Love you (แอนนี่xมิคาสะ
-
4) ขนม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เจ้าหน้าม้าเเจนคืนขนมฉันมานะ!!!" ว้าย!ยัยตะกละซาช่าฉันไม่คืนง่ายๆหรอก" เสียงเอะอะของเเจนเเละซาช่าดังไปถึงห้องของผู้จัดการ "เอะอะอะไรกัน" เสียงขอมิคาสะดังขึ้นพร้อมทั้งมือข้างซ้ายที่กำลังใช้เเขนคว้าเอวของแอนนี่ไว้อยู่ "เจ้าหน้าม้ามันเอาขนมฉันไปค่ะ" "ก็ยัยตะกละมันเอาข้าวกล่องผมไปครับ" มิคาสะหยิบขนม1เเท่งให้แอนนี่กินเเล้วก็เเย่งมาด้วยการใช้ปากของมิคาสะไปจูบที่ปากของแอนนี่ "ทำอะไรเนี่ยเห็นมั้ยคนเขามองกันหมดเเล้ว" "ก็ยังดีกว่าที่ฉันจะทำไปมากกว่านี้นะ" เเจนซาช่าโคนี่จึวพูดพร้อมกันว่า "20:6 เเล้วขอตัวกลับก่อนนะคะ/ครับ" แอนนี่กับมิคาสะเห็นดังนั้นจึงพากับกลับบ้าน เมื่อถึงบ้านมิคาสะบอกว่า "เธอลองใส่ชุดนี้สิ " แอนนี่จึงหยิบมาใส่ปรากฏว่าชุดนั้นมันเป็นชุดกระต่ายสีดิสุดเซ็กซี่เเถมยังจะเปิดจนจะเห็นหน้าอกอยู่เเล้ว เพล้งเสียงของเข็งกระทบหัวของแอนนี้ทำให้เเอนนี่หลับไป ตื่นตอนเช้าเเอนนี่เห็นว่ามิคาสะไม่ใส่เสื้อเมื่อเธอมองลงไปที่ตัวเธอก็พบว่าเธอกำลังเเก้ผ้าอยู่ "อิสั*อะไรวะ" "อะไรเนี่ยเเอนนี่ เมื่อคืนเธอขย่มเก่งมากเลยนะ" "หมายความว่าไง!!" "ไปคิดเอาเอง เออลืมบอกไปเช็ดน้ำขาวๆขุ่นๆที่เปื้นตัวเธอด้วยนะ" สิ้นเสียงที้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำ
ทุกคนอิงอีกเเล้วนะะอิงจะบอกว่าช่วงนี้งานเยอะ!!เลยลงช้าหน่อยขอโทษน้าเเต่อิงก็ขยันลงนะ!บายมาบอกเเค่นี้เเหละค่ะ
ทุกคนอิงอีกเเล้วนะะอิงจะบอกว่าช่วงนี้งานเยอะ!!เลยลงช้าหน่อยขอโทษน้าเเต่อิงก็ขยันลงนะ!บายมาบอกเเค่นี้เเหละค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ