coolzagang

สุดยอดขีดเีขียน (401)

เด็กหัดเขียน (82)

เด็กหัดอ่าน (56)

บทความ

นิยาย (1 เรื่อง)

1
ผิดมั้ยที่เพื่อนคนนี้รักนาย
  18 chapter
  87 วิจารณ์
  46.88K อ่าน

ฟาง : ป๊อปรอนานมั้ย เออ..........แล้วนั่นใครอ่าส์ ป๊อปปี้ : ไม่นานหลอก.......อ๋อนี่พิกเล็ทแฟนเราเองดาวคณะนิเทศนะ ฟาง : ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ พิกเล็ท : เช่นกันค่ะพี่ฟาง ฟาง : เรียนปีไหนคะ ป๊อปปี้ : ปี 3

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (12 เรื่อง)

1
ไม่รัก จำได้
  13 session
  55 วิจารณ์
  26.63K อ่าน

โทโมะ : แก้วเราเลิกกันเถอะ แก้ว : ขอเหตุผลหน่อยสิ โทโมะ : เงาง่ายๆนะ ก็คือ ผมไม่ได้รักคุณแล้ว จำไว้ซะ คุณอย่าลืมสิว่าผมนะมันเป็นพวก'ฟันแล้วทิ้ง' แก้ว : จะไปก็ไปเลย แล้วถ้าไปก็อย่าหันกับมาอีก

2
รักนิรันดร์ ผมรักคุณ
  10 ตอน
  40 วิจารณ์
  21.40K อ่าน

แก้ว " โมะ ไม่ไปไม่ได้หรอ เราพึ่งแต่งงานกันนร๊ " โทโมะ " แก้ว โมะเข้าใจนร๊แต่คุณพ่อของคุณท่านสั่งว่างานเนี่ยด่วนมากเราต้องไป" แก้ว " แก้วไม่เข้าใจคุณพ่อเลย จะอะไรนักหนา " พ่อ " แก้ว โทโมะ เตรียมตัวกัน

3
ชั้นหลงรักหนุ่มฮอตของโรงเรียน
  20 session
  82 วิจารณ์
  34.83K อ่าน

ณ kamikaze school โทโมะ " เฮ้ย ไอ้ป๊อป มึงพาใครมาวะ" ป๊อปปี้ " เออ น้องสาววะทำไมหรอ" ........." เฮีย จะพาไปไหนเนี่ย" ป๊อปปี้"มานี้เลยไอ้ตัวแสบมานี่ดิ เออ นี้โทโมะเพื่อนเฮีย" ........."ยินดีที่ได้รู้จั

4
เราจะรักกันไม่ได้จิงหรอ
  20 session
  38 วิจารณ์
  31.15K อ่าน

โทโมะ" นมคับแก้วไปไหน" แม่มล(แม่นม) "แก้วไปข้างนอกค่ะ " โทโมะ " ถ้าแก้วมาบอกให้ไปหาผมที่ห้องด้วยนร๊คับนม'จุ๊บ'" แม่มล " ค่ะ(จะให้ไปหาได้ยังไงคะคุณหนูยัยแก้วหายไปไหนไม่มีใครรู้)"

5
ไม่รัก.....ไม่แคร์......ถึงเสียใจแต่อยากให้เธอรู้ว่าไม่แคร์
  21 chapter
  55 วิจารณ์
  32.30K อ่าน

คอนโด tomo โทโมะ : แก้วเราเลิกกันเถอะ แก้ว : ทำไมอ่าส์แก้วทำไรผิดหรอ ฮึก พูดมาดิ พูดมา เงียบทำไม โทโมะ : โฮ้ย (ปรึ้ก)อย่ามายุ่งกับผมอีก แก้ว : ทำไมตลอดเวลา 12 ปี ที่เราคบกันโมะไม่เคยรักแก้วเลยใช่มั้ย

6
ชั่วนิรันดร์.......รอวันนั้นเพื่อรักของเรา
  11 บท
  68 วิจารณ์
  25.83K อ่าน

แก้ว : โมโมะจ๋า วันแก้วขอไปเที่ยวกับครอบครัวนร๊ โทโมะ : ไม่ไปไม่ได้หรอ โมะคิดถึง กิ่ง : เฮ้ยโทโมะ มันไปกับชั้นนร๊ ชั้นไม่ฆ่าเมียแกหลอก แก้ว: พี่กิ่งอ่าส์ แก้วไปรอที่รถนร๊ โทโมะ : รีบไปรีบกลับนร๊อย่าไป

7
ระหว่างชั้นกับเค้านายรักใคร(นิยายภาพ)
  5 ตอน
  62 วิจารณ์
  26.20K อ่าน

fang tack ระหว่างฟางกับผู้หญิงเหล่านั้นป๊อปจะเลือกใครนะ poppy tack จะทำไงดีล่ะท่าฟางรู้ว่าเรามีคนอื่นฟางจะรู้สึกยังไง แล้วทำไมเราต้องสนใจยัยนั้นด้วยกันไม่ได้รักผู้หญิงคนนั้นหนิ

8
ชั้นเกียจนาย ไม่ลงจิงๆ
  5 chapter
  33 วิจารณ์
  11.14K อ่าน

.....: โทโมะ ชั้นลาก่อน โทโมะ: เทอจะไปไหน ......: ชั้นจะไปจากชีวิตนาย โทโมะ : ไม่แก้ว โมะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ

9
นิยาย ภาพ สัตว์เลี้ยงของชั้น
  4 ตอน
  27 วิจารณ์
  11.84K อ่าน

10
นิยายภาพ
  3 ตอน
  24 วิจารณ์
  13.97K อ่าน

โทโมะ " แก้วไปเที่ยวกันเถอะ" แก้ว " ไปดิโทโมะ ไปหนดีหละ" โทโมะ " ไปเกาหลี กันป่ะแก้ว " แก้ว " ไปสิ ไปเทื่อไหร่ดีหละโทโมะ " โทโมะ " ไปมะรืนนี้โอเคป่ะ " ครอบครัวแก้ว " ไม่ได้ พ่อกับแม่และพี่กิ่งไม่

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา