MEAL SLUG after modern war III
เขียนโดย 4BOX
วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.05 น.
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 19.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) "พวกเรา"
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ศูนย์บัญชาการหน่วยรบพิเศษ P.F. สาขาเอเชียตะวันออก
กรี๊งงง....[เสียงโทรศัพท์]
ร้อยโทหญิง เอริ คาซาโมโต้ ค่ะ...
ผบ.โซเฟีย - "ไง ร้อยโทเอริ นี่ฉันเองนะ โซเฟีย กรีนวิล"
เอริ - ผ..ผบ.โซเฟีย!
ผบ.โซเฟีย - นี่เราไม่ได้เจอกันกี่ปีเเล้วละเนี่ย?
เอริ - ก็นานพอสมควรละค่ะ ว่าแต่ ผบ. โทรมาหาฉัน มีเรื่องอะไรรึเปล่า?
ผบ.โซเฟีย - ก็นะ...คือ เมื่อ 3 วันก่อน ทีมค้นหาของเราไปเจอสิ่งที่ไม่น่าเจอเข้าหละนะ...
เอริ - สิ่งที่ไม่น่าเจองั้นหรอคะ?
ผบ.โซเฟีย - ใช่ super computer ของพวก รีเบล ที่ทีมค้นหาไปเจอ มันยังไม่หยุดทำงานนี่สิ
เอริ - แล้ว...มันมีอะไรผิดปกติหรอคะ?
ผบ.โซเฟีย - เราพบคำสั่งจู่โจม ใน super computer เครื่องนั้น ซึ่งพวกเรามาช้าไป พวกมันจะ เริ่มโจมตีพวกเรา ในอีก 2 ปีข้างหน้า
เอริ - ใช่แบบเดียวตอนที่เจอในยานแม่ของพวกดาวอังคารรึเป่าคะ?
["ตอนตามหานายพลโดนอลใน metal slug 3"]
ผบ.โซเฟีย - ไม่น่าใช่ แต่ดูจากแผงวงจรแล้ว น่าจะเป็นเทคโนโลยีแบบเดียวกันละนะ...
เอริ - ท่าจะไม่ดีแล้วสิ...[กังวลสุดๆ]
ผบ.โซเฟีย - มีอะไรหรอร้อยโท?
เอริ - super computer ที่ทีมค้นหาเจอนะเป็นตัวควบคุมการป้อนคำสั่งให้กับร่างโคลน
ผบ.โซเฟีย - ร้อยโท...
เอริ - เจ้าพวกนั่น พวกมันจะสร้างกองทัพโคลน...
ผบ.โซเฟีย - [...]
เอริ - เรามีเวลาแค่ 2 ปีใช่ไหมคะ?
ผบ.โซเฟีย - ใช่
เอริ - [...]
ผบ.โซเฟีย - ร้อยโท P.F.squad ต้องการพวกคุณ...
เอริ - เดี๋ยวฉันตัดสินใจเองค่ะ...
วางสาย...
ผบ.โซเฟีย - ...หวังว่าพวกเธอจะมากันนะ...
---------------------------------------------------------------------------------
เอริ - ร้อยเอกฟีโอ...
ฟีโอ - เลิกเรียกฉันว่าร้อยเอกได้แล้ว พวกเราเป็นคู่หูกันนะ!
เอริ - อาาาา.....ค่ะ รุ่นพี่เมีอกี้นี้..
ฟีโอ - ฉันแอบฟังมาหมดแล้วหละ..
เอริ - คือว่าพวกเรา..
ฟีโอ - เอริ...เราไม่ใช่หน่วยรบพิเศษของพวกเขาอีกแล้ว...
เอริ - [...]
ฟีโอ - ฉันเกลียดสงคราม เธอก็น่าจะเหมือนฉันแหละนะ ฉันแค่ไม่อยากให้ใครตายด้วยน้ำมือฉันอีกแล้ว นับคืนที่ฉันต้องนอนแบบทรมาน ฝันถึงผู้คนที่ฉันได้ฆ่าไป ตอนนี้ฉันรู้สึกผิดมากฆ่าทหารพวกนั้น ถึงแม้พวกมันจะเลวแค่ไหนก็ตาม ทั้งๆที่ใจฉันไม่อยากทำลายชีวิตพวกเขา...
เอริ - ก็ตอนนั้นมันไม่มีทางเลือกนี่สิ...ถ้าเราไม่ทำพวกมันก็จะฆ่าเราแทน...
ฟีโอ - นั่นสินะ...
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ