My Love ปฏิบัติการรักพิชิตใจยัยจอมจุ้นและนายแบดบอย

8.4

เขียนโดย Penpicha

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.39 น.

  18 chapter
  155 วิจารณ์
  30.49K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) เลิก!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
18
  หลังจากที่ฉันทะเลาะกับเรียววันนั้นเราก็ไม่ได้คุยกัน อย่าว่าแต่คุยเลยมองหน้ายังแทบจะไม่มองปลายเส้นผมเลยแม้แต่นิด
  ชินจิและยูมิก็พยายามที่จะให้เราได้คุยกัน แต่ทุกครั้งฉันและเรียวต่างไม่มองหน้า ไม่เอ๋ยปากพูดกันสักคำ
“นี้คารุ ไปคุยกับเรียวหน่อยสิ” ยูมิพูดขณะที่เรากินข้าวกัน
“ใช่ๆ เป็นแบบนี้นานๆเข้า เรียวอาจจะเปลี่ยนไปรักคนอื่นก็ได้” ชินจิพูดขึ้น
  ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ชินจิก็พยายามที่ให้เรียวมาคุยและมานั่งกินข้าวด้วยแต่ก็ล้มทุกที
“ใช่ๆ เธอควรไปคุยนะ”
“แล้วจะให้คุยยังไง ก็เมื่อพวกเธอพยายามแล้วแต่ทุกครั้งก็ล้มทุกที แต่บางทีฉันจะไปคุยเข้ากับเดินหนีฉัน แล้วพวกเธอจะให้ฉันทำยังไง” ฉันพูดยาวและต้องหายใจเข้าปอดอย่างด่วน ที่พูดเมื่อกี้มันเหมือนพูดแร็พเลย
“มันก็ใช่ ตะ...”
“ต๊าย!!! นั้นอะไรทำไมเดินควงกันแบบนั้น เขามีแฟนอยู่แล้วไม่ใช่เหรอไง”
“ใช่ๆ เขามีแฟนแล้วนะ แล้วยัยไอโกะประธานไปควงได้ไงดูสิ”
“นั้นสิ คิดจะแย่งแฟนชาวบ้านไปถึงไหนกัน”  ยูมิพูดได้แค่นั้นเพราะมีกลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่โรงอาหารพูดขึ้น
  พอได้ยินชื่อที่คุ้นเคยมาก ถึงมาก ถึงมากที่สุด ฉันหันหน้าจากยูมิไปทางกลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่ชี้ไปทางคู่รักคู่หนึ่งและนินทาไปด้วย
  ฉันเห็นคู่หนึ่งและนั้นมันทำให้ฉันได้แต่ค้างทุกสิ่งทุกอย่างในเวลาเดียวกัน
“เรียว” ฉันอุทานขึ้นมา
  เรียวและไอโกะประธานนักเรียนกำลังเดินควงแขนกัน ฉันดูไอโกะมีความสุขแต่เรียวกลับไม่เป็นแบบนั้น
“คารุ!!!” ฉันไม่สนใจเสียงของยูมอและชินจิ ฉันลุกขึ้นและเดินไปทางเรียวและไอโกะและยืนอยู่ตรงหน้าสองคน
“อ้าว แผลหายแล้วเหรอ อึดเหมือนกันนี้” ไอโกะพูดด้วยท่าทางเยาะเย้ย
“ฉันไม่เหมือนเธอ ที่คอยแต่สอยของคนอื่น” ฉันหันไปว่าไอโกะก่อนจะหันมาจ้องตาเรียว ถ้าเมื่อกี้ฉันตาไม่ฝาดละก็เธอดูเหมือนจะสะดุ้งด้วยนะ
“เธอมีอะไร”
“ทำไมนายถึงได้ มากับไอโกะได้ละ”
“ไม่เกี่ยวอะไรกับเธอ” เรียวพูดแต่หันหน้าไปอีกทาง
“ทำไมไม่เกี่ยวกับฉันละ”
“...”
“บอกมาสิ”
“หยุดได้แล้ว!!!” เรียวตะโกน ทำให้ทุกคนในโรงอาหารสะดุ้งกันเป็นแถบ (รวมฉันด้วย) แล้วมองเราอย่างสนใจ
“ฉันก็แค่เริ่มจะหมดสนุกด้วยก็แค่นั้น” เขาพูดโดยไม่มองหน้าฉันสะนิด
“อะไรนะ” ทุกคนในโรงอาหารตะโกนพร้อมกันรวมทั้งยูมิและชินจิ ตอนนี้ฉันเริ่มจะมีน้ำไหลมาจากตาและอึ้งไปตามๆกัน
“หมดสนุก หมดสนุกอะไร นี้นายอย่าบอกนะว่านายกำลังจะบอกเลิกฉัน” เสียงฉันเริ่มสั้น
“ใช่”
“นายล้อเล่นอยู่ใช่ไหม ฉันไม่สนุกนะ”
“ฉันไม่ล้อเล่น เธอห้ามมายุ่งกับฉันอีก” แล้วเรียวก็เดินผ่านฉันไปโดยไม่สนใจ พอเรียวเดินผ่านฉันไปไอโกะก็เดินตามและมองฉันอย่างสะใจ
“ต๊าย จะมีหน้ามาทำสะอกสะใจอีก หน้าด้านซะไม่มี”
“ใช่ สงสารคนที่ชื่อคารุเนอะ”
“ใช่คนที่เป็นแฟนกับเรียวใช่ไหม สงสารเหมือนกันนะ”
“ไอ้ขี้แย่งผัวชาวบ้าน”
  ฉันไม่สนใจว่าผู้หญิงในโรงอาหารว่าคุยอะไรกัน แต่ตอนนี้เหมือนเข่าฉันจะอ่อน ฉันทรุดนั่งลงกับพื้นน้ำตาก็เริ่มไหลขึ้นเรื่อย
“คารุ” ยูมินั่งลงข้างฉันและลูบผมฉันเบาๆ
“ทำไมเขาทำแบบนี้”
“คารุ” ชินจิก็นั่งลงข้างฉันแต่อีกฝั่งของยูมิ
“ทำไมเขาทำแบบนี้” แล้วฉันโผกอดยูมิทันทีและปล่อยโหออกมาอย่างไม่อายใคร
          ทำไมเขาทำแบบนี้ ทำไมเขาต้องเลิกกับฉันด้วย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา