงเข้าไปในกระเป๋าเสื้อ
“อะไร”
“หลับตาก่อนสิ” และฉันก็หลับตาตามที่เข้าบอก
  เรียวหยิบสร้อยมีจี้เป็นหัวใจ 2 ดวงซ้อนออกจากกระเป๋าเสื้อและเอาไปใสให้คารุ คารุลืมตาขึ้นมาดูเพราะเรียวบอก คารุตื่นใจกับของที่เรียวให้ คารุยิ้มอย่างมีความสุขกับเรียวและเอ๋ยขอบคุณพร้อมชมสร้อยที่คล้องคอตัวเอง และทั้งสองก็จับมือดูการแสดงต่อไป
คำพูดของคารุและเรียวที่ให้สร้อยกับคารุไปแล้ว...
“หัวใจ 2 ดวงก็เหมือนหัวใจของฉันและเธอ หมายความว่าฉันจะดูแลเธอตลอดไป ฉันรักเธอนะคารุ”
“ฉันก็รักเธอ เรียว”
  บรรยายจากFa’ Za...
ความรักเมื่อมีอุปสรรคก็จงจำไว้ว่า เราต้องเชื่อใจกันอย่าพึ่งเชื่อในสิ่งที่เห็นและไม่เห็น อย่างคู่นี้ที่มีอุปสรรคที่จะพรางจากกัน แต่เมื่ออีกฝ่ายไม่เชื่อในสิ่งที่คนรักพูดและพยายามที่จะให้เรากลับเป็นแบบเดิม และนี้คือความไว้ใจกันว่าเราจะไม่พราวลาจากกัน ดังนั้นเราต้องเชื่อใจกันกับคนที่คุณรักนะค่ะ
จบ~
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
เออ...มันซึ้งไปเหรอเปล่าอ่า แต่ยังไงเรื่องนี้ก็จบแบบแฮปปี้เอดดิ้วนะ ฮิ้วๆ
เม้น โหวตกันเป็นครั้งสุดท้ายของเรื่องนี้กันเยอะๆนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
(ในที่สุดเรื่องนี้ก็จบ อิๆ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา