จะรักหรือจะแค้น
เขียนโดย Minnee
วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.24 น.
แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 17.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
23) จีบได้ป่ะ KF
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อทุกคนทานอาหารเสร็จเขื่อนก็ออกมาเดินเล่นริมชายหาดโดยมีเฟย์วิ่งตามมา แล้วเฟย์ก็พูดขึ้น
"เขื่อนจำวันที่เขื่อนบอกชอบเฟย์ได้ไหม มันยังทันอยู่ไหมถ้าเฟย์จะตกลงนะ"เฟย์พูดด้วยความเขิน
"ไม่ทันแล้วล่ะ"เขื่อนตอบหน้าตาเฉย ทำให้เฟย์นิ่ง แล้วรู้สึกผิดหวังกับคำตอบที่ได้รับ เมื่อเขื่อนเห็นเฟย์หน้าเศร้า เขื่อนยิ้มออกมาแล้วพูดว่า "แต่!เขื่อนจะจีบเฟย์ใหม่ต่างหาก ขอจีบได้ป่ะ"เขื่อนพูดข้างหูเฟย์ ทำให้เฟย์ยิ้มออกมาด้วยความเขิน
"ตาบ้า! พูดอะไนเนี่ย เฟย์เขินนะ"เฟย์เขินแล้วเดินหนีเขื่อนทำไมให้เขื่อนยิ้มอย่างร้ายกาจ
"เขินอะไร เขื่อนบอกจีบก็คือจีบ"เขื่อนพูดแล้ววิ่งตามเฟย์ และจับมือเฟย์อย่างถือวิสาสะ ยิ่งทำให้เฟย์เขินกว่าเดิม แล้วหันมาพูดกับเขื่อน
"ขอบคุณนะเขื่อนที่ดีกับเฟย์มาตลอด ไม่คิดโกรธเกลียดเฟย์ ทั้งที่เฟย์ทำเขื่อนเสียใจมาตลอด ขอบคุณนะ"เฟย์พูดแล้วหอมแก้มเขื่อนทีหนึ่ง แล้วเดินต่อตามริมชายหาด โดยที่เขื่อนยืนยิ้มอย่างร้ายกาจ แล้ววิ่งเดินตามเฟย์ไป พร้อมกับจับมือเฟย์เดินตามริมชายหาดตลอดทาง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ