ไฟแค้นซ่อนรัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
31) รู้แล้วว่าอยู่อเมริกา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ ฟางก็มานั่งอ่านหนังสือที่เล่นโทรศัพท์ บังเอิญเจอ IG ของพรที่ลงรูปพอเพียง และเขียน "สุขสันต์วันเกิดลูกรัก" ฟางเห็นก็ยิ้มและเลื่อนดูรูปไปเรื่อยๆ และฟางก็เขียนอวยพรวันเกิดให้พอเพียงจากนั้นก็เข้านอน
ด้านป๊อบปี้ที่กำลังเช็คใบชาและตรวจดูใบชาอยู่ก็ตกใจที่เขื่อนรีบวิ่งเข้ามาหา
ป๊อบ: เป็นอะไร ? วิ่งมามีรึเปล่า
เขื่อน: ผม ผมเจอ ผม
ป๊อบ: ใจเย็นๆ ไปเจอไรมา
เขื่อน: เจอนี่ คุณฟาง คุณฟางคอมเมนท์รูปพอเพียง
ป๊อบปี้เอาโทรศัพท์เขื่อนมาดูก็เห็นเป็น IG ของฟางจริงๆที่เขียนว่า "สุขสันต์วันเกิดนะ พอเพียง เป็นเด็กดีนะ"
ป๊อบ: เขื่อนแก follow ฟางรึเปล่า
เขื่อน: เปล่า
ป๊อบ: รีบ follow เลย
เขื่อน: ทำไมอ่ะ
ป๊อบ: ก็เค้าเพิ่งลงรูป ภาพมันเพิ่งเพิ่มมาเนี้ย เมื่อวานพี่เพิ่งดูตอนนี้ภาพมันเพิ่มมา เค้าตั้ง Private ไว้พี่เข้าไปดูไม่ได้
เขื่อน: แล้วคุณฟางจะรับเหรอ เค้าก็ต้องรู้ว่าผมอยู่กับพี่ แล้วเดี๋ยวผมก็ต้องเอาไปบอกพี่อีก
ป๊อบ: เออมันก็จริง อ่อนึกออกแล้วว่าจะทำไงดี
หลังเลิกงานป๊อบปี้นั่งรอพรที่บ้าน
พร: นายให้คนไปตามชั้นมามีอะไรเหรอจ้ะ
ป๊อบ: คือมีเรื่องให้ช่วยหน่อยอ่ะ
พร: เรื่องไรจ้ะนาย
ป๊อบ: คือ เห็นที่นายหญิงของพรมาเขียนคอมเมนท์รูปที่ลงวันนี้ แล้วรึยัง
พร: อ่อเห็นแล้วจ้ะนาย
ป๊อบ: พรมีไอจีนายหญิงด้วยเหรอ
พร: มีจ้ะ ก็เพิ่งจะสมัคเมื่อไม่กี่วันนี้เองจ้ะนาย ก็ติดตามไปเรื่อยล่ะจ้ะ จนเห็นเหมือนรูปนายหญิงเลยกดติดตาม แล้วนายหญิงก็มาติดตามกลับด้วยจ้ะ
ป๊อบ: จริงเหรอ !!!
พร: จ้ะนาย นายจะให้ช่วยอะไรจ้ะ
ป๊อบ: ขอยืมโทรศัพท์หน่อยซิ
พร: ได้จ้ะ
ป๊อบปี้เอาโทรศัพท์พรมาเข้าดู IG ฟาง ก็เห็นภาพที่ฟางเพิ่งลงล่าสุด เป็นภาพบริเวณสวนสาธารณะ และภาพของฟางที่กำลังเซลฟี่โดยที่มืออีกข้างกำลังจับท้องอยู่ ป๊อบปี้เห็นข้อความใต้ภาพ เลยทำให้รู้ว่าฟางอยู่ที่ไหน
ป๊อบ: Brooklyn Bridge Park อยู่อเมริกาเหรอ !!
พร: มีอะไรจ้ะนาย
ป๊อบ: ชั้นรู้แล้วว่าเค้าอยู่ไหน เออพรชั้นขอชื่อกับรหัสผ่านเข้า IG หน่อยซิ ชั้นจะเอาไว้ดูรูปเค้าอ่ะ
พร: อ่อได้จ้ะๆ
เมื่อพรกลับไปป๊อบปี้ก็เอาแต่มองรูปฟางที่กำลังจับท้องอยู่ ป๊อบปี้รีบจองตั๋วเครื่องบินไปอเมริกาทันที
เขื่อน: อะไรนะ จะไปอเมริกา
ป๊อบ: ใช่ เค้าอยู่อเมริกา พี่ต้องรีบไป พรุ่งนี้พี่จะไปจัดการพวกเอกสาร Passport กับวีซ่า
เขื่อน: งั้นผมไปด้วยคน
ป๊อบ: โอเค.
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ