รักนี้อันตรายแลกหัวใจยัยทอม
16) เวรกำอุส่าห์ทำให้มันบัดซบดันเข้ารอบTTOTT
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันรุ่งเช้า
"ลูกเก้าจ๋าไปกันเถอะพลีส><"แม่ฉันพูด
"เอ่อ-__-"ฉันพูด
"มาองมาเอ่ออะไรคะลูกขาไปกันเถอะั>O<"แม่ฉันพูด
"แม่ถ้าหนูไม่ใช่ชนะแม่ต้องตามใจหนูโอเค้?>_O"ฉันพูด
"จ๊ะๆ><"แม่ฉันพูด
"ไปเถอะคะ"ฉันพูด
ณ ที่การแข่งขันประกวด
"ถึงละ>O<ลูกหมายเลขที่1เลยนี่ไปไป๊เข้าไป"แม่ฉันพูด
"คะ-__-"ฉันพูด
พอคิวฉันเริ่มฉันก็เดินขึ้นมาทุกคนมองฉันเป็นสายตาเดียว
"มีไรก็ว่ามาคะอย่าเอาแต่มองมันหงิดหงุด-_-"ฉันพูดพลางส่งสายตาเย็นชาให้แล้วยิ้มหวานให้
"ครับ/คะ"กรรมการทุกท่านพูดพร้อมเพรียง
"โอ๊ยน้าจะเป็นลมไอลูกสาวน้านี่มันตรงเกินไปแล้วนะTTOTT"แม่ฉันพูด
"ฮะๆก็ดีนะครับผมชอบ^__^"เจมส์พูด
"เอ้ามั่วแต่จ้องมีคำถามแค่นี้เรอะ-0-"ฉัีนพูด
"ครับ/คะ"กรรมการพูดจบฉันเดินกลับ
และเมื่อผ่านมา1ชั่วโมง
"เอาละครับถึงเวลาประกาศผลแ้ล้วผู้ที่เข้ารอบได้แก่น้ิองเก้าครับที่1ด้วยนะครับ"พิธีกรพูด
"หะฉันเนี้ยนะโอ้แม่เจ้าฉันจะ้เป็นลม-0-"ฉันพูด
"ใช่คุณนั่นแหละครับเพราะคุณเป็นคนที่แปลก"พิธีกรพูดพลางส่งยิ้มหวานให้
"ก็ฉันเป็นมาเฟียเด๊วฆ่าทิ้งซะเลย- -"ฉันพูด
"เอ่อขอประทานโทษครับ"พิธีกรส่งยิ้มแห้งๆมาให้
"โอ๊ยตายดูซิเจมส์ลูกสาวน้าไม่คิดว่าจะโหดมากขนาดนี้"แม่ฉันพูด
"ก็เขาเป็นมาเฟียจริงนี่ครับ"เจมส์พูด
"เอ้ายิ้มกันอยู่ได้ส่งของมาดิ- -แล้วมีกี่รอบว่ะพิธีกร"ฉันถามอย่าเงเหลืออด
"เอ่อมี3รอบครับถ้าคุณผ่านคุณก็ชนะ><"พิธีกรพูด
"เออๆ"
หลังจากเสร็จงาน
"โหแม่มีตั้ง3รอบเก้าไม่ไหวแล้วนะ- -"ฉันพูด
"โถ่ลูกขาทนๆไปหน่อยนะเด็กดีของแม่"แม่ฉันพูด
"มันน่ารำคาญนะอุส่าห์ทำตัวบัดซบยังเข้ารอบอีกเวรเอ๊ย"ฉันพูด
"หะนี่ลูกทำอย่างทีั่แม่คิดจริงหลอ"แม่ฉันพูด
"ก็ใช่ไงคะ-__-"ฉันพูด
"โอ๊ยฉันจะเป็นลมคุณดูลูกซิ"แม่ฉันพูดกับพ่ือ
"เอาน่าคุณลูกมันอยู่กับพวกชายเยอะนะ"พ่อพูดอย่างรู้ใจ
"ใช่คะพ่อรู้ทันนะคะ>_O"ฉันส่งยิ้มแยกเขี้ยวให้
"555เรามันเหมือนกัน>_O"พ่อฉันส่งตอบ
"โอ๊บ2พ่อลูกคู่นี่นิสอนลูกให้เป็นเด็กห้าวไปแล้วดูซิT^T"แม่ฉันพูด
"5555"ฉันหัวเราะกับพ่อ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ