จะรักหรือจะแค้น
เขียนโดย Minnee
วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.24 น.
แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 17.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) ครอบครัวสุขสันต์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ไม่ได้!!"ป๊อปปี้และฟางตอบพร้อมกัน
"ทำไมอ่ะค่ะ น้องปาร์แค่อยากนอนกอดพ่อกับแม่เหมือนเด็กทุกคนบ้างไม่ได้หรอ ฮือๆ"ปาร์ตี้ร้องไห้ออกมา
"โถ! น้องปาร์ค่ะ พ่อป๊อปกับพี่ฟางเราไม่ได้เป็นอะไรกันนะ และที่สำคัญพี่ฟางเป็นผู้หญิงนะ จะให้พ่อป๊อปนอนเตียงเดียวกันได้ไง"ป๊อปปี้อธิบาย
"ก็พ่อป๊อปนอนกอดน้องปาร์ส่วนแม่ฟางก็นอนกอดน้องปาร์ และน้องปาร์นอนกลางนิ น้องปาร์ไม่ได้บอกพ่อป๊อปให้นอนกอดแม่ฟางซักหน่อย"ปาร์ตี้อธิบาย "แต่"ป๊อปปี้จะตอบ แต่ปาร์ตี้พูดดัก "ไม่มีแต่ พ่อป๊อปไปอาบน้ำเลย น้องปาร์จะนอนแล้ว แม่ฟางมาเร็วๆมานอนกันค่ะ น้องปาร์อยากกอดแม่ฟางแล้ว"ปาร์ตี้พูด ทำให้ฟางไม่ขัดค้านอะไร
"เอ้า! ยังไม่หลับอีกหรอ ไหนว่าง่วง"ป๊อปปี้พูดหลังจากอาบน้ำเสร็จ แต่ยังอยู่ชุดเดิม
"พ่อป๊อป ทำไมไม่เปลี่ยนเสื้อผ้าค่ะ"ปาร์ตี้ถาม
"ก็พ่อป๊อปไม่มีชุดมาเปลี่ยนนิ"ป๊อปปี้
"นั้น เอาชุดพี่ชายฟางไปเปลี่ยนก่อนได้ ส่วนชุดนี้ เดี๋ยวฟางให้แม่บ้านซักให้ อ่ะ ป๊อปน่าจะใส่ได้พอดีนะ"ฟางพูดแล้วเอสชุดนอน ของเฟริส์ให้ป๊ออปปี
้หลังจากป๊อปปี้เปลี่ยนเสื้อเสร็จก็ออกมาเห็นปาร์ตี้กับฟางนอนกอดกันแล้ว จึงทำให้ป๊อปปี้ไปนอนโซฟาแทน
"พ่อป๊อป ทำไมไปนอนนั้นล่ะค่ะ มานอนกอดน้องปาร์สิ แล้วก็ปิดไฟด้วย"ปาร์ตี้ลืมตาแล้วเห็นป๊อปปี้ไปนอนที่โซฟาก็ทัก
ป๊อปปี้เลยทำตามใจลูกสาว
เช้าวันต่อมา
ป๊อปปี้เพิ่งตื่นนอน แล้วไม่เห็นลูกสาวเลยลุกขึ้นไปก็พบว่าปาร์ตี้กับฟางนั่งทานข้าวต้มอยู่เลยเดินไปหาทั้งคู่
่
"ทำไมตื่นแล้วไม่ปลุกพ่อป๊อปด้วยล่ะค่ะ"ป๊อปปี้ถาม
"แม่ฟาง บอกว่าไม่ต้องปลุกค่ะ พ่อป๊อปจะได้พักผ่อนนานๆ เอ้อ พ่อป๊อปมาทานข้าวต้มด้วยกันสิค่ะ และเราดี๋ยวจะไปซื้อของพร้อมกันเลย ตามประสา พ่อแม่ลูก"ปาร์ตี้ตอบ
หลังจากทั้งสามคนทานข้าวเสร็จปาร์ตี้ก็ลากป๊อปปี้และฟางมาห้างสรรพสินค้าทันที ีแล้วเดินซื้อของเหมือนพ่อแม่ลูกเขาทำกัน จึงทำให้ปาร์ตี้มีความสุขมาก ทั้งสามมานั่งพักแล้วปาร์ตี้ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วให้คนแถวนั้นถ่ายรูปให้ ตามประสาครอบครัวสุขสันต์
"แหม่!! ครอบครัวสุขสันต์ อิจฉาจังเลย"เขื่อนเดินมาพร้อมโทโมะและแก้วแล้วพูดขึ้น
"อ้าวมาได้ไงเนี่ย"ป๊อปปี้ถามเมื่อเห็นเพื่อน
"ฟาง เป็นคนโทรบอกโทโมะเองล่ะ เพราะฟางอยากให้แก้วออกมาเที่ยวบ้างเลยให้โทโมะไปรับแต่ไม่นึกว่าเขื่อนจะมาด้วย"ฟางตอบ
แล้วทั้งหมดก็เดินไปซื้อเสื้อผ้าตามร้านต่างๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ