จะรักหรือจะแค้น
เขียนโดย Minnee
วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.24 น.
แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 17.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
44) สั่งสอนคนอวดดี KF (NC)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ไอ้ป๊อป ทำไมอยูๆ่มึงถึงจะแต่งงานกับฟางว่ะ แล้วเรื่องแก้แค้นแทนพี่ปาล์มมี่อ่ะ หรือว่านี้เป็นแผนที่มึงจะแก้แค้นฟางว่ะ"เขื่อนเมื่อดึงป๊อปปี้มาเข้าห้องน้ำก็ถามทันที
"ไม่มีแผนอะไรทั้งนั้น คือเรื่องมันเป็นแบบนี้"ป๊อปปี้พูด
"อ้อ"เขื่อนตอบทันที
"ยังไม่ได้พูด คือเรื่องมันเป็นแบบนี้"ป๊อปปี้อธิบายทันที
"ก็อีกแค่มึงเผลอมีอะไรกับฟาง นี้มึงถึงขั้นต้องขอฟางแต่งงานเลยหรอว่ะ เดียวนี้เค้าไม่คิดแล้วโว้ย ก็แค่สนุกๆ"เขื่อนพูดอย่างอารณ์ดี
"กูป๊อปปี้ไม่ใช่มึงไอ้เขื่อน ที่จะมาทำนิสัยมักง่าย กูเป็นลูกผู้ชายพอ ที่ทำแล้วก็ต้องรับผิดชอบ และที่สำคัญนะ กูรักฟาง เข้าใจ"ป๊อปปี้อธิบายทันที
"แล้วว แล้วเรื่องแก้แค้นแทนพี่ปาล์มมี่ หล่ะ มึงไม่แก้แค้นแล้วเหรอว่ะ"เขื่อนรีบแย้งทันที
"ไม่ว่ะ กูปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม กูเชื่อว่าเวรกรรมมันมีอยู่จริง สักวันเวรกรรมมันก็ต้องตามทันคนชั่วอยู่แล้ว"ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มก่อนเดินออกไป
"แต่กูไม่เชื่อว่าเวรกรรมจะมีอยู่จริง"เขื่อนพูดแล้วเดินตามออกไป
"ถ้าไม่มีอะไรแล้วกูไปหล่ะ บาย"โทโมะพูดแล้วกอดคอแก้วออกไปทันที
"นั้นเฟย์ไปกับพี่ฟางและป๊อปปี้ดีกว่า จะได้ไปช่วยพูดเรื่องเปลี่ยนตัวคู่หมั้น"เฟย์เสนอความคิดทันที
"คงจะไม่ได้ เพราะวันนี้เธอมีนัดสำคัญกับฉันแล้ว ไป"เขื่อนรีบแย้งแล้วพาเฟย์เดินออกไปทันที
"เป็นอะไรของเค้านะ"ฟางถามด้วยความสงสัย
"ไม่ต้องไปสนใจพี่เขื่อนหรอกค่ะ เราสามคนพ่อแม่ลูกไปเดินเที่ยวเล่นดีกว่าค่ะ ไปเลย"ปาร์ตี้จับมือทั้งฟางและป๊อปปี้วิ่งไปทันทีอย่างมีความสุข
คอนโดเขื่อน
"เนี่ยนะนัดสำคัญของนาย พาฉันมาคอนโดนายทำไม"เฟย์เมื่อมาถึงคอนโดเขื่อนก็ถามทันที
"ก็พามาสั่งสอนคนอวดเก่งไง ทำมาเสนอหน้าจะช่วยพูดกับพ่อแม่ให้ ฉันว่าเธอเอาตัวให้รอดก่อนดีไหมห่ะ แม่คนอวดเก่ง อวดดี อย่างจะรู้นักว่าจะเก่งแต่ปากสักแค่ไหน"เขื่อนพูดแล้วจูบปากเฟย์ทันที
"อืออือ เพี้ย ไอ้เลว ไอ้ชั่ว"เฟย์เมื่อถูกเขื่,นจูบปากก็ตบเขื่อนก่อนจะด่าทันที
"ไอ้เลว ไอ้ชั่วหรอ ได้ อืออือ"เขื่อนเมื่อขึ้นคร่อมเฟย์แล้วก็จูบเฟย์ทันที แล้วก็ถอนเสื้อผ้าเฟย์ออก
เหลือแต่เสื้อในสีหวานแล้วดึงออกก่อนจะเริ่มดูดเม้มยอดทับทิบจากสองเต้า เพื่อปลุกอารมณ์ของเฟย์ เขื่อนเมื่อเห็นเฟย์นอนเคลิ้มกับสิ่งที่เค้าทำให้ ก่อนจะเอานิ้วไปทักทายกลีบกุหลาบน้อยของเฟย์ทันที ทำให้เฟย์ผลิตน้ำหวานออกมา
"ไอ้เลว ไอ้ชั่ว"เฟย์เมื่อเห็นเขื่อนทำท่าจะกินก็ด่าทันที
"ถึงฉันจะเลวจะชั่วแค่ไหน มันก็ไม่เท่ากับเธอและพี่ชายของเธอหรอก"เขื่อนพูดแล้วกินทันทีก่อนจะสอดนิ้วเพิ่มเป็นสองนิ้ว
"เขื่อน ไม่ ไหว แล้ว"เฟย์พูดแล้วทำให้เขื่อนยิ้มอย่างพอใจ ก่อนจะสอดแกนกลางของตัวเอง
"อ่ะเขื่อน แรงๆอีก "เฟย์พูดเมื่อถูกแกนกลางของป๊อปปี้ จึงร้องออกมาทันที เพราะถึงเธอจะเกลียดเขื่อนแค่ไหน แต่เธอก็มีความสุขทุกครั้ง
"อ่า เมื่อกี้ยังด่าฉันอยู่เลย แล้วที่นี้มาขอแรงๆ หน้าด้านจริงๆนะเธอ อือ"เขื่อนพูดแล้วจูบเฟย์ก่อนจะขยับสะโพกให้เร็วกว่าเดิม
"อ๊ะ ถึงฉันจะหน้าด้าน แต่ฉันก็หน้าแต่กลับนายนี่หล่ะ อ๊ะ"เฟย์เมื่อถอนจูบก็พูดทันที ทำให้เขื่อนขยับให้เร็วขึ้น
"อ่า!!"ทั้งคู่ร้องพร้อมกัน ก่อนที่เขื่อนจะฉีดสายธารใส่เฟย์ทำให้เฟย์กระตุกเล็กหน่อย เขื่อนจึงถอนแกนกลางออกแล้ว นอนหันหลังให้เฟย์ทันที ทำให้เฟย์นอนร้องไห้พร้อม
กับหลับตาลงไปด้วยความเพีย
"เธอทำฉันเจ็บก่อนนะเฟย์"เขื่อนพูดแล้วหลับตาลงด้วยความเพียเช่นกัน
*****เสร็จไปอีกหนึ่งคู่ 555 แต่ง NC ไม่เป็นอ่ะ อัพพพพแล้วน่า ขอเม้นโหวตด้วยน่า รีดเดอร์ผู้น่ารัก*****
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ