จะรักหรือจะแค้น
เขียนโดย Minnee
วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.24 น.
แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 17.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
25) มีเจ้าของ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนนี้ทุกคนออกไปอยู่ตามชายหาด คู่เคนตะกับจินนี่กำลังเล่นแจ๊สกี้ คู่จงเบกับขนมจีนกำลังเล่นหมากฮอต คู่โทโมะกับแก้วก็นั่งดีดกีตาร์ คู่เขื่อนกับเฟย์ก็ถ่ายรูปเล่นตามริมชายหาด ส่วนคู่ป๊อปปี้กับฟางกำลังเล่นสร้างกองทรายกับปาร์ตี้อย่างมีความสุข จนลืมหวาย ที่ยังไม่ตื่นนอน
"โอ้ย! เสียงดังเอ่ะอ่ะอะไรแต่เช้าเนี่ย คนจะหลับจะนอน"หวายพูดแล้วเดินลงบันได
"คุณหวาย พึ่งตื่นหรอค่ะ"แก้มคนใช้บ้านป๊อปปี้ที่มาด้วย กำลังกวาดบ้านอยู่ เมื่อเห็นหวายก็ถามทันที เพราะ นี่บ่ายสองกว่าๆแล้ว
"แล้วป๊อปกับคนๆอื่นอยู่ไหนหมด"หวายถาม
"ตามชายหาดค่ะ"แก้มตอบ หวายจึงเดินไปหาป๊อปปี้ที่ตอนนี้กำลังเล่นน้ำทะเลกับปาร์ตี้และฟางอย่างสนุกสนาน หวายเห็นแล้วโมโหจึงวิ่งหาป๊อปปี้ทันที
"ป๊อปค่ะ!! ตื่นแล้วทำไมไม่ปลุกหวายด้วยล่ะค่ะ เห็นไหมค่ะหวายเลยไม่ทันได้ใส่ทูพีชให้ป๊อปดูเลยอ่ะ"หวายวิ่งมาหาป๊อปปี้แล้วคล้องแขนป๊อปปี้ทันที
"เอ้า!! ตื่นแล้วหรอ บุคคลที่ถูกลืม"ปาร์ตี้เมื่อเห็นหวายก็ว่าทันที
"น้องปาร์! พอดีป๊อป ไม่อยากรบกวนเวลาพักผ่อนของหวายนะ"ป๊อปปี้ดุลูกสาวแล้วหันมาพูดหวายแล้วแกะมือหวายทันที เพราะเห็นฟางเริ่มทำหน้าไม่พอใจ
"ป๊อปนะ น่ารักที่สุด เพราะเป็นแบบนี้ไง หวายเลยรักแต่ป๊อปนะ"หวายพูดแล้วหอมแก้มป๊อปปี้ทันที ทำให้ฟางโมโหแล้วเดินมากระแทกหวายจนล้ม แล้วตัวเองก็เอาแคล้องแขนป๊อปปี้เพื่อให้หวายรู้ว่าป๊อปปี้มีเจ้าของแล้ว ทำให้ป๊อปปี้อมยิ้มกับอากาหึงของฟาง
"ป๊อปค่ะ ฟางหิวแล้วอ่ะ น้องปาร์ค่ะ แม่ฟางว่าเราเข้าบ้านดีกว่าเนาะ"ฟางพูดแล้วพาป๊อปปี้เข้าบ้านทันที
"รู้ไว้ซะบ้างนะว่าพ่อป๊อปของน้องปาร์นะมีเจ้าของแล้ว"ปาร์ตี้พูดอย่างสะใจแล้วเดินตามป๊อปปี้กับฟางทันที
"กรี๊ดดดด นังฟาง"หวายกรี๊ดด้วยความโมโห
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ