GGardien Online
12) ตอนที่11 เตรียมตัวออกเดินทางสู่ป่าเวทย์มนต์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เฮ้ย" ออมไม่ทันระวังตัวก็มีหีบปีศาจโจมตีมาทางเขา3ตัวถึงแม้ว่าจะใช้ดาบกันได้ก็ไม่ใช้ว่าเขาจะเก่งนัก
"ไอพวกนี้ทำไงดีวะ" ออมได้คิดในใจเพราะขนาดนี้เขาก็เกือบเสียหลักไปเหมือนกันแรงของพวกมันคงไม่
ใช้น้อย
"อ่า จึงด้วยใช้ทักษะเลย555พวกแกเสร็จฉันแน่" ออมยิ้มอย่างเจ้าเลห์พร้อมกับเรียกคำสั่งทักษะทันที
"ดาบเจ็ท" ออมตะโกนเรียกทักษะออกมาใช้ทันทีทันใดนั้นดาบก็เปล่งแสงสีขาวออกมา
"เฮ้ย " ออมงงมากเมื่อดาบมันเบามากจากที่หนังกับระดับของเขากับเบาเหมือนขนนก
"55เจ๋งแฮะงั้นลุยเลยดีกว่า เฮ้ย" ออมต้องตกใจอีกครั้งเมื่อมันพุ่งร่างมาทั้งหมดพร้อมกัน
ออมได้หลบทันอย่างหวุดหวิดพร้อมกับใช้ดาบฟันไปรอบๆทำให้มันไม่กล้าเข้ามาพร้อมกับ
"ย้าก" ออมได้พุ่งไปยังกลุ่มของพวกมันจนมันตกใจออมแสะยิ้มอย่างเจ้าเลห์ก่อนที่ใช้ฟันไปที่พวกมัน
อย่างรวดเร็วจนมันไม่ได้ทันตั้งตัวพร้อม "ทักษะดาบผ่ามิติ" สักพักภายใน1วิเขาก็ฟันหีบปีศาจทั้งหมด
อย่างรวดเร็ว
"ผู้เล่นออมทำการสังหารหีบปีศาจ6ตัวภายใน1วินาทีทางเราจะส่งของมอบสิทธ์พิเศษให้ค่ะ"
ออมงงอย่างเหลือเชื่อ"มีด้วยนะเนี่ยแต่ช่างเหอะดูก่อนของอะไรอิอิ"ออมได้คิดในใจสักพัก
"ผู้เล่นออมได้รับอาวุธสถิตทรงพลังค่ะพร้อมได้รับสัตว์เลี้ยงธาตุสังกัดเทพค่ะ"
"เนื่องจากผู้เล่นออมเลเวลต่ำเกินไปสัตว์เลี้ยงจึงอยู่ในสภาวะไข่ค่ะ"
"ผู้เล่นออมได้รับเงิน5000ค่ะEXP90003 "
"ผู้เล่นออมเลื่อนระดับเป็นเลเวล9"
สิ้นเสียงออมไม่รอช้าตรวดดูอาวุธทรงพลังของเข้าทันทีพร้อมกับไข่สัตว์เลี้ยง
อาวุธทรงพลังสถิต ยมทูตธาตุมืด
พลังโจมตี9000 ป้องกัน9000
หลบหลีก9000 ความแม่นยำ9000
ทักษะ
1.เคียวแห่งความมืด ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
2.ดวงตายมทูต ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
3.เคียแห่งความแค้น ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
4.เจตภูตแห่งความแค้น ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
ออมดูเสร็จก็งงว่าอาวุธร่างสถิตคือยมทูตเมื่อเขาดูเสร็จก็ดูไข่สัตว์เลี้ยงต่อ
สัตว์เลี้ยงธาตุสังกัดเทพ ไม่มีชื่อ
อยู่ในสภาวะไข่ สามารถปลดปล่อยสัตว์ออกจากไข่เมื่อผู้เล่นเลเวลเลเวล30ค่ะ
ทักษะ
1.พายุหมนุ ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
2.พายุใบมืด ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
ออมงงไก่ตาแตกแน่นอนเมื่อทักษะทั้งอาวุธร่างสถิตและสัตว์เลี้ยงของตน
ไม่สามารถรู้เลยว่าทักษะแต่ละทักษะมันทำไรได้มั้งสัตว์เลี้ยงยังพอรู้เรื่องนะเนี่ย
ออมได้ออกเดินทางอีกรอบเพื่อเข้าเมืองเขาไม่อยากเจอกับหมาป่าอีกเด็ดขาดเนื่องจากจำนวนมันอาจ
เยอะเกินไป
ไม่ช้าออมก็มาถึงเมืองเริ่มต้นที่เดิมทันทีทันใดนั้นเสียงจากระบบร้องเตือนว่ามีคนจะสทนา
ออมไม่สนใจไม่ตกลงทันทีเพราะรู้อยู่แล้วว่าสิงค์
ออมได้จัดการซื้อยาอาหารเสื้อผ้าก็เสียเงินไป9000กว่าๆ
เมื่อออมได้จัดการเสร็จออมก็ออกเดินทางไปป่าเวทย์มนต์ทันที!
TO BE CONTINEW
ออมได้ออกเดินทางไปช่วงเพื่อนแล้วออมจะช่วงสิงค์สำเร็จไหมเน้อ^O^
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ