My Love ปฏิบัติการรักพิชิตใจยัยจอมจุ้นและนายแบดบอย

8.4

เขียนโดย Penpicha

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.39 น.

  18 chapter
  155 วิจารณ์
  30.50K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) นี้ฉันเป็นอะไร?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
4
  วันนี้ฉันมาโรงเรียนแต่เช้าเพราะวันนี้เป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนฉัน
          ครืด~~
  ฉันเปิดประตูเขาไปในห้องและฉันสะดุดตาใครบางคนที่นอนหลับอยู่ในห้องคนเดียว ฉันไม่รู้มองเขานานเท่าไรพอรู้อีกทีตอนนี้เขากับฉันสบตากันแล้ว
“ไงมานานแล้วเหรอ” เรียวถามก่อนพร้อมบิดตัวไปมาเหมือนบิดขี้เกียจ
“อืม แล้วทำไมนายถึงได้มาโรงเรียนแต่เช้าละ” ฉันถามแต่ที่รู้เขาเวรวันพรุ่งนี้นี่น่า
“พอดีครูเปลี่ยนเวรฉันให้มาวันนี้นะ” เขาพูดพร้อมเดินมาตรงหน้าฉัน
“ไงเธอจะให้ฉันทำอะไร” เขาพูดขณะก้มหน้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ จนฉันเห็นดวงตาสีดำสนิทสวยงามของเขาที่มีเงาฉันอยู่ในนั้น
“ก็...” ฉันพูดไม่ออกแล้วตอนนี้เขาเลื่อนหน้าลงมาอีก
“ก็...อะไรละ” เขาเลื่อนลงมาอีกตอนนี้จมูกเราชนกันแล้ว!!!
“นายออกไปห่างได้ไหม” ฉันพูดพร้อมเดินถอยหลังสองก้าว
“ให้ฉันทำแค่นี้น่ะเหรอ เสียใจฉันทำไมได้หรอกนะ” เขาพูดขณะเขาเดินมาใกล้ฉันเพียงก้าวเดียว และตัวเราสองคนเกือบใกล้กันแล้ว
“ออกห่างจากฉันนะ นายไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้” ฉันพูดขณะเดินอ้อมตัวเขามาอยู่ข้างหลัง
“ทำไมละ” เขาหันกลับมาเผชิญหน้ากับฉัน แต่สายตานั้นแฝงเจ้าเล่ห์อยู่ด้วย
“ก็เพราะนายไม่มีสิทธิ์ใกล้ตัวฉัน” ฉันพูดพร้อมหันหลังเดินเข้าห้องเรียน
  ฉันเดินเข้าไปในห้องวางกระเป๋าไว้บนโต๊ะก่อนจะเหลือบไปเห็นเรียวเดินเข้ามา สายตาเขาเหมือนจะ
อารมภ์เสียด้วยแหะ
  ฉันไม่พูดอะไรฉันจึงเดินไปหลังห้องเพื่อไปหยิบไม้กวาดและผ้าขี้ริ้วมาผืนหนึ่ง 
ฉันเดินมาหาเรียวที่ตอนนี้นั่งไม่สบอารมภ์ที่โต๊ะของเขา ฉันยื่นผ้าขี้ริ้วให้เขาแต่เขากลับหันหน้าไปอีกทาง
          เป็นอะไรอีกละ ผู้ชายอะไรหลายอารมภ์ชะมัด
พอฉันเห็นท่าทีเขาจะไม่หันกลับ ฉันจึงจับมือเขาขึ้นมาแล้วจัดการยัดผ้าขี้ริ้วไว้ในมือเขา พอฉันจัดการยัดผ้าขี้ริ้วเสร็จเรียวถึงกับลุกขึ้นและมองฉันอย่างโมโห เมื่อเขาไม่พูดอะไรฉันจึงเป็นฝ่ายพูด
“ไปเช็คหน้าต่างให้สะอาดและพอเสร็จไปเช็คกระดานนะ” ฉันบอก
“ทำไมฉันต้องทำ” เขาถามพร้อมมือเขาก็กำแน่น
“ก็เพราะนายเป็นเวรวันนี้นี่ และนายต้องรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองด้วย” พอฉันพูดเสร็จเขาถึงกับสั่นไปทั้งตัวและเดินออกไปนอกห้องเพื่อไปตักน้ำพร้อมสบถเสียงดัง
  ฉันถอนหายใจอย่างยากลำบากออกมาก่อนเดินไปกวาดห้อง
          แล้วฉันจะปรับนิสัยเขาได้ไหมเนี่ย
  เวลาผ่านไปนานพอสมควรแต่ฉันเหมือนเวลามันไปช้านัก เพราะหลายนาทีแล้วที่ฉันกับเรียวทำความสะอาดเสร็จแต่เวลายังคง 7 โมง 20 นาทีเอง
  ฉันอ่านหนังสือเรียนส่วนเรียวฟังเพลงใน Mp3 ต่างคนต่างไม่พูดอะไรขึ้นมาจนกระทั่งมีใครมาเปิดประตูเข้ามา
“ดีจ้า~” ยูมิเปิดประตูพร้อมยิ้มร่าเริงแต่แค่แวบเดียวรอยยิ้มนั้นก็หายไป ยูมิมองฉันกับเรียวไปมาก่อนมาส่งสายตาถามมายังฉัน
“ไงยูมิมาแล้วเหรอ” ฉันทักตอบพร้อมยกแขนขึ้น ยูมิพยักหน้านิดนึงก่อนมองไปทางเรียว เรียวเองก็แค่ยกมือขึ้นแป๊บนึงแล้วไปฟังเพลงต่อ
  ยูมิรีบเดินมานั่งโต๊ะของตัวเองซึ่งอยู่ข้างฉัน
“ทำไมเรียวถึงมาทำเวรวันนี้ละ ตามจริงเขาเวรพรุ่งนี้นะ” ยูมิกระซิบถามที่หูฉัน
“เห็นเขาบอกว่า ครูเปลี่ยนเวรให้เขามาเป็นวันนี้น่ะ” ฉันกระซิบตอบ
“อ๋อ” ยูมิพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจ
“แต่ทำไมต้องเป็นวันนี้ละมันแปลงอยู่น่า” ยูมิพูดก่อนมองไปหาเรียวที่ตอนนี้กดเลือกเพลงอยู่
  จริงสิทำไมเขาถึงเปลี่ยนเวรมาวันนี้ละ ตามจริงเขาน่าจะเปลี่ยนเป็นวันอื่นก็ได้นี้ ฉันลืมถามเขาซะสนิทเลย
  นักเรียนทุกคนเริ่มทยอยเข้ามาในห้องเรียน เสียงพูดคุยของนักเรียนทำให้เสียงนั้นดังไปทั่วห้อง
“นี้แกคนที่แกจะไปลบความทรงจำน่ะใคร” ชินจิถามผม
“แกจะรู้ไปทำไมว่ะ” ผมพูดก่อนจะมองหญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งทางประตูด้านหน้าที่ตอนนี้หญิงสาวคุยกับเพื่อนซี้ของเธออย่างสนุกสนาน
“อ้าว เฮ้ย!!! แล้วฉันจะช่วยแกยังไงว่ะ” ชินจิพูดอย่างอารมภ์เสียเมื่อผมไม่ยอมบอก แต่ซะพักชินจิมองตาตามผมแล้วหันกลับมาพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์
“อ๋อ ฉันรู้แล้วว่าใคร คารากิสาว่า คารุ  ใช่ม๊า” ชินจิพูดสำเนียงหยอกล้อพร้อมชี้นิ้วไปทางเรียวและหัวเราะในลำคอ
“ไม่ใช่ยัยนั้นซะหน่อย” ผมรีบตอบปัดไปทันทีเมื่อชินจิว่าผมมองใคร
“บอกมาเถอะว่าใช่น่ะ” ชินจิแหย่อีกพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์ให้
“ก็บอกว่าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ไงเล่า” ผมตะโกนเสียงดังทำให้เพื่อนทั้งห้องมองพวกผมเป็นตาเดียวและคารุกับเพื่อนของเธอก็มองผมด้วยความสงสัยเหมือนกัน
“เอานะนะ แหม่แกล้งนิดเดียวเองทำเป็นโกรธไปได้” ชินจิเลิกแกล้งทันที
  ไม่นานนักครูประจำชั้นก็เข้ามาเด็กนักเรียนทุกคนรีบไปนั่งที่ของตัวเอง และครูก็เริ่มเช็คชื่อและเริ่มสอน
  ผมไม่รู้ว่าเป็นอะไร วันนี้ผมไม่มีสมาธิในการเรียนเลยทุกครั้งที่ผมพยายามมองไปที่กระดานแต่สมองไม่ยอมสั่ง แต่สั่งให้ไปมองหญิงสาวที่นั่งข้างประตูด้านหน้าตลอดคาบเรียน
          นี้ฉันเป็นอะไรนะ?

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา