Robin
ขีดเขียนเต็มตัว (189)
ฝันเป็นนักเขียน (284)
เด็กหัดอ่าน (205)
เรื่องสั้น
เคยรู้สึกบ้างไหม เมื่อยามคุณไม่มีคนคอยอยู่เคียงข้าง ไม่มีคนคอยปลอบโยนเวลาคุณเศร้าใจ ไม่มีคนคอยให้คำปรึกษาเมื่อยามคุณอับจนหนทาง เเละเคยไหมที่คุณเคยคิดที่จะฆ่าคนที่คุณเกลียดชัง วันๆหนึ่งฉันมีชีวิตที่ปก
ใครว่าการ์ตูนไร้สาระ ไม่จริง..!!ผมขอค้าน จะยกตัวอย่างให้ดูครับ การ์ตูนถูกมองว่าเป็นเรื่องสำหรับเด็ก ซึ่งผมว่าเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเหมือนการดื่มนม ที่เมื่อก่อนถูกมองว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหร
เรื่องสั้นนี้ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับตัวผมในวัยเด็กจนถึงปัจจุบัน เหตุการณ์ต่างๆที่บรรยายไว้ในเรื่องสั้นนี้ มาจากความทรงจำของผมที่ย้อนนึกทีก็อดยิ้มไม่ได้ บางเรื่องก็ตลก บางเรื่องเศร้า ตามแต่เหตุการณ
เคนจู นักเรียน ม.ปลายธรรมดา ที่พ่อแม่และน้องชายเป็นปริศนา น้องสาวไม่ร่วมสายเลือด เพื่อนสมัยเด็ก กับความทรงจำที่คลุมเครือ
ตอน "คือหนึ่ง" ประตูพิศวงแห่งจินตนาการและส้นทางการค้นพบตัวเอง นี่เป็นเรื่องราวของคนหนึ่งคน กับหนังสือหลากหลายเล่มที่เข้ามาในชีวต
จะทำยังไง เมื่อน้องของรุ่นที่สิบมาป่วนถึงญี่ปุ่น!!! แถมการมาครั้งนี้ก็ทำให้น้ำแข็งในหัวใจ นายหัวเป็ดเย็นชานั้นเริ่มละลาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วองโกเล่จะป่วนแค่ไหน ต้องติดตามชมมมมมมมม!!!(ฝากตัวด้วย
เรื่องสั้นหลุดโลกสร้างความหรรษาให้คุณได้แน่นอนในสงครามต่างดินแดนเรื่องนี้.!!