จะรักหรือจะแค้น
เขียนโดย Minnee
วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.24 น.
แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 17.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
21) หัวหิน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ถึงซักที! อ้าว!หลับทั้งแม่ทั้งลูกเลย"ป๊อปปี้เมื่อมาถึงบ้านพักอากาศ ก็เห็นปาร์ตี้นอนหลับบนตักฟาง แล้วส่ายหน้าเบาๆกับอาการนอนหลับของแม่ลูก ทำให้ป๊อปปี้มองฟาง แล้วก้มหน้าเพื่อจะจูบ
"ทำอะไรนะ!!"โทโมะตะโกน ทำให้ป๊อปปี้ตกใจ พร้อมกับฟางและปาร์ตี้ที่ตื่นนอนไปด้วย
"ทะเล!!"ปาร์ตี้เมื่อตื่นนอนก็รีบวิ่งไปเพื่อจะเล่นน้ำทะเล
"น้องปาร์ รอแม่ฟางด้วยค่ะ"ฟางพูดแล้วรีบวิ่งปาร์ตี้ไปทันที
"ทำไรว่ะเพื่อน กูเห็นนะโว้ย ชอบเขาก็บอกเขาดิว่ะ จะมาลักหลับเขาทำไม"โทโมะถาม
"อะไรของมึง กูไม่ได้ลักหลับโว้ย กูแค่..."ป๊อปปี้พูดด้วยความเขิน
"แค่อะไร แค่จะหอมแก้มว่างั้น กูไม่เชื่อ กูเป็นเพื่อนมึงมาตั้งแต่เด็กทำไมกูจะไม่รู้ว่ะ ว่ามึงรู้สึกอะไรกับฟาง"โทโมะพูดแล้วทำให้ป๊อปปี้นิ่ง ก่อนจะมีเสียงตะโกนมาแต่ใกล้ ทำให้ทั้งคู่หันไปทันที
"ป๊อปคร้าาาา!!! ไปเล่นน้ำกับหวายหน่อยสิ นะ"หวายเมื่อลงมาจากลงคนงาน แล้วเดินมาแคล้องแขนป๊อปปี้ทันที
"หวายครับ พอดีป๊อปเมื่อยนะ ป๊อปขอนอนบนเปลดูทุกคนเล่นดีกว่าเนาะ หวายไปเล่นน้ำเถอะ"ป๊อปปี้พูดแล้วเดินไปนอนเปลตัวโปรด
"ป๊อป! หวายไปด้วย"หวายพูดแล้วจะวิ่งตามป๊อปปี้ไป แต่โทโมะจับแขนไว้แล้วพาหวายไปลงน้ำทะเลทันที โดยมีปาร์ตี้กับฟางที่อยู่ริมๆทะเล
"กรี๊ดด!! ทำบ้าอะไรเนี่ยโทโมะ เห็นไหมหวายเปียกหมดเลย"หวายกรี๊ดทันที
"เอ้า! มาหัวหินก็ต้องเล่นน้ำทะเล ไม่เล่นน้ำทะเลถือว่ามาไม่ถึง"ปาร์ตี้ตอบแล้วเดินขึ้นฝั่งไปหาป๊อปปี้ทันท ีโดยมีฟางตามไปด้วย
"พ่อป๊อปค่ะ ทำไมมานอนอยู่นี้ค่ะ ทำไมมาถึงหัวหินแล้วไม่เล่นน้ำทะเลกับน้องปาร์ล่ะค่ะ"ปาร์ตี้ถาม
"พ่อป๊อปค่อยเล่นค่ะ ตอนนี้ขอพ่อป๊อปพักผ่อนแปปหนึ่งนะค่ะ"ป๊อปปี้ตอบลูกสาว
"นั้นฟางว่าฟางไปทำอะไรให้ทานก็แล้วกันนะ ไปด้วยกันไหมค่ะน้องปาร์ ส่วนทะเลนะค่อยเล่นพรุ่งนี้กับพ่อป๊อปและแม่ฟางกันนะค่ะ"ฟางพูด
"ค่ะน้องปาร์ก็เริ่มหิวๆแล้วเหมือนกัน"ปาร์ตี้ตอบ
"ป๊อปจะเอาอะไรไหม"ฟางถาม
"ไม่อ่ะ ของีบแปป"ป๊อปปี้พูด
"ว้าว!!!!!!! สวยอ่ะเขื่อน"เฟย์เมื่อรถจากรถก็วิ่งมายังทะเล
"เฟย์อยากถ่ายรูปไหมเดียวเขื่อนถ่ายให้"เขื่อนถาม
"อือ ก็ดีเหมือนกัน อ่ะ ถ่ายให้สวยๆนะ"เฟย์พูดแล้วยืดโทรศัพท์ให้เขื่อน
"จ้าาาา"เขื่อนตอบ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ