mildmaya

ขีดเขียนฝึกหัด (78)

เด็กใหม่ (8)

เด็กใหม่ (14)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (2 เรื่อง)

1
Vampiric Murderer ปริศนารักคดีแวมไพร์
  8 ตอน
  13 วิจารณ์
  12.61K อ่าน

ในตรอกมืดยามค่ำคืน สถานที่ซึ่งไร้ผู้คนผ่านสัญจรไปมา เป็นเพียงมุมเล็กๆในเมืองใหญ่ที่ไม่มีใครให้ความสนใจ ไม่มีใครรู้หรอกว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นภายใต้เงาดำที่พาดผ่านนั้น ร่างหนึ่งกรีดร้องหวังให้ใคร

2
ภารกิจแม่มดร้ายจับหัวใจนายสุดหล่อ ><
  53 ตอน
  145 วิจารณ์
  64.09K อ่าน

เพราะไอ้การที่ซุ่มซ่ามเผลอทำลูกแก้วที่เมขลาต้องออกมาล่อทศกัณฑ์ทุกวันแตกลงมาซะนี่ ฉันจึงต้องถูกลงโทษไปรับใช้มนุษย์ที่ไม่มีหัวใจอย่างนาย ' เอรอส ' ฉันจะรับมือไหวได้ยังไงกันล่ะเนี่ย ฮือ ๆ T^T แ

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (6 เรื่อง)

1
KF นายทอมหน้าน่ากะยัยสาวหน้าหวาน
  6 session
  11 วิจารณ์
  17.19K อ่าน

แก้ว//เฮ้อ! เบื่อเว้ยเปิดเทอมอีกและ น่าเบื่อเว้ย ซี//แกจะเบื่อทำไมว่ะ เดี๋ยวฉันจะพาแกไปหาพี่ฟางเอง พี่ฟางเค้าก็ชอบแกนิ แก้ว//ฉันยังไม่รู้เลยว่า พี่ฟางที่แกว่าน่ะใคร ซี//เออน่า (ฉีกรอยยิ้มที่มุมปาก) ท

2
นิยายเรื่อง XIS KMF นายจอมกวน+ยัยขายาว
  1 session
  4 วิจารณ์
  4,728 อ่าน

เมื่อทั้งตะกูลทั้ง 2 ต้องแต่งงานกันและพบกันโดยบังเอิญฝากติดตามละเม้นด้วยน้า (ผมแต่งชื่อเอง-.-")

3
[V.PF] วางแผนรักร้าย มัดหัวใจยัยตัวแสบ
  21 chapter
  44 วิจารณ์
  38.48K อ่าน

ทันทีที่ Kamikaze Magazine ฉบับใหม่ล่าสุดวางแผงภายใน 5 นาที หลังจากนั้นเราก็ได้พบเห็นว่ามันขาดตลาดอย่างน่าอัศจรรย์!!! เนื่องจากหน้าปกของฉบับนี้ เป็นภาพถ่ายคู่รักระหว่าง โฟร์ Kamikaze กับ พิชญ์ C-Q

4
ยัยปากร้ายกับนายจอมเหวี่ยง
  38 ตอน
  5 วิจารณ์
  54.43K อ่าน

เมื่อเขา"ท๊อป"ชายหนุ่มที่ถูกความรักรังแกหัวใจต้องมาเป็นหนุ่ม เบดบอย เสือผู้หญิงและเขาก็ได้กลับมาเจอกับ"น้ำหนึ่ง"แฟนสาวคนเก่าที่ทิ้งเขาไปและเขาได้มาเจอกับหญิงสาว"วาววา"เป็นเลขาสาวที่เขาเพิ่งรับสมัครม

5
มาเฟียก็มีหัวใจ
  34 chapter
  68 วิจารณ์
  66.84K อ่าน

พ่อผมเป็นมาเฟียที่มีอิทธิพลที่สุดในกรุงโซลและมีลูกน้องมากมาย ผมต้องเป็นมาเฟียต่อจากพ่อของผมซึ่งผมไม่แน่ใจว่าผมสมควรจะเป็นมาเฟียดีรึเปล่าเพราะผมนั้นใจอ่อนเกินไป พ่อพยายามฝึกผมให้เป็นมาเฟียที่มีอิทธิพลเ

6
รักเธอยัยตัวเล็ก
  12 ตอน
  38 วิจารณ์
  22.53K อ่าน

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีที่ที่แล้ว เด็กผู้หญิงตัวน้อยคนนึงนั่งอยู่บนรถหรูราคาแพงในชุดนักเรียนกระโปรงสีแดง ผมหน้าม้ามัดแกะสองข้างกับกระเป๋าสีชมพูลายหมีแพนด้า เด็กน้อยนั่งมองออกปนอกรถโดยมีผู้เป็นแม่ข

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา