ขอบคุณที่ให้ฉันได้รักเธอ Thank 4 U

3.3

เขียนโดย armie

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.54 น.

  12 ตอน
  19 วิจารณ์
  18.64K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ความเจ็บปวดที่มาพร้อมกับความรัก p1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   หลังจากที่ฉันลงไปนอนกองอยู่ที่พื้น แล้วสติของฉันคืนมา ฉันก็รีบวิ่งขึ้นไปที่ตึกเรียนชั้น 5 พอฉันเข้าไปในห้องเรียนฉันก็ต้อง ชะงักกับภาพตรงหน้า เมื่อฉันพบว่า สภาพห้องเรียนมันกระจัดกระจายโต๊ะไปทางเก้าอี้ไปทางและสิ่งที่น่าตกใจที่สุด ขวัญเพื่อนสาวที่สนิทอีกคนของฉัน นอนกองอยู่กับพื้นไม่ได้สติแล้วมีรอยนิ้วมือ ของใครบางคน ประทับอยู่ที่หน้า “ใคร…ใครมันกล้าตบเพื่อนฉัน “ พี่เองอ่ะน้อง มีอะไรหรือเปล่า…” น้ำเสียงที่ฟังดูแล้ว น่าหมั่นไส้ ทวีคูณกับความกระแหนะกระแหน นิดหน่อย ผสมเข้ากับความแรดเล็กน้อย ตอบกลับมาด้วยความมั่นใจ ฉันนับหนึ่งถึงสิบทันที่ เพื่อสะกดอารมณ์เอาไว้ให้ใจเย็นแล้วพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวานกลับไป “พี่คับ…พี่ตบเพื่อนผมทำไมหรอคับ” “อ้อ…ก็เพื่อนน้องอ่ะ สะเออะมาแย่งแฟนพี่” ฉันก็ต้องกำมือแน่นเพราะสิ่งที่รุ่นพี่คนนั้นพูดมันไม่ใช่ความจริง  “คับ….แล้วว่าแต่แฟนพี่ที่เพื่อนผมไปแย่งเนี่ยชื่ออะไรหรอคับ…” ฉันพยายามข่มเสียงตัวเองเพื่อให้ฟังดูไพเราะ จะได้พูดคุยกันง่ายๆ “อ้อ…ก็ชื่อโอ๊คอ่ะจ๊ะ”แต่น้ำเสียงที่หลอดปากเน่าๆของพี่คนนั้นนนออกมามันฟังดูสตอเบอรี่เสียจริง มันทำให้ฉันคุมสติตัวเองไม่อยู่ ฉันจึงเดินเข้าไปด้วยท่าที อ่อนหวาน แล้วหลังจากนั้นเสียงดังเพี๊ยะ ก็ดังขึ้น “แก…แกกล้าตบหน้าฉันหรอ” “แล้วเห็นว่าฉัน ตบหมาหรือไงละ” กรี๊ดดด เสียงที่ฟังดูแสบแก้วหู ดังลั่นทำให้เพื่อนของยัยนั้นมาออกตัวแทน “อ้าว….น้องค่ะ น้องมาตบหน้าเพื่อนพี่ทำไมหรอค่ะ” เสียงที่ฟังดูเป็นมิตรที่ขัดกับท่าทาง บุคลลิกที่เอาเรื่อง  “พี่น่าจะไปถามเพื่อนพี่เอาเองน่ะคับ ว่าเพื่อนพี่น่ะ พูดจาน่าตบหรือเปล่า แล้วเพื่อนพี่มาตบเพื่อนผมทำไม” หลังจากที่ฉันตอบกลับไป ฉันก็ถามกลับทันนที  แล้วเสียงที่ไม่น่าฟังของใครบางคนก็พูดขึ้นว่า”ก็เพื่อนแกน่ะ…มาแย่งแฟนฉัน” หลังจากนั้นฉันก้เถียงกับรุ่นพี่ก็คนนั้น เถียงกันไปเถียงกันมา ไม่มีใครยอมใคร “เงียบบบบบ!!!” เสียงทุ้มต่ำของใครบางคน พูกแทรกขึ้นมาในขณะที่ฉันกำลังเถียงกับรุ่นพี่คนนั้น ทำให้ทั้งห้องเกิดการเงียบไปสักพัก ฉันจึงหันกลับไปดุก็เจอกับพี่โอ๊ค ฉันจึงรีบวิ่งเข้าไปจะถามถึงความจริง แต่ขวัญ เพื่อนของฉันที่นอนอยู่ตรงหน้าก็ลุกเข้ามาห้ามฉันไว้  “อย่าเลยอาร์ม อย่าไปถามพี่เขาเลย” “ทำไมละขวัญ…”ฉันถามกลับไปพร้อมทำหน้าสงสัย “เพราะ…เพราะพี่เขาไม่ได้รักฉันแล้ว” “555+ รู้ตัวด้วยหรอ” เสียงหัวเราะด้วยความสะใจของใครบางคน พูดขึ้นพร้อมกับน้ำเสียงที่สตอเบอรี่สุดๆ เมื่อขวัญเพื่อนของฉัน กล่าวด้วยน้ำเสียงที่เจียมตัว แต่ฉันไม่เชื่อ จึงเดินข้าไปถามพี่โอ๊ค “จริงหรอพี่โอ๊ค” รุ่นพี่ร่างสูงขาว ไม่ตอบอะไรเลย  แต่กลับทำหน้าเสียใจพร้อม กับพยักหน้าเล็กน้อยเพื่อเป็นการให้รู้ว่า มันเป็นเรื่องจริง ฉันกำลังจะหง่างมือตบหน้าพี่เขา “อย่า” แต่มือของใครบางคนก็ มาจับข้อมือฉันไว้ พร้อมกับพูดห้ามด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือพร้มกับน้ำตาที่หยดลงกบพื้น  “ทำไมล่ะ” ฉันถามกลับเพราะมันเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจที่สุด เพราะฉันไม่เคยเห็นขวัญเป็นห่วงผู้ชายคนไหนเท่าพี่โอ๊คมาก่อน แต่ฉันยังไม่ทันเอ่ยปากถามอะไร ขวัญก็รีบหยิบกระเป๋าแล้ววิ่งออกไปจากห้อง “ขวัญ ขวัญ ” ฉันพยายาม ตะโกนเรียกแต่ขวัญ วิ่งไปไกลเกินกว่าจะได้ยิน ไม่ทันไร ยัยหมูอ้วนที่มีเรื่องกับเรา ก็เดินควงแขนพี่โอ๊คออกไป พร้อมกับส่งเสียงหัวเราะอันน่ารังเกียจออกมา แล้วก็มียัยรุ่นพี่ที่เสียงฟังดูเป็นมิตร มาชนไหล่ฉัน แล้วพุดขอโทดด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตร แต่สายตาช่างจิกกัดเหลือเกิน ทำให้ฉันไม่ชอบขี้หน้ารุ่นพี่พวกนี้ ฉันว่าจะเดินเข้าไปฝากรอยนิ้วมือ สัก สองสาม ที แต่เพื่อนของฉันมาห้ามเอาไว้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา