มาดาราโอะ ฮิคารุ ผู้พิชิตความไร้ค่า!!~

-

เขียนโดย AsuRaForce

วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.04 น.

  2 สมบัติชิ้นที่
  4 วิจารณ์
  7,010 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) โลกนี้ก็เหมือนเหรียญเพราะมันมี2ด้าน!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ฮิจิคาตะ ยูเมะ
อายุ 17 ม.ปลาย ปี2
อยู่ห้องเดียวกับ มาดาราโอะ ฮิคารุ
ชอบอาหารพวก ปลา ปลาหมึก หอย กุ้ง ปู อะไรก็ได้ที่มาจากน้ำ....
(ลืมใส่ลงแนะนำตัวละคร...)
------------------------------------------------------
สมบัติชิ้นที่ 1 โลกใบนี้มันก็เหมือนเหรียญ เพราะมันมี2ด้าน!!~
"วันนี้จะอากาศดีไหมน่า เปิดเรียนวันใหม่แท้ๆ ฉันคิดว่ามันต้องมีอะไรดีๆแน่เลยละ ว่าไหม ยูเมะ"เสียงของหญิงคนหนึ่งทัก ยูเมะที่กำลังกินขนมปังอยู่
"เห็นว่ามีเด็กใหม่มาห้องเราด้วยน่า ลึกลับสุดๆเลยละ"ยูเมะพูดด้วยสายตาแหลมคมกับเพื่อนหญิงคนนั่นทำให้...
!!
"ไปที่ห้องกันนับบัดnow!!~"เพื่อนหญิงของเธออุ้มเธอวิ่งโลดไปที่ห้อง โอ้ช่างเป็นแผนการประหยัดพลังงานได้ดีอะไรเยี่ยงนี้... ยิ่งมียัยบ้าพลังอยู่ด้วย พระเจ้า ช่างส่ง2คนนนี้มาให้คุ่กานจริงๆ
ครืด!!~
"ห้องช่างสดใส!!~"เพื่อนหญิงได้เลื่อนประตูห้องแล้วยกมือชู2นิ้วหัวเราะ กร๊ากๆ แต่ไม่ได้ดูห้องเลยว่า มันเต็มไปด้วยกลิ่นควัน คลุ้งกระจุยกระจายจนคนในห้อง ซึมเศร้ากันไปหมดแล้ว เพราะกลิ่นควันคือต้นเหตุ!!~  ต้นเหตุคือ!!~
พั่บๆๆๆๆ
............
ชายไม่รู้ร้อนรู้หนาวกำลังพัด กองไฟให้ลุกโชนเพื่อ ปิ้งปลา ให้อร่อย ซึ่งปลานั่นคือ ปลาแซลม่อนนี้เอง แต่ถึงกระนั่นตอนนี้ เพื่อนหญิงของ ยูเมะสลบเหมือดไปแล้ว....ทำให้ยูเมพเดินเข้าไปใกล้แล้ว บอกกับนักเรียนใหม่ว่า...
"ปลาแซลม่อนหาจากไหนเหรอ..."....
"ได้จากสระน้ำของโรงเรียนหนะ"มันจะไปมีได้ยังไงฟระ!!~
-------------------
เวลาเข้าเรียน....
"นี้คือนักเรียนใหม่ มาดาราโอะ ฮิคารุ จะมาเป็นเพื่อนใหม่ที่นี้ เอ้าใครมีคำถามจะถามฮิคารุว่ามาเลย!!~"อาจารย์หน้าตาใจดีคนหนึ่งที่หลังฮิคารุ......
..................................................
เงียบ.............................................
"ไปปิ๊งปลาไกลๆไปไอ้ตัวไร้ประโยชน์!!~"เสียงนักเลงคนหนึ่ง เอาเท้าขึ้นโต๊ะแล้วสบัดมือไล่ ฮิคารุ....ทำให้ฮิคารุทำสายตาฮิคารุ มองใส่นักเลงชายคนนั่นอย่างเยือกเย็น แล้วเขาก็เดินไปที่หน้าต่าง พูดว่า...
"ฉันจะไปตายเดี๋ยวนี้แหละ เพราะฉันมันไร้ประโยชน์..."ฮิคารุพูดแล้วเปิดหน้าต่าง
"กล้าเหรอ ไอ้เตี้ย"
"อย่าไปยุเขาน่า มารุโอะคุง"อาจารย์
"ชิ..."มารุโอะเดินเข้าไปยืนมือเหมือนจะกระชากคอเสื้อมาดาราโอะ ฮิคารุออกมาแต่....
แปะ...
ฟิ้ว.....
..............................
........................................
มารุโอะเป็นพวกกะไม่เก่ง เลยทำให้มือไปพลั่กหลังฮิคารุตกลงไป
"ว้าก!!~ถ้าแกตายคนที่ผิดก็คือฉัน ฉันจะกลายเป็นฆาตกร!!~"มารุโอะลนลานวิ่งหัวลุกเป็นไฟ ทำให้ห้องสดชื่นคนนิดหน่อย!!~โอ้วพระเจ้า!!~
ณ กลางอากาศ
"อะไรกัน ไม่อยากให้ฉันตายแล้วเหรอ- -"ฮิคารุมองไปที่หน้าต่างที่เขากระโดดขึ้นมาแล้วยิ้ม...
ณ ห้องเรียน
"ว้าก!!~"มารุโอะหัวลุกเป็นไฟ จนเพื่อนในห้องหัวเราะ
หมับ...
ฮิคารุขึ้นมาจากหน้าต่างแล้วก็เดินไปที่โต๊ะเรียนของเขา นั่งลองแล้วเลือกไม้ทำไฟ....
....................
..........................
...............................
.......................................
ยอดชาย อภินิหาร บรรลัยเทพ ขึ้นจากตึกได้....
"ร...เรียนเถอะ..."อาจารย์พูดแล้วหันไปหยิบช็อกมือสั่นที่กระดาน..........
หลังจากนั่น 1 สัปดาห์
ภายในหนึ่งสัปดาห์นั่น
"ฉันจะไปตายเดี๋ยวนี้แหละ"
"ฉันมันสมควรตาย"
"นั่นสินะฉันมันขยะที่ยังไม่ได้เผา"
ฉัน
ฉัน
ฉัน!!~
ฮิคารุ ภายใน1สัปดาห์ฆ่าตัวตายไม่สำเร็จ589ครั้ง....
เขาได้ฉายาว่า ฮิคารุ ออฟ เดอะ เนกาทีฟ!!~(ราชันย์คิดไปเอง!!~)
-----------------------------------------------------------
สมบัติที่ 1.5 แม่เหรอ อย่าพูดอะไรบ้าๆหน่อยเลยน่า นั่นมัน!!~
"พ่อจะแต่งงานใหม่แล้วนะ มารุโอะ..."พ่อของมารุโอะแตะไหล่ มารุโอะ แล้วเดินไปทำงาน....
"ครับ..."มารุโอะพูดแล้วเล่นPFPอย่างไม่สนใจอะไร เพราะเขาโตแล้ว พ่อจะไปมีเมียกับใครเขาไม่สนหรอก...
กริ๊ง!!~
ผม ชื่อ ยางิว มารุโอะ ครับ เกลียดขี้หน้า เจ้าฮิคารุที่สุดเลยครับ ผมมีแฟนชื่อ โอยาคาตะ(นายท่าน) ฮารุกะ ชื่อหรูหรามากครับ และ พ่อผม ยางิว คิวเบย์ ครับ พ่อแต่งงานใหม่เพราะ แม่เลืกรากับพ่อไปแล้ว พ่อเลยหาผู้หญิงมาดามใจบ่อยๆ ผมไม่สนแล้วละตอนนี้ อ๊ะ...เธอคนนั่นที่ของหนักอยู่นี้....
หมับ....
"เอ๊ะ"สาวน้อยใส่แว่นงง
"ยางิว มารุโอะ ปี2-Fเธอเนี่ยบ้ารึเปล่าถือของคนเดียว หนักขนาดนี้..."มารุโอะพูดแปล้วเดินตรงไปที่ห้องพักครู
"ซานาดะ มิฮารุ คะ..."สาวแว่นพูดแล้วขยับแว่นเดินเลี้ยวไปทมี่ห้องพักครู....
ตัดฉากไร้สาระออกไป....
---------------------------------------------
ผมเดินฝ่าสายฝนมาที่บ้าน ทำให้ตัวผมเปี๊ยกโชก....และ...ผมเข้าไปอาบน้ำในบ้านผม ออกมาด้วยเสื้อผ้าสบายๆแต่ผมคิดไม่ถึงเลยว่า...หญิงคนนั่น....
แกร๊ก....
"นี้คือเมียใหม่ของพ่อ สนิทกันไว้นะ..."คิวเบย์พ่อของมารุโอะแนะนำให้...
"ยางิว มิฮารุ จ๊ะ...."ผมไม่รุ้หรอกว่าตอนนี้ พ่อผมคิดอะไรแต่...มิฮารุ...สาวแว่นคนนั่น....แม่ของเรา....
"...ม...ไม่...อึ้ก.....ค...ครับ ยางิว มารุโอะ...."ผมพยายามจะไม่พูดอะไร แต่นี้มันเด็ก...
---------------------------
ซ่าๆ.........
"ของอะไรกำลังจะหมดคุณค่าไปน่า....หายากนะเนี่ย50ปีจะเกิดขึน้มารึเปล่ายังไม่รุ้เลย..."ฮิคารุแสยะยิ้มภายใต้กล่องกระดาษ โอ้ช่างยากจน....ยังเสือกดแอ็คอีก....
ติดตามตอนต่อไป........
"ไม่ใช่...ไอ้แก่..."
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา