รักใสๆของหนุ่มข้างบ้าน
-
เขียนโดย kikkok
วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 01.04 น.
4 ตอน
2 วิจารณ์
6,922 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559 01.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) ตอนที่4
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่4
บรรยากาศทุกตึกต่างคึกคักผิดกับตึก6 ที่มีนักเรียนมาห้องละน้อยนิด เมื่อไหร่จะปล่อย
กลับบ้านเนี้ยฟางได้แต่คิดในใจ
ตึ่ง ดึ๋ง ดีงงงงงง ตึ่ง ดึ๋ง ดีงงงงงง ตึ่ง ดึ๋ง ดีงงงงงง
ขณะนี้เวลา15:00 น. ขณะนี้เวลา15:00 น.
"ฮัลโหลลุงเสริมมาหรือยังค่ะฟางจะออกไปรอหน้าโรงเรียนนะ"
"ผมใกล้จะถึงแล้วครับคุณหนู" ลุงเสริม
ฟางเดินออกมารอคบขับรถอยู่หน้าโรงเรียนคนเดียวเช่นเคย ไม่ใช่ว่าเธอไม่มีใครคบหรอกนะแต่
เธอไม่ค่อยจะสนิทกับใครเท่าไร เลิกเรียนเสร็จก็ตรงกลับบ้าน เพื่อนของฟางส่วนมากจะอยู่ต่าง
โรงเรียนระหว่างที่คิดเหม่อลอยไปรถคันสีดำก็ถอยเข้ามาใกล้เธอ
"คุณหนูครับขึ้นรถเถอะครับ เดี๋ยวผมเอากระเป๋าไปไว้หน้ารถให้" ลุงเสริม
ฟางเปิดประตูเข้าไปนั่งในรถตาออกมองออกไปข้างนอกเพื่อสังเกตผู้คนต่างๆ
"เอ๊ะนั้นมันคุณป๊อปปี้นี้ครับ คุณป๊อปครับคุณป๊อป ทางนี้ครับ"
'เอ๊ะลุงเสริมเรียกใครนั้นป๊อปไหนอ้าวนั้นมันนักเรียนใหม่นิไปรู้จักกันตอนไหนน๊าาา'
"ลุงเสริมค่ะ ลุงเสริมรู้จักเขาด้วยหรอ"
"อ่อคุณป๊อปเขาที่พึ่งย้ายมาอยู่ข้างบ้านเราไงครับคุณหนู ให้เขากับด้วยเรานะครับ" ห๊ะอะไรนะ
"ครับ ว่าไงครับคุณลุง" ป๊อป
"กลับด้วยกันไหมครับพอดีผมมารับคุณหนูเห็นคุณป๊อปอยู่หน้าโรงเรียนพอดี" ลุงเสริม
ป๊อปปี้ใช้สายตามองเข้ามาข้างในด้านเบาะหลังที่มีสาวเจ้าหน้าหวานนั่งรออยู่
"อ่อไม่เป็นไรครับพอดีผมมายืนรอเพื่อนหน้าโรงเรียนนะ กำลังจะไปเล่นบาสต่อ ลุงเสริมพาคุณหนู
ของลุงกลับก่อนเลยครับ"
ฟางจากตอนแรกที่ไม่ได้สนใจอะไรพอเห็นหน้าป๊อปปี้ใกล้ๆต่างตกใจในความใสของใบหน้าชาย
หนุ่มยิ่งกว่านั้นคือสายที่คมบาดลึกของป๊อปปี้ทำให้ฟางเกิดหวั่นไหวเล็กน้อย
'ไม่มีมรรยาทเอาส่ะเลยผู้ใหญ่อุตส่าห์ชวนกลับด้วยชิ ฟางก็ได้แต่คิดคนเดียวไม่กล้าที่จะพูดออก
มาเพราะเธอไม่ได้รู้จักป๊อปปี้เป็นการส่วนตัว'
รถคันสีดำขับเคลื่อนเข้ามายังด้านในของบ้านที่มีขนาดกลาง2ชั้นมีสระว่ายน้ำหลังบ้านส่วนหนเา
บ้านจะเป็นสวนหย่อมขนาดใหญ่ทำให้บ้านของฟางน่าอยู่เข้าไปอีก บ้านหลังนี้ล่ะที่ทำให้ฟางไม่
อยากย้ายไปอยู่อังกฤษกลับพ่อ-แม่
ตอนนี้ก็จะสี่ทุ่มแล้วฟางยังอยู่ในห้องครัวอยู่เลยเธอนั่งอบขนมอยู่หน้าเตาตั้งนานก็ไม่ได้ในแบบที่
เธอต้องการสักที คนในบ้านจะช่วยก็ไล่เขาไปนอนหมดทำให้ต้องมานั่งทำใหม่อยู่2-3ครั้ง และนี่
คือครั้งที่4สำหรับขนมเค้กสูตรหวานน้อยของเธอในที่สุดก็เสร็จเย้ๆๆๆๆๆๆๆ
ตึ่งดอง ตึ่งดอง ตึ่งดอง ตึ่งดอง ตึ่งดอง ตึ่งดอง
"ครับบบบบบบบบบบบบมาแล้วครับบบบบบบบบบ"
แต่งไปเรื่อยๆพยายามมาอัพให้จบ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ