4 สหายพจญเเดนออเคมิสต์ ( FMA BBI )
6) อัลที่มาจากหลังประตู
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"คงจะไม่ใช่ อัลฟอนซ์ ไฮเดริธ นักวิจัยจรวดจากสมาพันทูเล่หรอกนะครับ"
"เอ๊ะ!?! รู้จักกันมาก่อนเเล้วหรอ"
นั้นไง กะเเล้วเชียว
"เอ๊ะ! คุณเอ็ดเวิร์ด!?!"เสียงจากชายผมสีทอง ตาสีฟ้าดังขึ้นเมื่อเห็นหน้าฉันที่อยู่ในร่างเอ็ด
"อัลฟอนซ์!?!"
"อ้าว! รู้จักกันเเล้วหรอ"
"เอ่อ ท่านผู้บัญชาการ ผมขอตัวเเป้บนึงนะครับ" ฉันพูดพร้อมลากอัลฟอนซ์ออกจากห้อง
"นายมาทำอะไรที่โลกนี้ล่ะเนี้ย เเล้วนายก็อายุ18!?!"ฉันถามอัลฟอนซ์
"ผมหลงมาตอนหลังจากที่คุณเอ็ดเวิร์ดกลับโลกโน้นน่ะครับ" (หากใครไม่เคยดูภาคเดอะมูฟวี่ คงงงกันเเน่ๆ อยากดูไหม ที่เว็บนี้นะhttp://www.freeforum101.com/progame/viewtopic.php?t=8467&sid=960ba768fd84106a95b987838c169e67&mforum=progame)
"ฉันจำได้ว่านายโดนยิงไม่ใช่หรอ ล..เเล้ว นายก็มาในปีนี้!?!"
"ครับ หลังจากที่คุณขับเครื่องบินกลับอีกฝากของประตู ผมสังเกตเห็นว่ามีคนยิงเครื่องบินที่คุณขับ ผมเลยไปขัดขวาง สุดท้ายปืนก็ลั่นไปโดนคนยิงซะเองน่ะครับ^ ^ll" สรุปคือ นายไม่โดนยิงใช่มั้ย ไชโย (เอ๊ะ เเล้วไหงเนื้อเรื่องมันเปลี่ยนล่ะ คงเป็นเพราะฉันมาที่โลกนี้หรือเปล่านะ)
"เเล้วทำไมนายถึงมาที่โลกนี้ล่ะ"
"ผมสังเกตเห็นว่ากระสุนมันฝังอยู่ในตัวมอเตอร์ เลยคิดว่าคงจะบินได้อีกไม่นาน ผมเลยขับเครื่องบินอีกเครื่องพร้อมอุปกรณ์หวังจะไปซ่อมให้ (นายนี่นะ - -)เเล้วมันก็เกิดเหตุว่าผมมาที่โลกนี้ในปีนี้(สรุปคือ หลงมาที่โลกนี้เเล้วมาอยู่ในอดีตว่างั้น เเถมมาผิดภาคด้วยซิเนี้ย) เเล้วผมก็มาสมัครเป็นคนในทางการเพื่อค้นขว้าหาทางกลับบ้าน เเล้วมาเจอคุณเอ็ดเวิร์ดเนี้ยล่ะครับ"
เหมือนเอ็ดเลยนะ มาสมัครในศูนย์บัญชาการเพื่อเป้าหมาย นับถือๆ
"เเล้วนายต้องประดิษฐ์อาวุธเพื่อใช้ในการทหาร!?!"
"ถูกครับ^ ^ll เเล้วผมต้องรบกวนคุณช่วยตรวจงานผมด้วยนะครับ"
ว้ากกก!!!!?! นี่ฉันต้องตรวจงานทฦษฎีจรวดอันเเสนยากของท่านไฮเด นี่ฉันพึ่งอยู่ในวุฏิ ป.6 เองน้าาาาา
ตายเเน่ๆๆๆTTTT^TTTT
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ