แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) พาน้องไปด้วย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
พิมรู้ข่าวที่ป๊อบปี้กำลังจะแต่งงานกับฟาง พิมรู้สึกแค้นมากที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้ เธอมาก่อนและรักกับป๊อบปี้ก่อนฟางด้วยซ้ำ พิมจะไม่ยอมอยู่เฉยแน่ๆ
พิม: ชั้นไม่ยอมแพ้เธอแน่
แม่ฟาง: ฟางแม่มีเรื่องจะคุยด้วย
ฟาง: เรื่องอะไรเหรอค่ะ
แม่ฟาง: ฟางแม่รู้นะ ว่าฟางคิดยังไงกับพี่เค้า แต่แม่ก็รู้ว่าพี่เค้าไม่ได้คิดแบบนั้นกับลูก
ฟาง: เรื่องแต่งงานใช่มั้ยค่ะ
แม่ฟาง: ใช่ ฟางคิดยังไง
ฟาง: ฟางอยากแต่งงานกับเค้าค่ะ
แม่ฟาง: ฟาง แน่ใจเหรอ
ฟาง: แน่ใจค่ะ ฟางแน่ใจ
แม่ฟาง: แต่แม่
ฟาง: แม่ไม่ต้องห่วงนะค่ะ ฟางจะต้องอยู่ให้ได้ ฟางขอตัวขึ้นไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ
เมื่อเข้ามาในห้องฟางก็ไปยืนที่หน้ากระจก แล้วบอกกับตัวเองว่าจะต้องไม่อ่อนแออีก และเช้าวันรุ่งขึ้นฟางก็มาหาแม่ของป๊อบปี้
ฟาง: ฟางขอโทษนะค่ะ ที่ไม่ได้เอาของฝากมาให้ด้วยตัวเอง
แม่ป๊อบ: ไม่เป็นไรเลยลูก เอ่อแม่เราคุยกับเราเรื่องแต่งงานรึยัง
ฟาง: แม่บอกฟางแล้วค่ะ
แม่ป๊อบ: หนูฟางคิดยังไงลูก
ฟาง: ถ้าฟางจะบอกคุณป้าว่า ที่ฟางตกลงแต่งงาน เป็นเพราะว่าฟางรักพี่ป๊อบละค่ะ
แม่ป๊อบ: ป้าคิดไม่ผิดจริงๆ ว่ายังไงๆ เราสองคนก็ต้องรักกัน
ฟาง: คงมีแค่ฟางคนเดียวที่รักเค้า
แม่ป๊อบ: ไม่เลยลูก ป้าเชื่อนะ ว่าลึกๆพี่เค้าก็รักหนู
ฟาง: ขอบคุณนะค่ะคุณป้า เอ่อคุณป้าค่ะ ฟางมีเรื่องอยากขอให้คุณป้าช่วยค่ะ
แม่ป๊อบ: เรื่องอะไรเหรอลูก
ฟาง: คือฟางจะทำเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่บวกกับทำเครื่องประดับด้วย ฟางอยากขอไปดูงานที่บริษัทคุณป้าได้มั้ยค่ะ
แม่ป๊อบ: ได้ซิหนูฟาง วันนี้พี่เค้าจะเข้าไปที่โรงงาน หนูตามพี่เค้าไปดีมั้ย
ฟาง: พี่ป๊อบเค้าจะให้ฟางไปเหรอค่ะ
แม่ป๊อบ: ทำไมจะไม่ให้ไปล่ะ อ้าวลงมาพอดีเลย
เมื่อเห็นป๊อบปี้กับแก้วลงมาพร้อมกัน แม่ของป๊อบปี้และแก้วก็พาฟางเดินไปหาป๊อบปี้
แก้ว: อ้าวฟางมาแต่เช้าเลยนะ
ฟาง: พี่แก้วจะไปทำงานแล้วเหรอค่ะ
แก้ว: จ้ะ วันนี้มีนัดกับลูกค้านะ พี่ไปก่อนนะ แก้วไปก่อนนะค่ะ
แม่ป๊อบ: เดี๋ยวจะไปไหนป๊อบปี้
ป๊อบ: ไปทำงานครับ
แม่ป๊อบ: ดี งั้นพาน้องไปด้วย
ป๊อบ: ไปไหนครับ
แม่ป๊อบ: เอ้า ก็พาน้องไปที่โรงงานด้วยไง
ป๊อบ: จะไปทำไมครับ
แม่ป๊อบ: ก็น้องเค้าจะไปดูงาน เอาล่ะๆ รีบไปได้แล้ว ไม่ต้องถามมากหรอก ดูแลน้องดีๆนะ
ป๊อบ: แม่ แม่ครับ
ฟาง: ทนลำบากใจหน่อยนะค่ะ
ป๊อบ: แผนของฟางอีกซินะ
ฟาง: ฟางอยากไปดูงานที่โรงงาน ฟางจะศึกษางานพวกเครื่องประดับมาทำกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ไม่ได้มีแผนอะไรเลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ