จะรักหรือจะแค้น
เขียนโดย Minnee
วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.24 น.
แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 17.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
26) นางร้าย W
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"กรี๊ดดดดด นังฟาง"หวายกรี๊ดด้วยความโมโห
แล้ววิ่งจะไปเอาเรื่องฟางทันที
"นี่มันอะไรกันนะป๊อป หวายไม่เข้าใจ ทำไมป๊อปให้มันคล้องแขนแบบนั้นล่ะค่ะ นังฟางนังหน้าด้าน แกกล้าดียังไงถึงทำกับป๊อปแบบนี้ แกกำลังจะหมั้นกับโทโมะไม่ใช่หรอ นี่แกกะจะควบทั้งสองเลยใช่ไหม"หวายพูด แล้วตบหน้าฟางทันที
เพี้ย เพี้ย
"หวาย นี้คุณทำอะไรนะ ฟางเป็นอะไรไหม"ป๊อปปี้ตะวาดหวายแล้วหันมาประคองฟางทันที โดยมีปาร์ตี้ช่วยประคองด้วย
"มันจะมากไปแล้วนะ ยัยแม่มด"ปาร์ตี้พูดด้วยความโมโห
"กรี๊ดดดด ป๊อปกล้าตะวาดใส่หวายหรอ หวายไม่ยอม กรี๊ดดดด"หวายกรี๊ด ไม่พอใจ แต่ป๊อปปี้ไม่สนใจกับพาฟางเข้าบ้านทันที โดยมีปาร์ตี้ช่วยประคองแล้วยิ้มอย่างสะใจ "กรี๊ดดดด ป๊อปกลับมาเดียวนี้นะ กรี๊ดดดดด"หวายยังกรี๊ดต่อเนื่อง "ฉันไม่ยอมจบเรื่องนี้ง่ายๆหรอ "หวายพูดแล้วคิดแผนทันที
"ฟางป๊อปต้องขอโทษแทนหวายด้วยนะ ดูสิฟางต้องมาเจ็บตัวเลย น้องปาร์ไปเอาผ้าเย็นมาประคบให้แม่ฟางสิค่ะ"ป๊อปปี้พูดด้วยความเศร้า พร้อมเอามือลูบแก้มฟางที่โดนหวายตบ แล้วหันไปพูดกับลูกสาวทันที ปาร์ตี้พยักหน้าแล้วลุกขึ้นทันที
"ไม่เป็นไร ฟางไม่เจ็บเท่าไรหรอก แค่นี้เอง"ฟางพูดแล้วเอามือป๊อปปี้ออกจากแก้มแล้วเอามาจับมือของตนแทน แล้วยิ้มหวานให้ป๊อปปี้ ทำให้ป๊อปปี้ก้มหน้าเพื่อจะจูบฟาง
"ปล่อยนะ!! พายุ"หวายพูดทำให้ป๊อปหยุดแล้วหันไปตามเสียงพร้อมกับฟาง ทั้งคู่มองหน้ากันแล้วเดินออกไปดู
"บอกแล้วไงว่า เราจบกันแค่นี้นะ เลิกนะ เข้าใจไหม"หวายพูด
"ไม่พายุไม่เลิก พายุรักหวายนะ เรากลับไปเป็นเหมือนเดิมนะหวาย"พายุแฟนเก่าหวายพูด หวายเมื่อเห็นป๊อปปี้ออกมาก็รีบวิ่งไปคล้องแขนป๊อปปี้ทันที
"ไม่ หวายมีแฟนแล้ว และหวายก็รักป๊อปมากด้วย แถมป๊อปเขาก็รักหวายมากด้วยเหมือนกันจริงไหมค่ะป๊อป"
หวายพูดแล้วมองหน้าป๊อปปี้พร้อมกับกระพริบตาให้ป๊อปปี้ทันที ป๊อปปี้เมื่อรู้ก็เล่นไปตามหวายทันที
"ใช่! ป๊อปรักหวายมาก และไม่อาจรักใครได้อีก แล้วก็ไม่ยอมปล่อยหวายให้ใครอีกแน่น หวายครับ ป๊อปรักหวายนะ ขอให้ป๊อปดูแลหวายตลอดไปนะครับ"ป๊อปปี้พูด ทำให้ฟางที่ยืนอยู่ข้างๆน้ำตาไหลออกมา พร้อมกับวิ่งหนีป๊อปปี้ทันที ป๊อปปี้เมื่อเห็นฟางวิ่งหนี ก็จะตามแต่หวายรั้งไว ้ทำให้เขาเลือกที่จะช่วยหวาย หวายยิ้มอย่างสะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ