Love you (แอนนี่xมิคาสะ
1) หลงรัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเริ่มต้นวันใหม่วันหนึ่งมีหญิงสาวร่างสูงคนนึงนามว่ามิคาสะเธอนั้นเรียกง่ายๆเลยว่า เป็นเสป็คของผู้ชายหลายๆคน เเต่ติดตรงที่เธอนั้น ชอบผู้หญิงนั่นเอง!! วันนี้มิคาสะได้มองออกไปจากหน้าต่างของชั้นเรียน "เห้อ~~ฉันผิดมากรึไงนะ!!ที่ฉันเกิดมาชอบผู้หญิงเนี่ย!!" มิคาสะพูด "บ่นอะไรอยู่หรอค้าบบ~" อามิน เด็กชายร่างเล็กพูดเเต่มิคาสะไม่สนใจเธอได้เเต่มองหญิงสาวร่างเล็กผมสีบลอนอ่อน "นั่นใครหรออามิน" มิคาสะถาม "คนนั้นคือ เเอนนี่ เลออนฮาท อยู่ ม. 5 น้องเรา1ปีครับ" ไม่เเปลกที่อามินจะรู้จักเด็กผู้หญิงคนนั้นเพราะอามินกับแอนนี่เป็นลูกพี่ลูกน้องของอามินนั่นเองช่วงเวลาผ่านไปมิคาสะได้เรียนจบจากหลายคณะจนเธอได้เลื่อนขั้นตำเเหน่งเป็นเจ้าของกิจการของที่บ้านเธอนั่นเอง "ท่านคะเด็กใหม่ที่จะมาอยู่ในบังคับบังชาของท่านค่ะ" มิคาสะจึงเปิดรายชื่อดูก็พบกับเด็กหญิงที่เธอแอบชอบมาตั้งเเต่ ม.6 เธอจึงเผลออุทานว่า "โอ๊ยยยทำไมน่ารักเเบบนี้เนี่ย" ทั้งคืนนั้นเธอได้เเต่คิดว่าถ้าฉันลองจูบเธอสักครั้งคงจะดีจนเธอหลับไป
สวัสดีค่ะทุกคนเราชื่อว่าน้ำอิงนะคะเราเป็นนักเขียนใหม่คะฝากผลงานด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ