แค่เธอรักฉัน
7.3
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
53 ตอน
76 วิจารณ์
54.98K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) ก่อกวน 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความป๊อบ: จะไม่ลงใช่มั้ย
ฟาง: ใช่
ป๊อบ: นี่ไม่ได้เมาหนิ
ฟาง: .....
ป๊อบ: ฟางทำแบบนี้ทำไม
ฟาง: ก็รถฟางเสียอ่ะ ฟางอยากกลับบ้านแล้ว
ป๊อบ: ได้ เดี๋ยวพี่ไปตามโทโมะมาให้ละกัน
ฟาง: พี่โทโมะกลับแล้ว เมื่อกี้ตอนฟางออกมา ฟางเห็นพี่โทโมะไปแล้ว
ป๊อบ: ฟางก็เรียกแท็กซี่ดิ
ฟาง: ใจร้าย
ป๊อบ: ฟาง พี่ต้องรีบไปไม่มีเวลา เล่นด้วยนะ ลงมา
ฟาง: ฟางไปด้วย
ป๊อบ: ไม่ ฟางชอบก่อกวน พี่กับพิม พี่ไม่ไว้ใจพาฟางไปด้วย
ฟาง: ฟางสัญญา ว่าจะทำตัวดีๆ นะๆ พาฟางกลับด้วยนะ
ป๊อบ: ก็ได้ สัญญาแล้วนะ
เมื่อมาถึงสนามบิน ฟางข้ามจากด้านหลังมาด้านหน้าเมื่อป๊อบปี้เปิดประตูให้พิมฟางก็นั่งกอดอกอยู่
พิม: นี่มันอะไรกันป๊อบ
ป๊อบ: ฟาง ทำไมมานั่งตรงนี้
ฟาง: ก็ด้านหลัง แอร์มันไม่โดนอ่ะ ฟางร้อน
ป๊อบ: กลับไปนั่งที่เดิม
ฟาง: ไม่
พิม: พิมนั่งเอง เรารีบไปกันเถอะ
ป๊อบปี้ปิดประตูใส่างอย่างแรงก่อนจะไปเปิดประตูด้านหลังให้พิม
ป๊อบ: พิมเหนื่อยรึเปล่า หิวมั้ย
พิม: ไม่อ่ะ
ฟาง: แต่ฟางหิวนะ
ป๊อบ: แล้วไง
ฟาง: ก็ฟางหิวข้าวอ่ะ พาฟางไปกินข้าวหน่อยซิ
ป๊อบ: ไม่พาไป อยากไปก็ เรียกแท็กซี่เองละกัน พี่ไม่ใช่คนขับรถนะ จะมาสั่งให้พาไปไหนมาไหน
พิม: ถ้าน้องฟางหิว ป๊อบพาน้องฟางไปกินข้าวเถอะ พิมกลับแท็กซี่เอง
ป๊อบ: พิม
ฟาง: ก็ในเมื่อคุณพิมเค้าบอกจะกลับแท็กซี่เอง ก็จอดซิ แล้วพาฟางไปกินข้าว
ฟางเห็นป๊อบปี้ไม่ยอมจอดเลยหักพวงมาลัย จนป๊อบปี้ต้องเบรกข้างทาง จากนั้นพิมก็ลงไปแล้วก็เรียกแท็กซี่ที่ผ่านมาพอดี
ป๊อบ: ทำไมฟางทำแบบนี้
ฟาง: ทำอะไร เปล่าซะหน่อย
ป๊อบ: เอาแต่ใจตัวเองไม่เลิก ทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต เมื่อไหร่จะเลิกสักที นิสัยแบบนี้
ฟาง: ทำไมต้องว่าฟางด้วย ก็แฟนพี่บอกจะลงไปเอง ฟางทำอะไรผิด
ป๊อบ: ผิดซิ!! ผิดตั้งแต่ที่ฟางมาวุ่นวายกับชีวิตของพี่กับพิมแล้ว
ฟาง: พี่ป๊อบ !!
ระหว่างทางจนถึงบ้านป๊อบปี้แวะส่งฟางที่หน้าบ้านก่อนจะขับเข้าไปในบ้านของตัวเอง เพราะบ้านของทั้งสองครอบครัวอยู่ใกล้ๆกัน
ฟาง: พี่ป๊อบคงเกลียดฟางมากใช่มั้ย (มองรถที่ขับออกไปแล้วพูด)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ