จะรักหรือจะแค้น
เขียนโดย Minnee
วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.24 น.
แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 17.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
38) เราคงรักกันไม่ได้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"พรปวีณ์มีอะไรหรือเปล่าว่ะไอ้ป๊อป"เขื่อนถามอย่างสงสัย
"เปล่าาา ถ้าไม่มีอะไรแล้วกูขอไปเคลียร์งานก่อนนะ จำได้ว่าเอางานกลับมาทำที่บ้าน ส่วนพวกมึงกลับไปได้แล้ว กูจะขึ้นไปทำงาน ไม่มีเวลารับแขก เชิญ!"ป๊อปปี้พูดแล้วขึ้นไปบนห้องทันที
"เอ้ย! ไอ้ป๊อปถึงกลับต้องไล่เลยเหรอว่ะ ไม่ง้อก็ได้ ไปหาแก้วดีกว่า อ้าว! พวกมึงยังจะนั่งกันอีกนานไหม เจ้าของบ้านเขาไล่แล้วก็เชิญสิครับ รอพ่อมาตักริบบิ้นกันเหรอ"โทโมะตะโกนว่าป๊อปปี้ แล้วหันไปพูดกับเขื่อน จงเบและเคนตะที่นั่ง ก่อนที่ทุกคนจะลุกขึ้นแล้วเดินออกไป แต่เขื่อนหันมามองป๊อปปี้ด้วยความสงสัย ก่อนจะเดินออกไปตามพักพวก
"ฮัลโล น้องสาวทั้งสองของไอ้เฟิร์สชื่อว่าอะไรนะ"ป๊อปปี้เมื่อโทรลูกติดก็ถามทันที
"น้องคนเล็กชื่อพรปวีณ์ นีระสิงค์ครับ ส่วนน้องคนโตชื่อว่า...ธนันต์ธรญ์ นีระสิงค์ครับนาย"ลูกน้องที่ตามสืบอยู่รายงานทันที ทำให้ป๊อปปี้เริ่มใจไม่ดี
"น้องสาวทั้งสองของมันมีชื่อเล่นว่าอะไรนะ"ป๊อปปี้จึงลองถามชื่อเล่น และภายในใจก็ภาวนาอย่าให้เป็นคนคนเดียวกับฟาง
"ถ้าสังเกตดีๆตระกูลนี้เป็นตระกูล(ฟ) ครับ พรปวีณ์ชื่อเล่นว่าเฟย์ ธนันต์ธรญ์ชื่อเล่นว่าฟาง ส่วนธราธรก็คือไอ้เฟิร์สครับนาย นายมีอะไรหรือเปล่าครับ"ลูกป๊อปปี้รายงานเสร็จก็ถามเมื่อเห็นเสียงป๊อปปี้เงียบไป
"เปล่า แล้วไอ้เฟิร์สหล่ะเป็นไงบ้าง"ป๊อปปี้นิ่งสักพักแล้วจึงถามถึงเฟิร์สต่อ
"ตอนเช้าทำงาน ตอนเย็นดื่มเหล้า เป็นแบบนี้ทุกวันไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยครับนาย เอาไงต่อดีครับ"
"ดูไปก่อน มีอะไรผิดสังเกต ให้รีบโทรมาหาฉันด่วน"ป๊อปปี้ตอบด้วยน้ำเสียงเย็นชา
"ครับนาย"ลูกน้องตอบแล้ววางสายทันที
"ไม่จริงใช่ไหมฟาง เธอคงไม่ใช่น้องสาวมันใช่ไหม ฟาง!"ป๊อปปี้พูดก่อนจะคิดอะไรบ้างอย่างแล้วโทรหาฟางทันที
"ฟาง พรุ่งนี้ว่างไหม ไปทานข้าวกับป๊อปหน่อยสิ โอเคพรุ่งนี้ป๊อปไปรับนะ"
วันต่อมา
"เป็นอะไรอ่ะป๊อปหรืออาหารไม่อร่อย สั่งใหม่ไหม เดียวฟางสั่งให้"ฟางถามเมื่อเห็นแฟนหนุ่มนั่งเขี่ยอาหาร ไม่พูดไม่จา
"ไม่สั่งเพิ่มหรอก แค่นี้ก็ไม่รู้จะทานหมดหรือเปล่าเนี่ย"ป๊อปปี้ปฎิเสธทันที เมื่อนั่งทานอาหารเสร็จ ฟางจึงชวนป๊อปปี้เดินช้อปปิ้ง
"อ้าว! คุณธนันต์ธรญ์ พาแฟนมาเดินเล่นเหรอค่ะ แล้ววันนี้รับอะไรเป็นพิเศษไหมค่ะ"เมื่อพนักเห็นฟางและป๊อปปี้เดินมาด้วยกันก็แซวทันที ทำให้ฟางหน้าแดง แล้วเดินไปเลือกเสื้อผ้าทันที แต่เมื่อป๊อปปี้ได้ยินพนักเรียกฟางว่า ธนันต์ธรญ์ ก็นิ่งทันที
"ฟาง ธนันต์ธรญ์ นี้ใครเหรอ"ป๊อปปี้เดินมาถามย้ำด้วยความแน่นใจ
"อ้อ! ชื่อฟางเองหล่ะ ฟางมีชื่อจริงว่าธนันต์ธรญ์ นีระสิงค์ จริงสิฟางบอกชื่อฟางไปแล้ว แล้วป๊อปปี้หล่ะมีชื่อจริงว่าอะไรเหรอ"ฟางตอบแล้วถามป๊อปปี้ต่อ
"ภาณุ! ภาณุ จิระคุณ"ป๊อปปี้ตอบแล้วยิ้ม
หลังจากนั้นทั้งคู่เดินเลือกเสื้อผ้าต่อตามปกติ แล้วป๊อปปี้ก็มาส่งฟางที่บ้าน
"แต๊งกิ้วนะป๊อปปี้ กลับบ้านดีๆหล่ะ ฟางรักป๊อปปี้นะ จุ๊บ บาย"ฟางเมื่อชายหนุ่มมาส่งบ้านก็พูดแล้วจูบปากป๊อปปี้ก่อนเดินลงจากรถพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสร่างเริ่ง
"เราคงรักกันไม่ได้แล้วหล่ะฟาง"ป๊อปปี้พูดหลังจากฟางเดินเข้าบ้านไปแล้ว พร้อมกับน้ำตาของลูกผู้ชาย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ