แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) ไม่เคยคิดมากกว่าน้องสาว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เช้าวันรุ่งขึ้น ฟางกำลังเปิดผ้าม่านเป็นจังหวะเดียวกัน กับป๊อบปี้ที่เปิดผ้าม่าน ฟางยืนมองป๊อบปี้แล้วยิ้มให้ ส่วนป๊อบปี้เมื่อเห็นก็หันหน้าหนีไปทางอื่น
ฟาง: แม่ไปไหนเหรอพี่โทโมะ
โทโมะ: แม่ไปบ้านป้าปรางอ่ะ
ฟาง: ไปทำไม
โทโมะ: ไม่รู้เหมือนกัน เออวันนี้พี่จะพาแก้วไปดูหนังนะ ไปนะ
ฟาง: อ้าว ทิ้งฟางไปกันหมดเลย
ป๊อบปี้ ลงมานั่งออกแบบงานริมสระว่ายน้ำ ที่บ้านของป๊อบปี้ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องเพชร ป๊อบปี้เลยสานต่อ ธุรกิจด้านนี้ และป๊อบปี้เป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ศิลปะ และงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น ออกแบบเครื่องประดับ หรือบ้าน
ฟาง: ทำอะไรอ่ะ
ป๊อบ: ......
ฟาง: ถามดีๆ ไม่ตอบใช่มั้ยได้
ฟางดึงกระดาษที่ป๊อบปี้ออกแบบมาดู มันเป็นสร้อยที่เขียนคำว่า พิมอยู่เป็นภาษาอังกฤษ ป๊อบปี้จะแย่งคืนแต่ฟางไม่ยอมให้ บอกจะขอดูก่อน ป๊อบปี้เองก็ไม่ยอม เลยแย่งกระดาษกันจนขาด
ป๊อบ: ฟาง !!!!
ฟาง: ฟางขอ..ฟาง
ป๊อบ: พอใจรึยัง ที่มันเป็นแบบนี้ !!!
ฟาง: คือฟาง...
ป๊อบ: ออกไปเลยนะ จะไปไหนก็ไปเลย
ฟาง: ฟางไม่ได้ตั้งใจอ่ะ ฟางขอโทษ
ป๊อบ: ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ หึ พูดให้ตาย พี่ก็ไม่เชื่อคนอย่างฟางหรอก รู้มั้ยว่าพี่ตั้งใจทำมะนขนาดไหน แล้วอยู่ๆ ฟางก็มาทำลายมัน
ฟาง: ก็ฟางไม่ได้ตั้งใจอ่ะ ฟางขอโทษ
แม่ป๊อบ: มีอะไรกันรึเปล่า
แม่ฟาง: ฟางไปทำอะไรให้พี่ป๊อบโมโหรึเปล่าลูก
ป๊อบ: ผมขอโทษนะครับคุณน้า ที่เสียมารยาท ผมขอตัวก่อนนะครับ
แม่ป๊อบ: พี่เค้าทำอะไรหนูรึเปล่าลูก
ฟาง: เปล่าค่ะ ฟางขอตัวกลับก่อนนะค่ะ
ระหว่างที่เดินกลับมาที่บ้าน ฟางก็นึกถึงอดีต
ป๊อบ: พิม คือ เราเป็นแฟนกันนะ
พิม: อืม พิมจะเป็นแฟนกับป๊อบ
ฟาง: เป็นไม่ได้ พี่ป๊อบเป็นแฟนของชั้น
ป๊อบ: ฟาง พูดอะไรของเราเนี้ย
ฟาง: เราเป็นแฟนกันมาตั้งนานแล้ว
ป๊อบ: ฟาง ! มานี่เลย !
ป๊อบปี้ลากฟางออกมาคุยอีกที่หนึ่ง
ป๊อบ: ทำไมฟางทำแบบนี้
ฟาง: ก็ฟางไม่อยากให้พี่ป๊อบเป็นแฟนกับเค้าหนิ
ป๊อบ: สิ่งที่ฟางทำ มันจะมากเกินไปแล้วนะ ฟางจะมาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของพี่ไม่ได้
ฟาง: แต่ฟางรักพี่ป๊อบ แล้วฟางไม่ชอบผู้หญิงคนนี้
ป๊อบ: ฟางพูดอะไรออกมาอ่ะ !! ฟังนะ พี่ไม่เคยคิดกับฟางมากกว่า น้องสาว ฟางก็เป็นเหมือนน้องสาวพี่คนนึง อย่าพูดแบบนี้อีกนะ พี่ไม่ชอบ !!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ