สูตรักพิชิตใจยัยน่ารัก
เขียนโดย hanmas
วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.39 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2556 15.04 น. โดย เจ้าของนิยาย
7)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าวันรุ่งขึ้น
มิน'เตรียมตัวพร้อมแล้วใช่ไหมวินนี่ลืมอะไรหรือเปล่า'
วินนี่'ไม่ลืมค่ะแล้วหนูฟางล่ะ'
มิน'เดียวแกคงจะลงมานะนั้นไงลงมาแล้ว'พร้อมหันมามองลูกสาวตัวน้อยที่เดินหิ้วกระเป๋าลงมา
ฟาง'พวกนายเอากระเป๋าฉันไปไว้หลังรถด้วยนะแล้วนี้กระเป๋าใคร'หันมาถามลูกน้องของพ่อทันที
วินนี่'กระเป๋าอาเองจ๊ะ'
ฟางซึ่งได้ยินก็หันมาทางพ่อตัวเอง'หมายความว่าไงค่ะพ่ออย่าบอกนะว่าแม่นี้จะไปกับเราด้วย'
มิน'ใช่ลูกวินนี่จะไปกับเราด้วย'พร้อมกับหันมาสั่งลูกน้องตัวเอง'ยกกระเป๋าคุณวินนี่ขึ้นรถ'
ลูกน้อง'ครับ'แล้วก็ยกกระเป๋าวินนี่ขึ้นรถ
ฟาง'พวกนายไม่ต้องยกให้แม่นี้ยกเองถ้าจะไปด้วยก็ยกกระเป๋าเองพวกนายจำที่ฉันสั่งไม่ได้หรือไงว่าถ้าแม่นี่สั่งอะไรพวกนายไม่ต้องทำ'ตวาดใส่อย่างไม่พอใจ
ลูกน้อง'จำได้คับคุณหนู'
มิน'ยัยหนูทำไมทำนิสัยยังนั้นล่ะลูก'มินหันมาตำหนิลุกของสาวของเค้า
ฟาง'มันเรื่องของหนูแม่นี้ไม่มีสิทธิแม้แต่จะสั่งคนในบ้านด้วยซ้ำไป'พร้อมกับเดินขึ้นไป
วินนี่'ไม่เป็นไรมินวินนี่ทนได้'แล้วก็ยกกระเป๋าขึ้นรถไป
มิน'ยัยหนูเริ่มจะไม่เหตุผลซะแล้วสิ'
วินนี่'ไปกันเถอะค่ะ'แล้วทั่งคู่ก็ขึ้นรถไป
ระหว่างทาง
ฟาง'ลุงเภา ราชิดเปิดกระจกหน่อยสิฟางหายใจไม่ออก'
มิน'ฟางไม่สบายหรอลูก'
วินนี่'นั้นสิหนูฟางปวดหัวตัวร้อนหรอจ๊ะ'ถามด้วยความเป็นห่วง
ฟาง'เปล่าแค่ในรถมีสิ่งสกปรกฟางก็เลยหายใจไม่ออกเร็วสิราชิด'
ราชิด'คับคุณหนู'พร้อมกับเปิดกระจกลง
ฟาง'เฮ้อค่อยยังชั่วหน่อย'
วินนี่ก็ได้แต่มองมินด้วยความรู้สึกเสียใจ
3ชั่วโมงผ่านไป
ราชิดก็ได้ลงมาเปิดประตูให้
มินก็ได้เดินลงมาพร้อมวินนี่'นี่ไงบ้านของเราวินนี่สวยไหม'
ฟาง'บ้านของแม่ต่างหาก'พร้อมกับเดินเข้าไปในบ้าน
ป้าแจ่ม'คุณหนูฟางกลับมาแล้วหรอค่ะแล้วผู้หญิงคนนั้นคือใครค่ะ'มองมาที่วินนี่แล้วถามด้วยความสงสัย
ฟาง'คนที่จะมาเป็นลูกจ้างนะค่ะป้าแจ่มจำไว้นะค่ะถ้าแม่นี่สั้งให้ทำอะไรไม่ต้องทำนะค่ะให้แม่นั่นทำเอง'กำชับแม่บ้าน
ป้าแจ่ม'ค่ะคุณหนู'
ฟาง'ราชิดเดียวให้คนเอากระเป๋าขึ้นไปเก็บให้ด้วยนะ'หันมาสั่งราชิดที่กำลังยกกระเป่าเข้ามาในบ้าน
ราชิด'คับคุณหนู'
ป้าแจ่ม'คุณหนูค่ะป้าทำของโปรดเอาไว้ให้ไปกินสิค่ะ'
ฟางจึงเดินไปที่โต๊ะอาหารน่ากินจังเลยค่ะป้า'
มินซึ่งเดินมากับวินนี่'นั่งก่อนสิวิน'
วินนี่'ค่ะ'แล้วก็นั่งลงที่เก้าอี้
มิน'แจ่มเดียวเอาน้ำส้มมาให้คุณวินนี่ด้วยนะ'
ป้าแจ่ม'คือคุณหนูฟางบอกป้าว่าไม่ให้ทำอะไรให้คุณวินนี่ค่ะเพราะคุณวินนี่เป็นแค่ลูกจ้างค่ะ'บอกอย่างเกรงกลัว
มิน'ป้าก็เชื่อหรอ'หันมามองด้วยความไม่พอใจ
ฟางซึ่งนั่งกินอยู่ก็ได้หันมามอง'พ่อรักเค้าใช่ไหมค่ะ'
มิน'ใช่พ่อรักวินนี่รักมากที่สุดด้วย'
ฟางก็ได้ร้องไห้ออกมา'คุณพ่อลืมคุณแม่แล้วจริงด้วยฟางเกลียดคุณพ่อที่สุดเลย'พร้อมกับขึ้นไปบนห้องแล้วก็หยิบรูปแม่ตัวขึ้นมาพร้อมกับร้องไห้ออกมา'แม่ค่ะพ่อไม่รักฟางแล้วพ่อรักผู้หญิงคนนั้นกว่าแม่และฟางด้วย'
มินซึ่งเดินขึ้นมาก็ได้ยินทุกอย่างก็ได้แต่เสียใจพร้อมกับเดินเข้าไปหาลูกสาวตัวเอง'ฟางลูก'
ฟางจึงเงยหน้าขึ้นมาทั้งน้ำตา'คุณพ่อเข้ามาทำไมค่ะทำไมไม่ไปอยู่กับคนที่พ่อรักมากที่สุดล่ะฟางอยากอยู่คนเดียว'
มินก็ได้นั่งลงที่เตียง'พ่อไม่เคยลืมแม่ของหนูเลยนะแม่ของฟางยังอยู่ในใจพ่อเสมอมาวินนี่เค้าเป็นแฟนพ่อๆก็ต้องรักเค้าสิลูกฟางเข้าใจพ่อนะ'
ฟาง'หนูไม่เข้าใจพ่อออกไปได้แล้วหนูอยากอยู่คนเดียว'
มิน'ตามใจนะลูก'
ฟาง'แล้วแม่นั่นจะนอนที่ไหน'
มิน'พ่อจะให้นอนที่ห้องพ่อนะลูกส่วนพ่อจะไปนอนห้องแม่จ๊ะ'
ฟาง'หนูไม่ยอมถ้าจะนอนก็ต้องไปนอนห้องข้างล่าง'
มิน'แต่เค้าเป็นแฟนพ่อนะฟาง'
ฟาง'แต่หนูเป็นลูกพ่อนะเลือกเอาถ้าพ่อให้แม่นั้นขึ้นมานอนข้างบนหนูจะตัดพ่อตัดลูกเลยคอยดู'
มิน'OKพ่อยอมแพ้ล่ะพ่อจะให้เขานอนข้างล่างนะ'
ฟาง'อืมค่ะ'แล้วมินก็เปิดประตูห้องออกไป
ทางด้านวินซึ่งได้เห็นมินเดินลงมาก็ได้ถามขึ้น'เป็นไงบ้างคะมิน'
มิน'ไม่ยอมอย่างเดียวเลยถ้างั้นคุณนอนห้องข้างล่างได้ไหม'
วินนี่'ได้สิค่ะไม่เห็นปัญหาอะไรเลยวินนี่ทนได้ค่ะขอแค่ให้แกสบายใจก็พอ'
มิน'ขอบใจนะวินนี่'แล้วทั่งคู่ก็ได้แยกย้ายไปนอน
ส่วนฟางที่นอนเล่นอยู่ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น//ว่าไงธามสบายดีไหม
ธามไท//สบายดีพรุ่งนี้ผมกลับเมืองไทยแล้วนะฟางดีใจไหม
ฟาง//งั้นพรุ่งนี้พ่ไปรับที่สนามบินนะ(บอกด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้น)
ธามไท//คับงั้นผมไม่กวนแหละนอนหลับฝันดีนะคนดี(วางสายไป)ผมไม่ได้เจอพี่ฟางมา5-6ปีป่านนี้พี่สาวของผมคงโตเป็นสาวและสวยน่าดูพร้อมกับหยิบรูปถ่ายที่ถ่ายคู่กับฟางมาดู
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ