แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
50) รอปฏิหาริย์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อโทโมะพาฟางมาถึงหน้าห้อง ICU แม่ป๊อบปี้กับพ่อป๊อบ และแก้ว ก็ออกกันมาพอดี
แก้ว: น้องฟาง
แม่ป๊อบ: พวกเราว่าจะขึ้นไปดูหนูอยู่พอดีเลยลูก
ฟาง: เค้าเป็นยังไงบ้างค่ะ
พ่อป๊อบ: เหมือนเดิมลูก ยังไม่ได้สติเลย
ฟาง: พี่โทโมะ พาทุกคนไปดูหลานก่อนก็ได้ ฟางขอเข้าไปดูเค้าหน่อย
โทโมะ: เอางั้นเหรอ
ฟาง: อืม
ฟางเปิดประตูเข้ามาในห้อง ICU และเดินไปห้องที่ป๊อบปี้นอนอยู่ ป๊อบปี้นอนนิ่งไม่ได้สติเหมือนเดิม ฟางเดินไปยืนข้างๆแล้วจับมือป๊อบปี้ ฟางร้องไห้ออกมา ป๊อบปี้ปกป้องฟางกับลูก ยอมเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อฟางกับลูก ยิ่งคิดฟางก็ยิ่งร้องไห้ออกมา
ฟาง: ฟางมาหาพี่แล้วนะ...อย่านอนนิ่งแบบนี้ซิ...อย่าทำเฉยแบบนี้กับฟางซิ อื้อออ อื้อออ ไหนบอกอยู่ดูแลฟางกับลูก อื้อออ ทำไมล่ะ ทำไมไม่ตื่นมา อื้อออ อึก ฟางรักพี่ป๊อบนะ ฟางกับลูกรอพี่อยู่นะ พี่ต้องตื่นขึ้นมา ตื่นมามาหาฟางกับลูกนะ อึกอึก
ฟางนั่งกุมมือป๊อบปี้ตลอดจนกระทั่งหมดเวลาเยี่ยม ฟางเดินออกมาจากห้อง ICU ก็พบทุกคนที่นั่งรออยู่หน้าห้อง
โทโมะ: กลับห้องไปกินอะไรหน่อยนะ อยู่ใน ICU ตั้งแต่เช้าล่ะ
ฟาง: ฮื้ออออ ฮื้อออ พี่โทโมะ ทำไมทำไมเค้าไม่ตื่นอ่ะ อื้อออ
โทโมะ: โธ่ฟาง ไม่ต้องร้องนะ ยังไงป๊อบปี้ก็ต้องไม่เป็นอะไร
ฟาง: เพราะฟางคนเดียวที่ทำให้ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ ฮื้อออ เพราะฟางเค้าต้องเป็นแบบนี้เพราะฟาง อื้ออออ
แม่ป๊อบ: อึก อึก หนูฟางอย่าโทษตัวเองเลยลูก พี่เค้าทำเพราะเค้ารักหนูกับลูกนะ
ฟาง: ที่ผ่านมา เค้าทำทุกอย่างเพื่อฟาง ดูแลฟางตลอด แต่ทำไม ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง เค้ายังอยู่ข้างๆฟาง ฮื้อออ เค้าทำทุกอย่าง ให้ฟาง ฮื้อออ ทำไมอ่ะ ฟางกลัวอ่ะ ฟางกลัว ฮื้ออออ
แก้ว: น้องฟาง อย่าเป็นแบบนี้เลยนะ เราเพิ่งคลอดลูก ร่างกายยังไม่แข็งแรง ไปพักก่อนนะ พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่นะ ไปพักก่อนเถอะ
แม่ฟาง: แม่ว่า ฟางขึ้นไปพักก่อนนะลูก
โทโมะ: ไป พี่พากลับห้องนะ
ผ่านไปสามวัน เอมิออกจากตู้อบ และอยู่ห้องปกติได้แล้ว และร่างกายก็แข็งแรงมากด้วย ฟางให้นมลูก เป็นครั้งแรก ให้ไปร้องไห้ไป และคิดถึงป๊อบปี้ ส่วนป๊อบปี้ก็ออกจาก ICU มาอยู่ห้องพักพิเศษได้แล้ว แต่หมอบอกว่า ไม่รู้ป๊อบปี้จะฟื้นเมื่อไหร่ เพราะจากแรงกระแทก ทำให้อาการค่อนข้างหนักอยู่ แต่ถือว่ายังโชคดีที่ได้ ออกจาก ICU หลังจากให้นมลูกเสร็จ ฟางก็ไปหาป๊อบปี้ตลอด ฟางไปเฝ้าป๊อบปี้ตั้งแต่ ICU จนออกจาก ICU
ฟาง: วันนี้ฟางให้นมลูกวันแรกนะ วันนี้พี่ออกจาก ICU ส่วนลูกก็ออกจากตู้อบวันนี้เหมือนกันนะ หลายวันแล้วนะ เมื่อไหร่จะตื่นมาหาฟางกับลูกซะที ฟางกับลูกคิดถึงพี่มากนะ พี่ป๊อบ
แม่ป๊อบ: เห็นที คงต้องรอ ปฏิหาริย์จริงๆซะแล้ว
แม่ฟาง: ป๊อบปี้ต้องปลอดภัย เชื่อซิ
ฟางนั่งกุมมือป๊อบปี้ตลอดเวลาไม่ไปไหน จะมีแค่ช่วงที่ต้องไปให้นมลูกเท่านั้น พอให้เสร็จก็มาเฝ้าป๊อบปี้ต่อ ฟางทำแบบนี้เป็นประจำ จนถึงวันที่หมออนุญาให้ฟางกับลูก ออกจากโรงพยาบาลได้ ป๊อบปี้ก็ยังไม่ฟื้น
ฟาง: วันนี้ ฟางกับลูกออกจากโรงพยาบาลแล้วนะ เมื่อไหร่จะตื่นซะทีอ่ะ ลูกอยากให้พี่อุ้มจะแย่แล้วนะพี่ป๊อบ ฮื้ออ อึก อึก กลับบ้านไปกับฟางกับลูกซะทีซิ ฮื้อออ
แม่ฟาง: ฟางถึงเวลาให้นมเอมิแล้วลูก
ฟาง: ค่ะแม่
ฟางกำลังลุกขึ้นจะไปให้นมลูก จู่ๆ ฟางก็หยุดชะงัก เหมือนได้ยินเสียงป๊อบปี้พูดชื่อฟางขึ้น แต่เมื่อฟางหันไป ป๊อบปี้ก็ยังหลับอยู่เหมือนเดิม ทุกคนก็ต่างพากันมอง ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไร ฟางก้าวเท้าไปอีกก้าว ก็ได้ยินเสียงขึ้นมาอีกครั้ง ฟางหันกลับไปแล้วเดินไปใกล้ๆป๊อบปี้
ฟาง: ฟางไม่ได้หูฝาดไปใช่มั้ย
ป๊อบ: .....
ฟาง: พี่ป๊อบ ฟางอยู่ตรงนี้ ฟางอยู่ตรงนี้
ป๊อบ: อื้อออ
ป๊อบปี้ค่อยๆลืมตาขึ้น ฟางยิ้มทั้งน้ำตา ทุกคนรีบมาดูป๊อบปี้ จากนั้นหมอก็เข้ามาตรวจอาการป๊อบปี้อีกครั้ง เมื่อหมอ ออกไป ทุกคนก็รีบเข้ามาในห้อง ส่วนฟางหลังจากให้นมลูกเสร็จ ก็ตามเข้ามาทีหลัง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ