แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
52) แต่งงานกับพี่อีกครั้งนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เวลาผ่านไปหลายวัน ป๊อบปี้อาการเริ่มดีขึ้น หมอก็ให้กลับไปพักที่บ้านได้ฟางพาป๊อบปี้ขึ้นไปส่งที่ห้องของป๊อบปี้ ป๊อบปี้ให้ฟางนั่งรอที่เตียง ส่วนป๊อบปี้ก็เดินไปหยิบกล่องใส่ของที่ฟางเอาไปทิ้ง
ป๊อบ: อย่าทิ้งอีกนะ
ฟาง: มันมาอยู่ที่พี่ป๊อบได้ไงอ่ะ ?
ป๊อบ: พี่เป็นคนไปเก็บมันมา พี่เห็นว่าฟางเดินถือเอาไปทิ้ง พี่ไม่อยากให้ฟางทิ้งมัน
ฟาง: ก็ตอนนั้น ฟาง
ป๊อบ: ชั่งมันเถอะ ตอนนั้นฟางคงรู้สึกเกลียดพี่จริงๆนั่นแหละ ของทุกอย่างในกล่องนี้ ฟางเก็บรักษามันมาอย่างดีเลยนะ
ฟาง: ก็มันเป็นของที่ คนนิสัยไม่ดีให้มาก็ต้องเก็บรักษาซิ
ป๊อบ: งั้นยังมีอีกอย่างที่คนนิสัยไม่ดีคนนี้ อยากให้ฟาง
ฟาง: อะไรเหรอ
ป๊อบปี้นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าฟาง พร้อมกับหยิบแหวนออกมา ป๊อบปี้ดึงมือข้างซ้ายของฟางมากุมไว้
ป๊อบ: ฟาง แต่งงานกับพี่อีกครั้งนะ
ฟางร้องไห้น้ำตาคลอก่อนจะพยักหน้าตอบตกลง จากนั้นป๊อบปี้ก็สวมแหวนให้ฟาง และจู่ๆก็มีเสียงพลุดังขึ้น
โทโมะ: คราวนี้ ถ้าทำให้น้องกูเสียน้ำตาอีก มึงโดนแน่
ป๊อบ: คร้าบบคุณโทโมะ
แม่ป๊อบ: แม่ดีใจจริงๆที่หนูจะกลับมาเป็นลูกสาวแม่อีกคน
แม่ฟาง: อย่าลืมซิว่ามีเจ้าตัวเล็ก อีกคนนึงนะ
แม่ฟางเดินอุ้มเอมิเข้ามาในห้องฟางรับลูกจากแม่
แก้ว: ดูซิ ยิ้มด้วยอ่ะ สงสัยคงจะดีใจนะที่พ่อกับแม่รักกัน
พ่อป๊อบ: เราเองก็รีบๆมีล่ะ
ป๊อบ: นั่นดิ รีบๆมีได้ล่ะ
แก้ว: แก้วว่าเลี้ยง เอมิกันไปก่อนดิกว่าค่ะ ฮ่าๆๆ
จู่ๆเอมิก็ร้องขึ้น
ฟาง: โอ๋ๆๆ ไม่ร้องนะคนเก่ง ไม่ร้องนะ
ป๊อบ: ไหนพ่อขออุ้มหน่อยนะค่ะ
ฟางส่งลูกให้ป๊อบปี้
แม่ป๊อบ: ดูซิ พ่ออุ้มแล้วหยุดร้องเลย หลานย่ารู้งานจริงๆ
แม่ฟาง: เดี๋ยวแม่ไปเตรียมงานฉลองดีกว่านะ
ฟาง: งานฉลองอะไรค่ะแม่
โทโมะ: ก็งานฉลองต้อนรับคุณป๊อบปี้ แล้วก็งานที่คุณป๊อบปี้กับคุณฟางดีกันไง
แม่ป๊อบ: เดี๋ยวชั้นไปช่วยดีกว่า
พ่อป๊อบ: พ่อว่าพวกเราออกไปกันก่อนเถอะ พ่อแม่ลูกเค้าจะได้อยู่ด้วยกัน
จากนั้นทุกคนก็ออกไป ป๊อบปี้อุ้มลูกจนลูกหลับ จากนั้นป๊อบปี้ก็วางลูกไว้บนเตียง แล้วเดินไปหยิบถุงผ้าที่ใส่สร้อยมาให้ฟาง
ฟาง: อะไรอีกอ่ะ
ป๊อบ: อันนี้พี่เป็นคนออกแบบ แล้วก็เป็นคนทำมันด้วยตัวเองเลยนะ มันเป็นสร้อยข้อเท้ากับสร้อยข้อมือเด็ก พี่ทำตอนที่รู้ว่าฟางท้องอ่ะเลยเตรียมไว้ให้ลูก
ฟาง: ค่ะ
ป๊อบ: ฟางกับลูกกลับมาอยู่กับพี่นะ
ฟาง: อื้มมมมม ขอคิดดูก่อนได้มั้ยอ่ะ
ป๊อบ: ไม่ได้แล้ว ตอบตกลงแต่งงานกับพี่แล้ว แถมมีลูกขนาดนี้แล้ว ปฏิเสธไม่ได้แล้ว
ฟาง: แล้วจะให้นอนตรงไหน อ่อ ฟางรู้ล่ะ นอนเหมือนเดิมเป็นไง พี่ป๊อบก็ไปนอนที่โซฟา ส่วนฟางก็นอนกับลูกบนเตียง
ป๊อบ: พี่เตรียมห้องไว้ให้ลูกแล้ว
ฟาง: ห้อง ?
ป๊อบ: เดี๋ยวพี่พาไปดู
ฟาง: แล้วลูกล่ะ
ป๊อบ: ไม่เป็นไรหรอกลูกหลับอยู่ ไปกันเถอะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ