My Secret ความลับคือรักเธอ
10) รักนะแต่ไม่กล้าบอก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 10 :
ความเดิมตอนที่แล้ว :
แอปเปิ้ลกับตูมตามทะเลาะกันและตูมตามกอดแอปเปิ้ล
ทำให้แอปเปิ้ลรู้สึกเหมือนมากกว่าเพื่อน แต่ตูมตามก็ยังบอกว่า
แค่เพื่อน และกวางก็มาเห็นเข้า ไปลุ้นกันเลยว่าจะเกิดอะไร
ขึ้นต่อจากนี้ ไปกันเลยยยย
.
.
.
Continue:
กวาง : พวกเธอสองคน Oo !!!
อยู่ๆกวางก็เดินเข้ามาเห็นฉันกับตูมตามกำลังกอดกัน ฉันจึงรีบผละ
ออกมาจากเค้าทันทีแล้วปาดน้ำตาที่ยังอาบแก้มอยู่ให้เรียบร้อย
แอปเปิ้ล : ไม่มีอะไรเลย ไม่มีจริงๆ
กวาง : อะ แอป กวางไม่อยากเชื่อเลย
ตูมตาม : คือว่า
ทันทีที่ตูมตามเอ่ยปากฉันจึงรีบพูดแทรกเค้าทันที
แอปเปิ้ล : คือมันเป็นอุบัติเหตุหน่ะกวาง อย่าเข้าใจผิดสิ
ฉันพยายามสะกดกลั้นเสียงสั่นๆเอาไว้ให้เป็นปกติที่สุด
กวางมองเราสองคนสลับกันไปมาแล้วกวางก็เดินหนีออกไป
ฉันจะเดินตามไปแต่อยู่ๆ มือคู่หนึ่งก็คว้าเอาไว้ เป็นใครไม่ได้นอกจาก
ตูมตาม …
แอปเปิ้ล : นี่นาย ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ
ตูมตาม : คุยกับกวางตอนนี้ก็ไม่รู้เรื่องหรอก กลับกันดีกว่า…
ฉันเดินตามเค้าไปอย่างว่าง่ายเพราะสถานการนี้ไม่น่าจะเอามาล้อเล่น
ฉันเดินขึ้นรถเมและสายนี้มีคนไม่มากหรอก ฉันนั่งริมหน้าต่างส่วน
ตามก็นั่งข้างๆฉัน ฉันปิดเปลือกตาด้วยความเหนื่อยล้าเต็มทนก่อนที่
สติจะหลุดลอยไป
Toomtam Talk:
ผมกะว่าจะพูดกับแอปเปิ้ลซะหน่อยแต่พอมองหน้าเธอก็รับรู้ว่าเธอหลับ
ไปแล้ว ตอนหลับนี่น่ารักมากอ่ะ ไม่ดื้อ ไม่เถียง ไม่ขี้งอน ยิ่งดูยิ่งหลงใหล
ใบหน้าขาวใสไร้ที่ติของสาวน้อยกับริมฝีปากอวบอิ่มชวนมองนั้น
ทำให้ผมหลงรักในความที่เธอเป็นเธอ และโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วย…
ผมจุมพิตที่หน้าผากเธออย่างอ่อนโยน อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้จังเลย
รักนะ แต่เธอไม่รู้… แล้วถ้าเธอรู้จะให้โอกาสผมมั้ย ? ผมก็ไม่รู้ ผมกลัว
กลัวความเจ็บปวดน่ะสิ ! ผมมันก็เย็นชาภายนอกเท่านั้นแหละ …
ตูมตาม : รักนะแอปเปิ้ล ฝันดีนะครับ ^^
ผมพูดเบาๆแล้วเอาหัวเธอมาอิงไหล่ผม … มีความสุขที่สุดเลย…
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ