Pf_fourriry

เริ่มเข้าขีดเขียน (25)

เด็กใหม่ (8)

เด็กใหม่ (13)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (6 เรื่อง)

1
รุ่นพี่(ที่รัก)
  51 ตอน
  410 วิจารณ์
  81.36K อ่าน

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์และตรวจร่างกายในการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา นางสาวธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ขอแสดงความยินดีด้วย คุณมีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์

2
คุณจะเลือกเขาหรือจะเลือกฉัน
  22 chapter
  46 วิจารณ์
  25.27K อ่าน

'อะไรน้ะคับ ผมต้องแต่งงานกับน้องฟางหรอคับ แต่ผมมีแฟนอยู่เเล้วน้ะคับ' 'จิงหรอค้ะ ฟางจะได้เเต่งงานกับพี่ป้อปหรอ' 'ผมไม่แต่ง' ความรักของทั้งคู่จะเป็นยังไง '

3
เมีย
  12 session
  25 วิจารณ์
  13.68K อ่าน

จะเป็นอย่างไร เมื่อเขาถูกบังคับให้แต่งงาน กับคนที่เขาไม่ได้รัก. เพราะเขามีคนรักอยู่แร้ว แร้วเทอจะทำอย่างไร เมื่อได้รุ้เรื่องว่าตัวเองกำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน โปรดติดตาม (ฝากด้วยนะค่ะ เรื่องใหม่ค่ะเพ

4
ผิดที่เธอ...แกล้งรัก
  7 ตอน
  17 วิจารณ์
  11.06K อ่าน

"นี่จะทำอะไรน่ะ อย่านะ"ฟางถอยห่างจากป๊อปปี้แต่ป๊อปปี้กลับดึงเธอมาแนบกับอกกว้าง "จะร้องทำไมล่ะ ในเมื่อเธอทำแบบนี้เพราะอยากอยู่ใกล้ชั้นไม่ใช่หรอ"ป๊อปปี้ยิ้มเยาะ "มันไม่ใช่แบบนี้นะ ชั้นแค่อยากให้

5
ป่วนรัก สลับร่าง
  8 ตอน
  81 วิจารณ์
  10.61K อ่าน

เมื่อนางฟ้าจอมแสบอยากแกล้งมนุษย์ให้สลับร่างกันโชคเลยตกไปที่แก้วกับโทโมะ และนี่คือต้นกำเนิดของความวุ่นวาย ฝากวิจารณ์+โหวต+แนะนำให้ด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ

6
รักวุ่นๆของโรงเรียนKamikazeWAVE
  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,500 อ่าน

หน้า ร.ร. Kamikaze wave ฉันขอตั้งฉายาเธอว่า ยัยหน้าเป็ด!! นั้น ฉันขอตั้งฉายานายว่า นายหน้าหมี!! ฉันขอตั้งฉายาเธอว่า นางตัวแสบ!! นั้น ฉันขอตั้ง

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา