my memory ของฉันและเธอ

6.3

เขียนโดย tplovely

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 14.35 น.

  10 ตอน
  5 วิจารณ์
  11.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 15.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ขอจีบหน่อยนะ2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "เฮ้อแก้วเมื่อไหร่จะมาเนี่ย เฟย์กับฟางมารอนานแล้วนะ"เฟย์บ่นปลายสายทันที
"นี่แก้วจะถึงแล้วนะ ทัน9โมงตรงแน่นอน"แก้วพูดเสียงอ่อย
"เออ เร็วๆนะ"เฟย์พูดออกมา
"จ้า รับทราบค่ะเจ้านาย เอ๊ว่าแต่ฟางมาเช้าเนี่ยนะ"แก้วตอบเฟย์ก่อนจะฉุกคิดขึ้นมา
"ก็ใช่หน่ะสิ ฟางมาก่อนเฟย์อีก"เฟย์ตอบพร้อมกับหันหน้าไปแซวฟาง
"อ้าวก็วันนี้ฟางตื่นเช้า ก็เลยมาโรงเรียนเร็ว แค่นี้เอง แก้วไม่ต้องพูดมากเลยรีบมา"ฟางรีบแย้งขึ้นมาพร้อมกับเปลี่ยนเรื่องมาดุแก้ว
"จ้ะจ้ะ ไปละๆ"แก้วพูดก่อนวางสายไป
 
 
"ฟางเฟย์ แก้วมาแล้ว"แก้วที่วิ่งมาด้วยความเหนื่อยก่อนพูดขึ้น
"กว่าจะมาได้นะ สายละ ไปเถอะ"เฟย์บ่นแก้วแล้วลากฟางกับแก้วไปด้วย
 
ฟาง เฟย์ และแก้ว พากันเดินไปห้องเรียนแต่พอจะเข้าไปเท่านั้นปรากฎว่า
"ธนันต์ธรณ์ พรปวีณ์ จริญญา พวกเธอมาสายนะ ไปรีบไปนั่งซะ"
ฟางเฟย์แก้วรีบเดินไปหาที่นั่งทันที
"เอ๋ ตรงนั้นว่าง ไปนั่งตรงนั้นล่ะกัน"ฟางบ่นกับตัวเอง
 
"ขอโทษนะคะ  โต๊ะนี้มีใครนั่งหรือเปล่าคะ"ฉันถามคนที่นั่งฟุบหลับอยู่
"ได้ครับ น้องฟาง" คนคนนั้นเงยหน้าขึ้นมาตอบพร้อมกับยิ้มให้
"พี่ป๊อปปี้!"ฉันอุทานออกมา คนที่ฉันหนีมาตลอด
"ครับพี่เอง นั่งเลยพี่ไม่กัด555" พี่ป๊อปปี้ตอบ
"ค่ะ..ค่ะ"ฟางได้แต่ยืนอึ้ง เลยพูดออกมาได้แค่นี้
 
หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คุยกันอีก จนครูเลิกสอน
 
"สวัสดีค่ะ(ครับ)คุณครู"
 
เอ่อ น้องฟางพี่ขอเบอร์น้องฟางได้มั้ยครับ"ป๊อปปี้พูดขึ้นขณะที่ฟางกำลังเก็บของ
"เอ๋ ขอเบอร์หรือคะ ขอไปทำไมคะ หรือจะแกล้งกัน"ฟางที่ตกใจที่ป๊อปปี้มาขอเบอร์ก็สับสน
"ที่พี่ขอ เพราะพี่..ชอบน้องฟาง"
 
 
 
 
อัพแล้วคร่าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา