ดาราหวานใจ

8.9

เขียนโดย น้องเอิร์น

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.43 น.

  9 ตอน
  12 วิจารณ์
  10.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 11.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ลดความอ้วนที่ยากลําบาก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์ ไปกินข้าวกันพี่มีร้านอร่อยๆ กินป่ะเฟย์ ฟาง
 
 
ฟางตอบว่า กินสิแกหิวพอดีเลย
 
 
แต่เฟย์ลดความอ้วนอยู่นะค่ะคงกินไม่ได้หรอกค่ะหนูนั้งกินนํ้าปล่าวก็พอ
 
 
แต่ถ้าเฟย์ไม่กินอ่ะไรแบบนี้มันจะเป็นกระเพาะเอานะนํ้าปล่าวก็ไม่ได้ช่วยอ่ะไรเหมือนกันนะเฟย์และอีกอย่างเฟย์ก็ผอมแล้วนะจะลดอะไรอีก
 
โห้!!พี่ฟางวันจันทร์หน้าเฟย์ต้องไปออกรายการกามิติดมันอีกจะให้เฟย์ไปในร่างกายอ้วนๆหุ่นยอยๆหน้ายอยๆไม่ได้นะค่ะคนเห็นกันทั้งป่ะเทศเลยนะค่ะ
 
 
 
แต่ว่า..........
 
 
ไม่ต้องเป็นห่วงเฟย์ค่ะเฟย์ดูแลตัวเองได้ค่ะ เฟย์โตแล้วนะ
 
 
 
 
ฟางชั้งมันเถอะ น้องมันอยากกินอย่างเดียวก็ชั่งมันเดียวมันก็เป็นลมเองและไปเถอะหิวแล้ว
 
 
 
อร่อยมากเลยอ่ะแก้ว สงสารคนข้างๆที่ต้องแต่นํ้าปล่าวข้าวก็ไม่กินอย่างงี้เป็นลมตายแง้ๆ
 
 
พี่ฟางกินแค่นํ้าก็ทําให้เราหุ่นเฟริมได้นะพี่
 
 
เรื่องของแกนะข้าวเยอะแยะก็มีไม่กิน กินนํ้าปล่าว
 
 
พอๆฉันอิ่มและ พี่ค่ะเช็คบินด้วยค่ะ
 
 
 
ครับทั้งหมด290ครับ
 
 
นี้ค่ะ
 
 
พอดีนะครับ
 
 
ค่ะ ไปได้และพวกแกเจอกันทั้งทีมาทะเลาะกันอีก ไม่สนุกเลย
 
 
 
หนูกลับบ้านก่อนนะ บาย
 
 
 
 
แกอีเฟย์ มันดูเดินจะไม่ค่อยไหวเลยว่ะ
 
 
 
 
กูว่าไปดูมันป่ะเดียวเป็นลมไปไม่มีคนดูมัน
 
 
 
 
เออตามมันไปดิ 
 
 
 
 
ไปทางไหนละ
 
 
 
ทางนี้สิอีแก้ว
 
 
โอ้ยปวดท้องจังเลย เฟย์เป็นลมไปแต่มีคนมาช่วยนะตอนนั้นคนนั้นก็คือออ....
 
 
นี้เธอตื่นแล้วหรอ 
 
 
อีตาโรคจิตนี้น่า มาทําไรที่นี้ห่ะ
 
 
ก็เธอเป็นลมไปฉันก็พามาส่งโรงบาลหมอก็บอกว่าเธอเป็นโรคกระเพาะไม่กินข้าวเลยหมดแรงไปแล้วเธอเป็นไรถึงไม่กินข้าว
 
 
ก็....มันเรื่องของฉันอย่ามายุ่งได้ป่ะ
 
 
 
กินข้าวด้วยฉันเป็นห่วงเข้าใจไหม ฉันไปและนะบาย
 
 
ตานั้นพูดไรของเขาแล้วทําไมใจเต้นฮ่ะอีเฟย์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา