4 สหายพจญเเดนออเคมิสต์ ( FMA BBI )
30) ห้องทดลองที่5
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"นี่ เธอคิดว่าเจ้าหัวลูกชิ้นมีเเผนการณ์อะไรหรือเปล่าล่ะ ให้เรามาตรวจสอบที่นี่เนี้ยนะ" ฉันบ่นขึ้นเมื่อต้องเอาตัวผ่านจากซากตึกที่ระเบิดโดยไม่มีคนเก็บกวาดมาหลายปี
"ไม่รู้ล่ะ ยังไงมันก็เป็นภารกิจเเรกของพวกเราไม่ใช่หรอฟูมิทัล"
"เเต่ฉันว่ามันยังไงๆอยู่นะ เเววตาเจ้าอดีตพันเอกตอนนั้นมันเจ้าเล่ห์ยังไงชอบกล"
ฉันพูดพร้อมกับเบี่ยงตัวเข้าไปในอาคารอย่างยากลำบาก เเละในที่สุดก็เข้ามาได้
พวกเราเกาะกลุ่มกันเดินตามเเนวทางเดินในอาคาร ซากตึกมันบังตาไปหมดจนเก็บรายละเอียดเก่าๆของตึกเเทบไม่ได้เลย
"นี่เราเดินมากี่ชั่วโมงเเล้วล่ะเนี้ย" พิมพูดขึ้น ฉันก็รู้สึกว่าเราเดินไปเดินมานานเเล้วนะ เเต่ก็ไม่มีอะไรที่ผิดสังเกตสักที เเล้วเจ้าหัวลูกชิ้นจะให้เรามาตรวจสอบทำไมกันล่ะ หากหลอกใช้พวกเราล่ะก็กลับไปต้องโดนอีกที1หมัด - -*
"เสียงอะไรน่ะ" พวกเราหันไปดูทันทีเมื่อสิ้นเสียงเตือนของหัวหน้าห้อง สักระยะก็มีเสียงดังขึ้นมาอีก
"หวังว่าคงไม่ใช่ผีนะ"
ฉันหันควับมองพิมด้วยสายตาตำหนิ คนเค้ายิ่งกลัวๆอยู่นะพิม ยิ่งฉันเป็นคนขวัญอ่อนอยู่ด้วยนะ ทักไม่รู้จักเวลาบ้างเลยนะเพื่อนฉัน - -ll
เเละเเล้วเงาตรงซอกตึกก็ขยับ เผยให้เห็นหางยาวๆคล้ายกับหางของจิ้งจกเเต่ใหญ่กว่า เงานั้นหันมามองพวกเราเเละทำท่าเหมือนจะกระโจนมาขย้ำได้ทุกเมื่อ
"นั้นตัวอะไรน่ะ"
"คิเมร่า"
"ว่าไงนะ"
"ถ้าหากมีคิเมร่าอยู่ที่นี่ เเสดงว่าทัคเกอร์ยังไม่ตายเเละทำการทดลองอยู่ที่นี่เเน่ๆ"
ฉันรำพึงกับตัวเองก่อนจะหันไปยังเงานั้นเมื่อเห็นมันเริ่มขยับตัว
เเละเเล้วเงานั่นก็กระโจนมายังพวกเรา ในเวลานี้คงจะเล่นเเร่เเปรธาตุไม่ทันเเน่
'เปาะ!'
'เปรี้ยง!'
ในไม่ช้าคิเมร่าก็ถูกกระเเสไฟฟ้าช็อดจนเกรียม
"เมื่อกี้เธอทำอะไรน่ะฟูมิทัล"
ฉันขยับถุงมือข้างซ้ายที่พึ่งจะดีดนิ้วสร้างกระเเสไฟฟ้าไปเมื่อกี้
"อ๋อ ฉันเเค่สร้างกระเเสไฟฟ้าการเล่นเเร่เเปรธาตุไปช็อดมันก็เท่านั้นเเหละ ก็มันไม่มีเวลาประกบมือเเล้วนี่"
ฉันตอบเพื่อนๆที่กำลังอึ้งๆกันอยู่จนฉันเกือบจะกลั้นหัวเราะไม่ได้
"เเล้วทำไมคิเมร่าถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ" อรถามขึ้นขณะมองคิเมร่าที่อาจจะเกิดจากเสือพสมกับกิ้งก่าที่ไหม้เกรียมตัวเมื่อกี้
"ขนาดเธอยังไม่รู้เเล้วฉันจะรู้มั้ยล่ะ" ฉันตอบไปห้วนๆทั้งๆที่ตัวเองมีคำตอบอยู่เเล้วเเต่ก็ยังไม่มั่นใจในคำตอบของตัวเองอยู่ดี
หรือว่า ทัคเกอร์จะยังมีชีวิตอยู่จริงๆกันนะ...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ