ล๊อคหัวใจใส่กุญเเจรัก

6.1

เขียนโดย อ้อม

วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 13.53 น.

  9 ตอน
  25 วิจารณ์
  17.67K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) อธิบายบ้านนะค่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฮ้าว ง่วงจัง"ชั้นตื้นขึ้นบนเตียงอันเเสนนุ่ม
เเล้วจากนั้นจึงไปล้างหน้าล้างตา อ้อลืมไปวันนี้เป็น
วันเสาร์เเล้ววันนี้มีนัดกับพวกมายด์ด้วยจะไปห้างกัน
ชั้นขอตังค์คุณปู่เเล้ว คือคุณปู่เขามีเเก๊งค์ต้องดูเเลที่
ญี่ปุ่นนะค่ะคือปู่ชั้นเป็นยากูซ่า เเก๊งค์ของปู่นั้น
เเบ่งออกเป็นเเก๊งค์ย่อยๆประมาณ 19 ประเทศ
เเก๊งค์ใหญ่ 5 ประเทศเเต่เเก๊งค์หลักอยู่ที่ญี่ปุ่นคุณปู่
จะคอยส่งเงินมาให้นะค่ะ
"ป้าทิมค่ะมีอะไรให้กินมั้งค่ะ"ชั้นตะโกนเรียกเเม่บ้าน
ที่คอยดูเเลบ้านหลังนี้บ้านหลังนี้เเบ่งออกเป็นสาม
ส่วนส่วนเเรกจะเป็นห้องชั้นห้องชั้นต้องเดิมมาตาม
ระเบียบเเล้วข้างๆส่วนชั้นจะเป็นหอคอยนะค่ะมีบรร
ไดขึ้นไปเเล้วก็มีต้นไม้ใหญ่อยู่ข้างๆที่นั้นไม่มีกำเเพง
อะมันเป็นกระจกก็เลยเห็นข้างๆนอกหมดเลย
เเล้วข้างๆห้องชั้นมันมีว่วนย่อยดอกทิวลิปกับดอกไม้
นานาชนิด ส่วนที่สองเป็นห้องโถงจะมีห้องรับรองมี
ห้องน้ำในตัว 5ห้องนอนมีห้องน้ำในตัวเช่นกัน เเละก็
มีห้องนั่งเล่นกับห้องครัวอะค่ะ ส่วนที่สามเป็นห้อง
นอนของพี่ๆนะค่ะเเต่ก่อนที่จะถึงห้องนอนพี่ๆต้องมี
ระเบียบเหมือนกัน ทั้งบ้านทำด้วยไม้ชั้นดีมีสวน
หลายเเบบทั้งบ้านมีเเต่ต้นไม้เพราะชั้นชอบดอกไม้
ต้นไม้เเละทีนี้ไม่มีใครกล้าขัดชั้นหลังบ้านก็มีสวนผล
ไม้ถัดเข้าไปลึกอีกก้เป็นห้องสมุดประจำบ้านข้างๆนั้น
มีสระว่างน้ำขนาดให้อะค่ะ เเล้วก็มีบ้านต้นไม้ค่ะที่นั้น
ชั้นชอบไปอ่านหนังสือมันมีบบรไดขึ้นไปมีประมาณ3
ชั้นค่ะ ชั้นเลี้ยงสุนัข2ตัว กระต่าย4ตัว กระรอก4ตัว
เเล้วในห้องชั้นจะมีเป็นค้างลำทารนะค่ะเเต่เล็กกว่ามี
ปลาอยู่หลายชนิดเเละมีเครื่องทำอากาศอยู่
เเต่ซ้อนอยู่หลังภูเขาปลอมมีน้ำตกไหลลงมาอะค่ะจะ
ว่าไปก็เหมือนห้องชั้นเป็นป่าอะค่ะเเต่มีเครื่องทำ
ออกซิเจนประมาณ6เครื่องที่ต้องเยอะเพราะชั้นปลูก
ต้นไม้ในห้อง เเต่ไม่ใช้ว่าชั้นจะปลูกต้นไม้หมดมี
ห้องๆหนึ่งเป็นห้องที่อุปกรณ์ครบไม่ว่าจะเป็น
คอมพิวเตอร์ ตู้เย็น เออร์ โน๊ตบุ๊ค ทีวีจอเเบน MP3
MP4 เครื่องเล่นวิดีโอเเละที่สำคัยนวนิยายของโป
รดค่ะเเม่บ้านต้องซื้อนวนิยายใหม่ทุกวันเเล้วนำมา
ว่างไว้ในห้องไม่งั้นชั้นอาระวาดเเน่เเละต้องเอาช๊อก
โกเเลต น้ำผลไม้ ผลไม้ ขนมเค้กเเละนมมาไว้ในตู้เย็นให้ด้วยเเละต้องมีทอฟฟี่เเบบเเท่งวางว้ให้4โหลด้วย สำหรับชั้นต้องพร้อมทุกอย่างเเละหน้าบ้านชั้นจะมีบ่อเลี้ยงปลาอยู่กลางบ่อเลี้ยงปลาจะมีศาลาอยู่ชั้นมักไปอ่านหนังสือที่นั้น
"วันนี้มีสปาเก็ตตี้กับสเต็กค่ะคุณหนู"ป้าทิมตอบ
"งั้นเดียวช่วยยกเอาไปให้ทีศาลาด้วยนะค่ะ"
"ค่ะคุณหนู"ป้าทิมตอบเเล้วรีบทำต่อ
"วันี้หนูขอน้ำองุ่นเเดงนะค่ะ"
"ค่ะ"
"เออขอนมด้วยค่ะกับเค้กชอกโกเเลตค่ะ"
"ค่ะ"จากนั้นชั้นก็เดินมาที่ศาลาเห็นพวกบริกาศเยอะกว่าดิมเเล้วก็เห็นพี่ๆยืนคุยอะไรอยู่ไม่รู้ชั้นเลยเดินเข้าไปถาม
"ทำไมวันนี้พวกบริกาศเยอะจังค่ะ"
"ไม่มีอะไรจ้ะ"พี่ใหญ่ตอบ"เออวันนี้หนูนัดเพื่อนไว้ที่ไหนจ้ะพี่จะได้ไปส่ง"
"ที่ห้าง***ค่ะ"
"จ้ะเดียวพี่ไปส่งนะ"
"ค่ะ เเต่ขอหนูกินข้าวก่อนนะค่ะ"
----------------------------------------------------------------------------------------
ช่วยเเนะนำด้วยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา