จะรักหรือจะแค้น
เขียนโดย Minnee
วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.24 น.
แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 17.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
37) ชื่อว่าอะไรนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันต่อมา
"พ่อป๊อป น้องปาร์ไม่อยากกลับบ้านเลยอ่ะ"ปาร์ตี้พูดเมื่อมาถึงบ้าน
"ไม่เอาสิครับน้องปาร์ไม่งอแงนะ มะรืนนี้เราต้องไปเรียนหนังสือนะ กลับวันนี้นะถูกแล้ว น้องปาร์จะได้มีเวลาพักผ่อนไงครับ"ป๊อปอธิบายเสร็จก็ไปส่งปาร์ตี้เข้าห้อง ส่วนตัวเองก็เข้าห้องนอนทันที
"พี่ปาล์มครับ ช่วงนี้ผมมีความสุขเหลือเกิน ไม่ใช่แค่ผมนะครับที่มีความสุข ยัยปาร์ตี้ตัวแสบลูกสาวของพี่ก็มีความสุขเช่นกัน เพราะว่าเรามีสมาชิกมาเพิ่ม นั้นก็คือฟางผู้ที่ทำให้ผมกับปาร์ตี้มีความสุขมากในตอนนี้ เธอเป็นผู้หญิงที่ผมรักและจะแต่งงานด้วย ผมเชื่อนะว่าเธอจะไม่ทำให้ผมเสียใจอย่างแน่นนอน"ป๊อปปี้เมื่อเข้ามาในห้องนอนตัวก็หยิบรูปถ่ายของปาล์มมี่พี่สาวของเค้าแล้วพูดพร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุข
วันต่อมา
"ทำอะไรกันนะครับ สาวๆ หอมไปทั่วบ้านเลย"ป๊อปปี้หลังจากวิ่งออกกำลังจากสวนสาธรณะ ก็เดินเข้าบ้านก็ได้กลิ่นหอมมาจากครัวจึงไปดู แล้วก็เห็นฟางกับปาร์ตี้ยืนแต่งหน้าคัพเค้กอย่างสนุกสนานทำให้ชายยิ้มแล้วเดินไปถามทันที
"แต่งหน้าคัพเค้กอยู่ค่ะ พ่อป๊อปมาแต่งด้วยกันสิค่ะ"ปาร์ตี้ชวนป๊อปปี้ทันที
"ได้ค่ะ แต่พ่อป๊อปขอไปอาบน้ำก่อนนะ เดียวจะมาช่วยแต่ง"ป๊อปปี้พูดแล้วมองหน้าฟางก่อนขึ้นไปบนห้อง
"อ้าว! เสร็จแล้วหรอค่ะ แบบนี้พ่อป๊อปก็ไม่ได้แต่งหน้าเค้กกับน้องปาร์และแม่ฟางสุดสวยสิค่ะ"ป๊อปปี้เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วลงมาชั้นล่าง ก็เห็นปาร์ตี้และฟางนั่งทานคัพเค้กอยู่ก็เข้าไปอ้อนทั้งสองสาวทันที
"ก็ใครใช้ให้พ่อป๊อปอาบน้ำนานล่ะค่ะ"ปาร์ตี้ย้อนทันที
"ฟางป้อนป๊อปหน่อยจิ"ป๊อปปี้ไม่ตอบปาร์ตี้แต่เดินไปอ้อนฟางที่ป้อนคัพเค้กกับปาร์ตี้ทันที
"มีมือก็ทานเองสิค่ะ"ฟางตอบแล้วป้อนคัพเค้กเข้าปากตัวเองทันที
"ก็มือป๊อปไม่ว่างนิ นะๆป้อนเค้าหน่อยนะ นะๆ นะครับ นะๆฟาง ป้อนหน่อยนะ"ป๊อปปี้อ้อนฟางทำให้ฟางส่ายหน้ากับอาการขี้อ้อนของแฟนหนุ่มจึงยอมป้อน
ทำให้ทั้งนั่งทานคัพเค้กอย่างมีความสุข
วันต่อ
"เห้ย! พวกมึงมีไรว่ะ มาหากูถึงที่นี่ กูเลยต้องเลื่อนนัดฟางแล้วเนี่ย"ป๊อปปี้เดินมาอย่างอารมณ์เสีย
"เอาน่า ตั้งแต่มีแฟนเนี่ย เพื่อนฝูงไม่ค่อยจะติดเหมือนเมื่อก่อนเลยนะครับ คุณเพื่อน"โทโมะพูดอย่างมั่นไส้คู่ของป๊อปปี้
"เงียบไปเลย มึงนี้ไม่ค่อยเลยเนาะ"ป๊อปปี้ขวะกลับ
"เอาๆหยุดเถียงได้แล้วพวกมึงสองตัว กูมาเรามาเครียร์เรื่องของหนุ่มplay boyประจำกลุ่มก่อนได้ไหม"จงเบเปิดประเด็นทันที
"อะไรของมึง ไอ้เกาเหลา กูไปเกี่ยวอะไรด้วย"เขื่อนโวยวายทันที
"มึงนั้นหล่ะตัวดีเลย ไอ้เขื่อน กูถามมึงหน่อยเห้อในเมื่อมึงก็ได้เฟย์มาเป็นแฟนแล้ว มึงยังจะแก้แค้นอะไรอีก"เคนตะพูดเสริมทันที
"นั้นอ่ะดิ เฟย์ก็เป็นรักแรก ทำไปทำมาอาจจะเป็นรักสุดท้ายของมึงเลยก็ได้"จงพูดต่อ
"ไม่มีทาง ยัยพรปวีณ์ยังต้องเจอฉันอีกนาน บังอาจมาหลอกใช้ฉันยังไม่พอ ยังมาทำร้ายจิตใจฉันอีก ผู้หญิงที่มองคนแต่เปลือกนอกอย่างยัยพรปวีณ์ มันต้องเจอคนอย่างฉัน"เขื่อนพูดอย่างโมโห ทำให้ป๊อปปี้นึกถึงคำพูดของลูกน้องที่ให้ไปสืบเรื่องเฟิร์ส
"แค้นยังก็ต้องนึกถึงไอ้ป๊อปบ้างนะโว้ย อย่าลืมนะว่าไอ้ป๊อปนะกำลังจะไปเป็นว่าที่ลูกเขยบ้านนีระสิงค์อยู่นะโว้ย ไอ้เขื่อน ทำอะไรก็อย่าให้ไอ้ป๊อปติดลากแห่ไปกับมึงนะไอ้เขื่อน ใช่ไหมไอ้ป๊อป"โทโมะพูดติดตลกและหันไปทางป๊อปปี้ที่ตอนนี้ยืนคิดอะไรบ้างอย่าง
"เอ้อ ใช่ ไอ้เขื่อนเฟย์ชื่อจริงชื่อว่าอะไรนะ"ป๊อปปี้ตอบโทโมะและหันไปถามเขื่อน ทำให้ทุกคนแปลกใจที่อยู่ๆป๊อปปี้ก็ถามชื่อจริงของเฟย์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ