ไฟแค้นซ่อนรัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) การกลับมา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ณ ไร่ชาตะวันฉาย เป็นไร่ของคุณยาย ป๊อบปี้และเขื่อน ท่านพาป๊อบปี้และเขื่อนมาอยู่ที่ไร่ตั้งแต่ที่พ่อและแม่เสีย และไม่นาน คุณยาย ของทั้งสองก็ล้มป่วย และจากไป ประมาณ 5 ปีที่แล้ว ตอนนี้ป๊อบปี้และเขื่อนก็ช่วยกันดูแลไร่แห่งนี้
ป๊อบ: เขื่อน พี่จะขึ้นกรุงเทพ สองสามวันนะ ฝากดูแลไร่ด้วย
เขื่อน: พี่จะไปกรุงเทพทำไม
ป๊อบ: พี่มีธุระต้องรีบไปจัดการ
เขื่อน: แต่ถ้าพี่ไปแล้วเจอ คนพวกนั้นอ่ะ
ป๊อบ: ก็ดีซื มันจะได้รู้ไง ว่า เรายังไม่ตาย
เขื่อน: ผมว่ามันเสี่ยงเกินไปนะ
ป๊อบ: ไม่ต้องห่วงหรอก พี่ไม่ยอมให้พวกมันทำอะไรพวกเราง่ายๆหรอก
เขื่อน: งั้นพี่ก็ระวังตัวด้วยล่ะกัน
ป๊อบ: อืม พี่ไปนะ
ณ กรุงเทพมหานคร ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สองสาวสวยตระกูล นีระสิงห์ ที่เพิ่งเรียนจบจากประเทศ สหรัฐอเมริกา ก็วิ่งเข้ามากอดคนเป็นพ่อไว้แน่น
ฟาง: ฟางคิดถึงพ่อที่สุดเลยค่ะ
เฟย์: เฟย์ก็คิดถึงพ่อมากๆๆๆๆ เหมือนกันค่ะ
พ่อฟาง: พ่อก็คิดถึงหนูทั้งสองคนเหมือนกัน
ฟาง: พ่อค่ะ ใบปริญญาของฟางค่ะ
เฟย์: อันนี้ของเฟย์ค่ะ
พ่อฟาง: เก่งจริงๆ ลูกพ่อสองคนเก่งมากเลยนะ ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 มาทั้งสองคนเลย พ่อภูมิใจในตัวลูกจริงๆ
ฟาง: ฟางกับเฟย์ขอ รางวัลอย่างนึงได้มั้ยค่ะ
พ่อฟาง: อะไรลูก
ฟาง: ตอนนี้ พวกหนู หิวข้าวกันมากเลย พ่อพาพวกเราไปทานอาหารร้านโปรดนะค่ะ
พ่อฟาง: ฮ่าๆ ได้ซิลูก ไปกันเลยดีกว่า
ระหว่างที่ทั้งสามคนเดินออกไปก็มีสายตาที่จับจ้อง พวกเค้าอยู่ตลอดเวลา
โทโมะ: นั้น ฟางกับเฟย์ มึงคงจำได้นะ
ป๊อบ: จำได้
โทโมะ: แต่กูไม่รู้ว่า พวกสาวๆจะจำมึงได้รึเปล่า
ป๊อบ: หึ จำได้ก็บ้าแหละ สองคนนั้นไปเรียนเมืองนอก ตั้งแต่อายุ 15 คงจำกูไม่ได้หรอก
โทโมะ: มึงจะเอาไงต่อว่ะ
ป๊อบ: ตอนนี้ แก้วตาดวงใจ มันก็กลับกันมาแล้ว มันก็คงถึงเวลาที่ต้อง ชำระแค้นแล้ว กูปล่อยให้พวกมันมีความสุขกันมานานแล้ว ต่อไปมันจะได้เจอกับนรกสักที
โทโมะ: กูจะช่วยมึงเอง มีไรให้กูช่วยก็บอกล่ะกัน
ป๊อบ: ขอบใจมึงมากนะ โทโมะ ที่คอยช่วยกูตลอด
โทโมะ: มึงกับกูเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่ให้ช่วยมึงแล้วจะให้ช่วยใครว่ะ แต่มันไม่ได้หมายความว่า กูจะช่วยให้มึงเป็นคนไม่ดีนะเว้ย ที่กูช่วยมึง เพราะ คนพวกนั้นมันเลวจริง ทำกับมึง เขื่อนแล้วก็คุณลุงคุณป้า ได้ลง กูไม่ช่วยมึงคงไม่ได้ว่ะ
ป๊อบ: กลับบริษัทกันดีกว่า กูไม่ได้ขึ้นมาดูบริษัทหลายเดือนล่ะ
โทโมะ: โอเค
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ