FK12

เด็กใหม่ (5)

เด็กใหม่ (0)

เด็กใหม่ (0)

บทความ

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (5 เรื่อง)

1
จัดฟันที่ไหนดี ขอมาแชร์วิธีเลือกคลินิกปัง ๆ
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,233 อ่าน

จัดฟันที่ไหนดี แล้วจัดฟันต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง คำถามเหล่านี้นี้น่าจะเป็นคำถามแรก ๆ เลยว่าได้ สำหรับคนที่ต้องการแก้ไขปัญหาฟันให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟันซ้อน ฟันเก ฟันสบคร่อม หรือฟันห่างก็ตาม การจัดฟันก็

2
จัดฟันใสที่ไหนดี เลือกคลินิกที่ดียังไง
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,096 อ่าน

จัดฟัน invisalign ถือว่ามีข้อดีที่หลาย ๆ คน โดยเฉพาะดารา นักแสดง หรือคนที่ต้องทำงาน หน้ากล้อง ชอบเป็นอย่างมาก เลยค่า เพราะอุปกรณ์จัดฟัน จะเป็นแบบใส โปร่งแสง ทำให้มองไม่เห็น เครื่องมือขณะจัดฟัน แล้วการ

3
จัดฟันราคา เท่าไหร่ จะไป จัดฟันครั้งแรก ควรเตรียมตัวยังไงบ้าง
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,086 อ่าน

จัดฟันครั้งแรก ยุ่งยากไหม ? ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง? จัดฟันราคา เท่าไหร่ ? คำถามนี้คงอยู่ในหัวของใครหลาย ๆ คนที่อยากจะจัดฟันใช่ไหมคะ ถ้ายังไม่รู้คำตอบ วันนี้มีคำตอบมาให้ว่าจัดฟันในครั้งแรกยุ่งยากจริงไห

4
คลินิกทันตกรรม เพื่อคนจัดฟันยุคใหม่
  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  984 อ่าน

การจัดฟัน คือ การรักษาความผิดปกติของการเรียงตัวของฟัน การสบฟันที่ไม่สมดุล โดยการจัดจะมีการเคลื่อนที่ของฟันไปยังตำแหน่งใหม่ เพื่อให้ฟันอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ช่วยเสริมบุคลิกภาพจากการที่มีฟันเรียงกันอย

5
จัดฟัน รามคำแหง ที่คลินิกฟีลคาเฟ่
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,133 อ่าน

คลินิกจัดฟันที่ดีดูจากอะไร ผู้ที่อาศัยอยู่ย่านรามคำแหงควรเลือกจัดฟันที่ไหนดี หลักการดูคร่าว ๆ นอกจากจะเลือกตามความชอบ ความสะดวกในการเดินทางแล้ว แอดมินขอแนะนำว่าให้เลือกความปลอดภัยเป็นหลักก่อนนะคะ คลิน

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา